Bóng đá

Tin tức thể thao hôm nay 28/5: Tuyển Việt Nam vẫn khiến Thái Lan "hít khói"

28/05/2021, 09:50

Cập nhật tin tức thể thao hôm nay 28/5: Tuyển Việt Nam vẫn khiến Thái Lan hít khói; Văn Hậu hồi phục tốt.

img

Đội tuyển Việt Nam vẫn đứng đầu khu vực Đông Nam Á

Tin tức thể thao hôm nay 28/5 có gì đáng chú ý? Tuyển Việt Nam vẫn khiến Thái Lan hít khói; Văn Hậu hồi phục tốt; HLV Zidane rời Real Madrid… và các thông tin đáng chú ý khác.

Chấn thương của Văn Hậu đang hồi phục tốt

Đó là thông tin mà Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ với truyền thông Việt Nam đang tác nghiệp tại UAE.

Ông Hiển khẳng định chấn thương của Văn Hậu đang hồi phục tương đối tốt. Hậu vệ của CLB Hà Nội đã tập luyện bình thường cùng với các tuyển thủ khác ở đội.

“Văn Hậu không có vấn đề gì cả. Bài toán là làm sao cậu ấy thích ứng với điều kiện thi đấu. Từ nay đến ngày thi đấu HLV trưởng Park Hang Seo cùng BHL sẽ theo dõi mức độ hồi phục của Văn Hậu, ông Hiển thông tin.

img

Văn Hậu hồi phục tốt

AFC chọn Tiến Linh là hi vọng của tuyển Việt Nam

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đánh giá tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là nhân tố quan trọng, chìa khóa để đội tuyển Việt Nam có thể thành công tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Đây chính là một trong những nội dung của bài viết đánh giá tổng quan về tình hình lực lượng, cơ hội của các đội bóng tại bảng G trước khi vòng loại tiếp tục diễn ra đầu tháng 6 tới.

Tiến Linh đã ghi được 6 bàn thắng sau 11 vòng đấu cho CLB B.Bình Dương tại LS V-League 2021 còn tại vòng loại World Cup, Tiến Linh từng ghi bàn thắng quan trọng vào lưới UAE ở lượt đi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan ngày 31/5 tới và gần như chắc chắn Tiến Linh sẽ là lựa chọn số 1 trên hàng tấn công ở trận đấu này cũng như 3 trận đấu vòng loại sau đó với Indonesia, Malaysia và UAE.

img

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Tuyển Việt Nam vẫn khiến Thái Lan hít khói

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) mới công bố bảng xếp hạng tháng 5. Thầy trò HLV Park Hang-seo không thi đấu trận giao hữu nào trong các ngày FIFA Day, tiếp tục giữ nguyên số điểm 1.258 và hạng 92 thế giới.

Tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và thứ 13 châu Á. Các đội bóng trong khu vực cũng không có sự thay đổi thứ hạng nào. Tuyển Thái Lan đứng hạng 106, Philippines xếp thứ 125, Myanmar ở vị trí 139. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Malaysia (153), Singapore (159), Indonesia (173).

Maguire bỏ ngỏ khả năng tái xuất ở trận mở màn EURO

Harry Maguire dính chấn thương mắt cá hồi đầu tháng 5 và đã không ra sân ở trận chung kết Europa League, nơi MU bại dưới tay Villarreal trên chấm luân lưu.

Trước đó, nhiều người đã khấp khởi vui mừng khi thấy Maguire đi bộ bình thường và hi vọng anh có thể ra sân thi đấu cho MU trước Villarreal tại chung kết Europa League 2020/21. Dù vậy, đã không có bất kỳ phép màu nào xảy ra.

Hiện tại, cựu ngôi sao của Leicester đang trong quá trình hồi phục song chỉ có thể đi bộ thay vì chạy. Điều này khiến Southgate lo lắng về khả năng ra sân của Maguire trong trận mở màn EURO 2020 của tuyển Anh gặp Croatia hôm 13/6 tới, tức chỉ còn cách đây nửa tháng.

Barca tìm người thay Koeman

img

HLV Ronald Koeman

Thông tin từ phóng viên Daniel Girones của FOXSports, HLV Ronald Koeman của Barcelona vào hôm qua đã phải nhập viện vì căng thẳng và âu lo quá mức. Dù vậy, mọi thứ đều ổn và Koeman đã có thể trở về nhà. Hồi cuối tháng 02 năm nay, trong một cuộc họp báo, Koeman cũng đột ngột chảy máu cam, nguyên nhân là bởi ông dùng thuốc chống đông máu sau lần bị bệnh tim.

Theo đài phát thanh Catalunya, Barcelona đã bắt đầu tìm người thay thế Koeman và cũng đã thông báo điều này với nhà cầm quân người Hà Lan. Trong vòng 15 ngày tới, nếu CLB vẫn không thể có được sự lựa chọn, Koeman vẫn sẽ tiếp tục ở lại vào mùa giải tới. Hai nguồn tin là Moises Llorens và Samuel Marsden của ESPN cho biết, đội chủ sân Camp Nou đang xem xét phương án mang tên Roberto Martinez, HLV trưởng của tuyển quốc gia Bỉ.

Allegri tái xuất dẫn dắt Juventus

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Max Allegri đã đạt được thỏa thuận trở lại Juventus thay thế Andrea Pirlo.

Nguồn tin từ Romano cho biết, HLV Allegri và Juventus đã tiến hành đàm phán vài ngày qua. Đôi bên đã đạt được mọi thỏa thuận, và thông tin chính thức sẽ được công bố trong ít giờ tới.

HLV Allegri từng được ban lãnh đạo Real liên hệ từ tháng Ba. Tuy nhiên, chiến lược gia Italy mất kiên nhẫn khi chờ đợi chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu, vốn bị bỏ trống sau khi Zinedine Zidane từ chức sáng 27/5.

Inter, đội vừa chia tay Antonio Conte, cũng đàm phán chiêu mộ Allegri. Tuy nhiên, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã đưa ra một đề nghị tốt hơn so với Inter, để thuyết phục Allegri.

HLV Zidane rời Real Madrid

img

HLV Zidane rời Real

Real Madrid hôm nay 27/5 xác nhận Zinedine Zidane không còn làm HLV trưởng của CLB. "Real Madrid thông báo rằng Zinedine Zidane quyết định thôi làm HLV của CLB. CLB tôn trọng quyết định này và cảm ơn ông vì thái độ chuyên nghiệp, cống hiến và đam mê trong suốt những năm qua và vì vai trò mà ông đại diện cho Real Madrid.

Zidane là một trong những huyền thoại của CLB, có những đóng góp to lớn vượt lên trên cả vai trò cầu thủ lẫn HLV của ông ở Real. Zidane biết ông luôn ở trong tim Real Madrid, và Real Madrid luôn là nhà của ông", thông cáo của Real phát đi sáng 27/5, giờ Madrid có đoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.