360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 28/6: Văn Hậu nhận lời khuyên bất ngờ từ đàn anh

28/06/2020, 10:29

Cập nhật tin thể thao mới nhất 28/6: Văn Hậu nhận lời khuyên bất ngờ từ đàn anh; Việt Nam đăng cai vòng bảng AFC Cup 2020.

img
Văn Hậu trong màu áo Hà Nội FC

Tin thể thao mới nhất 28/6 có gì đáng chú ý? Văn Hậu nhận lời khuyên bất ngờ từ đàn anh; Việt Nam đăng cai vòng bảng AFC Cup 2020; 6000 tỷ đại tu sân Hàng Đẫy… và các thông tin khác.

Văn Hậu nhận lời khuyên bất ngờ từ đàn anh

Nói về tương lai Văn Hậu ở Hà Lan, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Đối với cầu thủ chuyên nghiệp thì việc được trải nghiệm, thi đấu với những CLB hàng đầu, được cọ xát với các cầu thủ chất lượng sẽ giúp họ trưởng thành hơn nhiều. Cụ thể ở đây là trường hợp của Văn Hậu.

Văn Hậu sang Hà Lan là một bước tiến để các cầu thủ tiếp theo noi gương, đặc biệt là rút kinh nghiệm để sau này có sự chuẩn bị tốt hơn. Tôi cho rằng thời điểm này, khi Hà Nội FC đang có vấn đề về lực lượng thì Văn Hậu trở lại là điều tốt cho đội bóng”.

Văn Hậu hiện đang đợi quyết định từ phía CLB Heerenveen về tương lai. Dự kiến trong hôm nay (28/6), đội bóng Hà Lan sẽ chốt có gia hạn hợp đồng với hậu vệ Việt Nam hay không.

Việt Nam đăng cai AFC Cup?

img
CLB TP.HCM là chủ nhà bảng G AFC Cup 2020

TP.HCM và Quảng Ninh sẽ là hai địa điểm tổ chức đá tập trung 3 lượt trận còn lại của bảng F và bảng G thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2020. Đây là đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và ban tổ chức AFC Cup gửi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, hai đội bóng đại diện Việt Nam ở giải đấu này sẽ làm chủ nhà, đăng cai 12 trận đấu còn lại ở bảng F và bảng G.

Trong công văn gửi hai đội bóng về việc thông báo kế hoạch tổ chức AFC Cup, VFF dẫn lại phương án thi đấu của AFC là đá tập trung tại một địa điểm từ ngày 23 đến 29/9 các lượt trận thứ 6, 7 và 8. Các đội bóng có mặt trước ngày thi đấu 2 ngày và về sau 1 ngày.

Đại diện CLB Quảng Ninh và CLB TP.HCM đã phúc đáp công văn trên với nội dung đồng ý tổ chức các trận đấu còn lại của mỗi bảng. Theo đó, bảng F của CLB TP.HCM có 6 trận, bảng G của Quảng Ninh còn 6 trận. Hai đội này đều được thi đấu trên sân nhà.

6000 tỷ đại tu sân Hàng Đẫy

Thành phố Hà Nội cùng đại diện Tập đoàn T&T Group ký kết thỏa thuận hợp tác cho 5 dự án với tổng mức đầu tư hơn 700 triệu USD trong hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển”. Trong đó có 3 dự án liên quan đến thể thao gồm: Dự án Học viện thể thao tại thị xã Sơn Tây; Dự án Tổ hợp thể thao sân Hàng Đẫy; Dự án Trung tâm quần vợt Hà Nội tại quận Nam Từ Liêm.

Dự án Tổ hợp thể thao sân Hàng Đẫy được đầu tư trọng tâm hơn cả. Theo đó, mức đầu tư bỏ ra sẽ lên đến 270 triệu USD (hơn 6.000 tỷ đồng) cho quy mô 32.158 m2, bao gồm sân vận động 20.000 chỗ, khu vực nhà thi đấu, khu văn phòng làm việc, giải trí…

MU lập kỷ lục tại FA Cup

img
MU vào bán kết FA Cup

Rạng sáng nay, MU đánh bại Norwich 2-1 trong trận cầu đầy khó khăn ở Carrow Road thuộc tứ kết FA Cup. Phải trải qua 120 phút thi đấu vất vả, MU mới có thể quyết định trận đấu.

Với thắng lợi trên, MU trở thành CLB đầu tiên góp mặt ở bán kết FA Cup mùa này. Thống kê cho thấy đây là lần thứ 30 MU giành vé vào bán kết FA Cup. Trong lịch sử giải đấu lâu đời này, chưa đội bóng nào làm được điều tương tự MU.

Trong 30 lần MU vào bán kết, có 20 lần đội bóng này đi đến trận chung kết. Hiện tại, MU là CLB thành công thứ 2 tại FA Cup với 12 chức vô địch, kém 1 danh hiệu so với Arsenal.

Barca đánh rơi chiến thắng

Rạng sáng nay, Barcelona bước vào trận đấu sớm vòng 32 Liga gặp Celta Vigo trên sân khách. Lionelo Messi và Luis Suarez đã có trận cầu đầy ấn tượng. Ngôi sao Argentina 2 lần kiến tạo cho Luis Suarez lập cú đúp bàn thắng. Thế nhưng, Barca lại không giữ được thành quả mình tạo ra khi để cho Fedor Smolov (phút 50) và Iago Aspas (phút 88) chọc thủng lưới.

Chung cuộc, Barca bị Celta Vigo cầm hòa 2-2. Kết quả này đưa Barca tạm thời leo lên vị trí số 1 BXH Liga nhưng cách biệt với Real Madrid chỉ là 1 điểm mong manh. Barca sẽ bị soán ngôi nếu “Kền kền trắng” đánh bại được Espanyol ở trận đấu muộn.

Robben trở lại sân cỏ

img
Robben bất ngờ tái xuất

Hè 2019, Arjen Robben tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo những CLB danh tiếng. Tuy nhiên, trong đoạn video mới đăng trên Twitter ngày hôm nay, Robben khiến giới túc cầu ngạc nhiên khi tuyên bố sẽ quay trở lại sân cỏ sau một năm không thi đấu. Kể từ mùa tới, danh thủ 36 tuổi sẽ được đăng ký trong danh sách thi đấu của Groningen, đội bóng nơi anh khởi nghiệp vào năm 2000.

VĐV bóng bầu dục qua đời sau 3 năm gặp tai nạn

Ngôi sao bóng bầu dục Scott Bessant vừa mới qua đời sau gần ba năm chống chọi với những chấn thương cách đây 3 năm. Vận động viên môn bầu dục 37 tuổi người Wales qua đời sau khi chịu những biến chứng do viêm phổi. Cựu hậu vệ của Wales Dragonhearts được tìm thấy trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng gần một cây cầu ở gần Pentwyn Lane vào tháng 8 năm 2017.

Tai nạn khiến Bessant bị gãy xương sọ, gãy cổ, gãy xương sườn và xương chậu. Trước đó, nhiều người đã nhìn thấy Bessant uống rượu trong quán Little Crown ở Abersychan. Không ai biết được từ lúc rời quán rượu cho đến lúc được nhìn thấy khi nằm bên vệ đường Bessant đã đi đâu và làm gì.

Bessant sinh ra ở Pontypool, là một cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc từ khi còn nhỏ. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Pill Harrier và sau đó là Pontypool. Vào năm 2008, anh đã giành được danh hiệu đầu tiên cùng với Wales Dragonhearts.

Dấu hiệu cho thấy MU sắp nổ bom tấn

img
Jack Grealish

Theo Express, MU sắp chiêu mộ thành công Jack Grealish, tiền vệ được định giá 80 triệu bảng. Theo đó, ngôi sao của Aston Villa đang tìm mua nhà ở vùng Tây – Bắc nước Anh (khu vực gồm có Cheshire, Cumbria, Greater Manchester, Lancashire và Merseyside) để chuẩn bị cho cuộc sống mới được cho là với MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.