360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 29/4: Văn Lâm nói lời bất ngờ về Filip Nguyễn

29/04/2020, 09:16

Cập nhật tin thể thao mới nhất 29/4: Văn Lâm nói lời bất ngờ về Filip Nguyễn; Đại diện FIFA gây sốc.

img
Văn Lâm và Filip Nguyễn

Tin thể thao mới nhất 29/4 có gì đáng chú ý? Văn Lâm nói lời bất ngờ về Filip Nguyễn; Đại diện FIFA gây sốc; Tương lai Văn Hậu sáng tỏ trong tuần tới… và các tin tức khác.

Văn Lâm nói lời bất ngờ về Filip Nguyễn

Khi được hỏi về sự cạnh tranh trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam nếu Filip Nguyễn xuất hiện, Văn Lâm thẳng thắng đáp: “Không chỉ tôi hay Filip Nguyễn, ở Việt Nam còn có nhiều thủ môn giỏi khác. Trong bất cứ giải đấu nào, chỉ cần có tên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia thì đó là vinh dự lớn với cá nhân tôi cũng như những người thân trong gia đình. Theo cảm nhận của tôi, đội tuyển Việt Nam hiện nay như một gia đình, trong sinh hoạt cũng như tập luyện và thi đấu, mọi người rất đoàn kết, chia sẻ cùng nhau. Toàn đội cùng hướng về mục tiêu chung là thành tích cao nhất của tập thể”.

Tương lai Văn Hậu sáng tỏ trong tuần tới

“Cậu ấy là một trường hợp rất đặc biệt. Ngay từ đầu chúng tôi đã nhận định rằng Văn Hậu phải cần thời gian thích nghi. Nếu tôi đến Việt Nam, một đất nước xa lạ thì tôi cũng phải cần thời gian để hòa nhập chứ. Cũng vì thế mà do hoàn cảnh, ở nửa đầu mùa giải, Văn Hậu chưa thể thể hiện mình tốt nhất cho Heerenveen.

Chúng tôi thông cảm vì điều ấy. Và cũng rất tiếc là do đại dịch Covid-19 mà những kế hoạch, dự định của chúng tôi dành cho Văn Hậu cũng không thể hiện thực hóa. Chắc chắn, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc chuyện tương lai với Văn Hậu. Cậu ấy và những trường hợp khác sắp hết hợp đồng sẽ được CLB trao đổi trong tuần tới, trước khi đi đến những quyết định cuối cùng”, GĐĐH Heerenveen Gerry Hamstra tiết lộ.

FIFA cấm cầu thủ khạc nhổ trên sân

Chủ tịch Ủy ban Y tế của FIFA Michel D'Hooghe cảnh báo trên tờ Telegraph của Anh rằng các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe phải được giải quyết trước để giúp bóng đá có thể trở lại an toàn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa kết thúc và việc khạc nhổ nước bọt trên sân phải bị cấm.

img
Khạc nhổ là thói quen của các cầu thủ

“Đây là một thói quen phổ biến trong bóng đá và không lành mạnh lắm. Khi chúng tôi bắt đầu đá bóng trở lại, tôi nghĩ điều này nên tránh. Trọng tài có thể phạt thẻ vàng vì hành vi này không lành mạnh và cầu thủ đó có thể truyền vi rút. Đây là một trong những lý do tại sao chúng tôi nên rất cẩn thận trước khi bóng đá trở lại”, Michel D'Hooghe nói.

Pogba giảm nửa giá sau 1 năm

Mùa hè 2019, Man United từng thét giá Pogba lên đến 180 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Goal, MU chỉ có thể thu về khoảng 90 triệu bảng nếu bán Pogba vào hè 2020. Sở dĩ, giá trị của Pogba giảm một nửa là do thị trường chuyển nhượng nói riêng cũng như nền kinh tế thế giới nói chung bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19. Hợp đồng của Paul Pogba còn thời hạn đến hè 2021. MU có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa kích hoạt điều khoản này.

Đại diện FIFA phát biểu sốc

Theo người phụ trách y tế của LĐBĐ thế giới (FIFA), Michel D’Hooghe, bóng đá không nên trở lại cho đến cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9: “Tất cả chúng ta đều phải chịu các quyết định cấp quốc gia từ các cơ quan công quyền. Điều đó rất đơn giản. Bóng đá bỗng nhiên trở thành thứ không phải là quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi sẽ rất mừng nếu chúng ta có thể hủy mùa giải hiện tại ngay từ bây giờ và bắt đầu từ mùa giải tiếp theo”, ông nói trên The Telegraph.

img
Daniela Cortes tố bị Sebastian Villa ngược đãi

Tuyển thủ Colombia bị bạn gái tố ngược đãi

Daniela Cortes vừa gây sốc trong làng bóng đá Colombia và Argentina khi công bố rằng cô bị bạn trai Sebastian Villa ngược đãi trong nhiều năm. Cortes cho biết phải phá vỡ sự im lặng khi nhận những lời đe dọa chống lại cô và gia đình từ Sebastian Villa. Thông tin này đã thu hút sự chú ý cực lớn trong bóng đá Nam Mỹ khi tiền vệ tấn công người Colombia là người góp công giúp CLB Boca Juniors vô địch giải hàng đầu Argentina mùa này. Ngôi sao 23 tuổi này cũng mới được gọi lên tuyển Colombia.

Bản quyền Ngoại hạng Anh về ông chủ Ả Rập

Theo Daily Mail, nếu vụ chuyển giao CLB Newcastle được phê chuẩn, Saudi Arabia sẽ đua tranh mua bản quyền truyền hình Premier League tại Trung Đông. Hiện BeIN Sport của Qatar - đang nắm bản quyền ở khu vực này và Bắc Phi còn thời hạn đến 2022, được cho là đã thúc giục Premier League ngăn cản thương vụ Hoàng tử Saudi Arabia mua lại Newcastle trị giá 300 triệu bảng diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.