Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 27/9: Chelsea hút "chết"; Văn Lâm “cảnh báo” Filip

27/09/2020, 06:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 27/9: Chelsea hòa không tưởng; Văn Lâm “cảnh báo” Filip.

img
Chelsea và West Brom có trận hòa không tưởng

Tin thể thao mới nhất 27/9 có gì đáng chú ý? Chelsea hòa không tưởng; Văn Lâm “cảnh báo” Filip Nguyễn; HLV HAGL tiết lộ bất ngờ về Xuân Trường… và các thông tin khác.

Chelsea hòa không tưởng

Trong trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có trận hòa không tưởng 3-3 trước đội bóng yếu West Brom. Chỉ trong vòng 28 phút đầu trận, The Blues để thủng lưới tới 3 lần sau các pha lập công của Robinson (cú đúp) và Bartley. Kết thúc hiệp 1, Chelsea không có bàn thắng nào và nhiều người đã nghĩ tới một kịch bản tồi tệ cho thầy trò HLV Larmpard.

Tuy nhiên, trong hiệp 2, những nỗ lực của Chelsea đã được đền đáp bằng ba bàn thắng của Mason Mount, Hudson-Odoi và Abraham. Đặc biệt, Abraham sút tung lưới đối thủ ở phút bù giờ thứ ba, giúp đội nhà giật lại 1 điểm hú vía.

Tiến Linh chấn thương lưng

img
Tiền đạo Tiến Linh

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không thi đấu trong trận hòa 2-2 của CLB Bình Dương trước đội chủ nhà Quảng Ninh tối 26/9. Sau trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, cầu thủ quê Hải Dương dính chấn thương lưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu.

“Rất đáng tiếc khi Nguyễn Tiến Linh bị chấn thương lưng trong buổi tập chiều 25/9. Chuyện chấn thương đúng là có những thời điểm không thể lường trước được. Tôi vẫn đăng ký Linh trong danh sách thi đấu, nhưng sau cùng vẫn không dám mạo hiểm cho Linh vào sân để bảo vệ em”, ông Sơn nói.

HLV HAGL tiết lộ bất ngờ về Xuân Trường

HLV Lee Tae-hoon khẳng định ông vẫn tin tưởng Xuân Trường sau thất bại 0-2 của HAGL trước SLNA tại vòng 12 V-League tối 26/9. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho rằng, Xuân Trường đang gặp vấn đề tâm lý.

“Tôi nghĩ Xuân Trường sa sút phong độ do gặp vấn đề tâm lý. Tôi vẫn đánh giá cao đẳng cấp của Trường và tin tưởng cậu ấy 100%. Xuân Trường nỗ lực thúc đẩy bản thân phát triển hơn, muốn đội bóng phát triển hơn. Bởi mong muốn ấy, cậu ấy chịu áp lực. Tôi đã nói chuyện với Trường rất nhiều, bảo cậu ấy phải thi đấu thoải mái và tự tin hơn. Đây chỉ là quá trình để Xuân Trường tiến bộ hơn”, ông Lee chia sẻ.

Trước đó, ông Lee đã phải thay Xuân Trường ở hiệp 2. Tiền vệ tuyển Việt Nam gây thất vọng trong thời gian có mặt trên sân.

img
Xuân Trường chơi không tốt trước SLNA

Đặng Văn Lâm gửi "cảnh báo" tới Filip Nguyễn

Tại vòng 7 Thai Leagu 2020, trước đội bóng nằm trong top 3 là Ratchaburi, Muangthong United có chiến thắng vất vả 2-1. Trận này, Đặng Văn Lâm tiếp tục chơi hay, góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Văn Lâm được bắt chính và đều để lại dấu ấn rõ nét. Nó giống như lời "cảnh báo" gửi tới thủ thành Filip Nguyễn, người được cho là đang muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Filip Nguyễn từng tuyên bố sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Văn Lâm cho vị trí số 1 trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Hiện Filip cũng đang chơi rất hay cho Slovan Liberec (CH Séc). Dự kiến, cuối năm nay anh sẽ về Việt Nam hoàn tất thủ tục nhập tịch.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm

James Rodriguez giúp Everton giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Everton giành chiến thắng nhờ hai bàn thắng trong hiệp một của Calvert-Lewin và Richarlison lần lượt ở các phút 11 và 40. Đội chủ nhà có bàn xen giữa nhờ công của Kouyate ở phút 26.

James Rodriguez góp dấu giày vào bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Everton trước chủ nhà Crystal Palace tại vòng 3 Premier League tối 26/9 (giờ Hà Nội). James Rodriguez không dâng quá cao ở trận này, nhưng vẫn cho thấy được sự tinh tế trong các pha chuyền bóng.

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti thắng trận thứ 3 liên tiếp và củng cố ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Crystal Palace nhận thất bại đầu tiên và tạm đứng thứ 5.

img
Everton (áo vàng) đang chơi thăng hoa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.