360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 27/8: Pogba nhiễm Covid-19, lỡ 2 trận cùng tuyển Pháp

27/08/2020, 12:20

Cập nhật tin thể thao mới nhất 27/8: Pogba nhiễm Covid-19; Tuyển thủ nữ Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử; Messi quyết tâm ra đi.

img
Tuyết Dung được liên hệ sang Bồ Đào Nha thi đấu

Tin thể thao mới nhất 27/8 có gì đáng chú ý? Pogba nhiễm Covid-19, lỡ 2 trận cùng tuyển Pháp; Tuyển thủ nữ Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử; Messi quyết tâm ra đi; 4 cầu thủ Chelsea nhiễm Covid-19… và các thông tin khác.

Pogba nhiễm Covid-19, lỡ 2 trận cùng tuyển Pháp

Tiền vệ Paul Pogba phải rút khỏi đợt tập trung của đội tuyển Pháp do dương tính với Covid-19. Thông tin trên được HLV tuyển Pháp Didier Deschamps tiết lộ hôm nay 27/8, khi công bố đội hình cho hai trận gặp Thụy Điển (5/9) và Croatia (8/9) ở giải đấu dành cho các đội tuyển châu Âu UEFA Nations League.

Deschamps đã gọi bổ sung tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga, người đang chơi cho CLB Rennes, để thay thế Pogba. Tiền vệ của CLB Tottenham Tanguy Ndombele cũng dương tính với Covid-19 nên không được triệu tập. Anh và Pogba sẽ tự cách ly 14 ngày.

MU cũng đã ra thông cáo xác nhận tình trạng của Pogba, và cầu chúc anh sớm trở lại. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đá trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020-2021, gặp Crystal Palace, ngày 19/9.

img
Paul Pogba

Tuyển thủ nữ Việt Nam đi vào lịch sử

Theo báo Thanh Niên, hai ngôi sao của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Tuyết Dung và Huỳnh Như đã được CLB nữ Lank FC tại Bồ Đào Nha mời sang thi đấu giai đoạn 2 của giải bóng đá nữ hạng hai nước này.

CLB Lank FC biết đến bóng đá nữ Việt Nam thông qua một người đại diện quốc tịch Việt Nam. Vị này đã giới thiệu tiền đạo Huỳnh Như, tiền vệ Tuyết Dung và CLB Lank FC sau khi tìm hiểu kỹ năng lực của hai cô gái đã quyết định mời họ sang Bồ Đào Nha thi đấu. Đội bóng muốn hai cô gái Việt Nam lên đường vào đầu tháng 9/2020.

Đã có những cuộc tiếp xúc và trao đổi giữa vị đại diện với Huỳnh Như, Tuyết Dung cũng như hai đội bóng chủ quản là TP.HCM và Hà Nam nhưng việc đàm phán vẫn đang tiếp tục và các bên chưa đi đến việc ký hợp đồng.

Nếu mọi việc suôn sẻ, Huỳnh Như và Tuyết Dung sẽ là hai cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu ở châu Âu. Trước đó, hồi năm 2019, Hồng Nhung từng sang thi đấu một giai đoạn ngắn cho CLB Chonburi (Thái Lan).

Messi quyết tâm ra đi

img
Lionel Messi

Hy vọng giữ chân Lionel Messi của Barcelona gần như không còn sau khi siêu sao này thông báo với ban huấn luyện sẽ không tập trung cùng đội, theo tân Giám đốc thể thao Ramon Planes.

“Thứ ba (26.8), Messi đã yêu cầu Barcelona muốn rời câu lạc bộ mà anh đã gắn bó 20 mùa giải, kể từ khi anh 13 tuổi. Messi đã thông báo với chúng tôi rằng anh ấy sẽ không đến tập luyện”, Planes nói trong buổi giới thiệu chính thức về tiền đạo người Bồ Đào Nha Joao Trincao.

Tuy nhiên, ông Planes cho biết thêm: "Tất cả các cuộc trao đổi giữa hai bên (câu lạc bộ và cầu thủ) vẫn tiếp tục và vì sự tôn trọng, chúng tôi sẽ không trao đổi về những gì đã nói vì chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong cuộc đối thoại này".

Lộ nguyên nhân Bùi Tiến Dũng nhuộm tóc

Cách đây 5 ngày, thủ môn của CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng bất ngờ trình làng mái tóc màu bạch kim lạ lẫm khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, bàn tán rộn ràng khiến thủ môn “quốc dân” phải thốt lên: “Mấy bữa nay thử sức bản thân với màu tóc trắng không nhờ được mọi người phản ứng nhiều đến vậy”.

Chàng thủ thành sinh năm 1997 tiết lộ: “Thú thật với mọi người, một trong những lý do bí mật khiến mình quyết định chọn nhuộm màu sáng là do mình biết trước mỗi lần vào mùa hè, thời tiết nắng mưa thất thường như thế này thì đầu mình bị gàu không cách nào trị được, trông rất xấu và mất tự tin khi đi sự kiện hoặc gặp gỡ mọi người”.

img
Bùi Tiến Dũng nhuộm tóc bạch kim

Messi rủ Neymar tới PSG?

Phóng viên thể thao Jorge Nicola của ESPN vừa tiết lộ: "Messi gần đây đã gọi điện cho Neymar để mời anh ấy chơi cho Manchester City". Vẫn chưa rõ câu trả lời của cầu thủ người Brazil, người từng muốn đến Barcelona nếu Barcelona chi đủ số tiền 170 triệu euro cho PSG.

Tuy nhiên, việc Messi và Neymar cùng lúc đến Manchester City rất khó xảy ra, bởi nếu mua cùng lúc 2 siêu sao này thì Manchester City sẽ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA vì cả 2 đều có giá cao ngất ngưởng.

4 cầu thủ Chelsea nhiễm Covid-19

img
4 cầu thủ Chelsea bị cách ly do nhiễm Covid-19

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị đảo lộn khi nhiều cầu thủ bị phát hiện dương tính với virus corona. Daily Mail tiết lộ có ít nhất 4 cầu thủ đang được CLB phía Tây London cách ly để tránh lây cho các thành viên còn lại trong đội hình của HLV Frank Lampard. Theo The Times, danh tính của các cầu thủ này chưa được tiết lộ.

Cầu thủ của "The Blues" đã đi nghỉ hè ở nhiều nơi trên thế giới sau khi mùa giải kết thúc. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc một số người nhiễm bệnh.

Hàng loạt CLB Premier League như Sheffield United, West Ham, Brighton cũng phát hiện cầu thủ nhiễm nCoV sau buổi kiểm tra vào cuối tuần trước. 14 trường hợp ở 12 đội bóng khác nhau phải tiến hành cách ly sau kỳ nghỉ.

MU sẵn sàng đàm phán mua Messi

Manchester United đã mở cuộc đàm phán với đại diện của Lionel Messi về việc chuyển sang Old Trafford, theo báo cáo ở Tây Ban Nha. Siêu sao người Argentina đã gây sốc vào thứ Ba khi gửi yêu cầu chuyển nhượng tới Barcelona và muốn thực hiện một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh rời câu lạc bộ miễn phí.

Barcelona tin rằng điều khoản đó đã hết hạn vào tháng 6 nhưng Messi tin rằng nó đã tự động thay đổi sau khi mùa giải 2019-2020 được kéo dài sang tháng 8 do hậu quả của dịch coronavirus.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết tình hình của Messi đã gợi mở cho MU về một vụ chuyển nhượng. Đội bóng Anh đã mở cuộc đàm phán với đại diện của Messi về việc đưa cầu thủ 33 tuổi đến Manchester.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết MU là một trong số ít câu lạc bộ có đủ khả năng mua Messi và sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cho Barcelona để giúp việc chuyển nhượng diễn ra thuận lợi.

Djokovic cân bằng kỷ lục của Federer

img
Djokovic lần thứ 8 vào bán kết Cincinnati Masters

Tay vợt nam số một thế giới có lần thứ 8 vào bán kết Cincinnati Masters sau khi vượt qua Struff 6-3, 6-1 trong trận tứ kết diễn ra rạng sáng 27/8 (giờ Hà Nội). Djokovic chỉ cần 62 phút để tiến vào bán kết và nâng mạch trận toàn thắng lên con số 21 tại các giải ATP Tour trong năm nay. Tay vợt số 1 thế giới cũng cân bằng kỷ lục 8 lần vào bán kết giải của Jimmy Connors, Stefan Edberg, Roger Federer và Bill Talbert.

Tại bán kết, Djokovic sẽ so tài với Bautista Agut để hướng tới mục tiêu lần thứ 7 góp mặt ở chung kết. "Nole" thắng đối thủ 8 lần sau 11 trận, nhưng thua cả 3 lần chạm trán đều trên mặt sân cứng. Anh đang tìm kiếm danh hiệu thứ 2 tại Cincinnati Masters, sau lần đầu đăng quang vào năm 2018 và hoàn thành bộ sưu tập Career Golden Masters.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.