360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 4/10: HAGL hưởng lợi lớn; Cú đấm mất gần 200 tỷ

04/10/2020, 10:56

Cập nhật tin thể thao mới nhất 4/10: HAGL hưởng lợi lớn; Cú đấm mất gần 200 tỷ.

img
HAGL sớm trụ hạng ở mùa giải 2020

Tin thể thao mới nhất 4/10 có gì đáng chú ý? HAGL hưởng lợi lớn; Cú đấm mất gần 200 tỷ của Mike Tyson; MU sắm trọng pháo… và các thông tin khác.

XEM TIN THỂ THAO MỚI NHẤT NGÀY 3/10

HAGL hưởng lợi lớn

Với thể thức thi đấu mới của V-League, HAGL là đội bóng được hưởng lợi tương đối nhiều để sớm tự quyết tấm vé trụ hạng của mình. Sở dĩ nói vậy là trong 5 mùa giải gần nhất kể từ khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... lên V-League, lần đầu tiên đội bóng nhà bầu Đức hoàn thành mục tiêu trụ hạng chỉ sau 13 vòng đấu.

Nếu tiếp tục thi đấu theo thể thức cũ, HAGL có thể tụt xuống nhóm cuối bảng bất cứ lúc nào bởi đội bóng phố Núi vốn thiếu ổn định trong lối chơi và phong độ.

XEM VIDEO NỮ CẦU THỦ ÚC LẬP SIÊU PHẨM RABONA

MU sắm trọng pháo

img
Cavani sẽ ra mắt MU hôm nay

Theo trang MailOnline, đại diện của MU đã đàm phán xuyên đêm với người đại diện của trung phong Edinson Cavani, cầu thủ 33 tuổi người Uruguay, và đã đạt thoản thuận với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cavani đã được CLB PSG giải phóng hợp đồng hiện chưa đến đầu quân CLB mới dù đã liên hệ nhiều nơi như Atletico Madrid, Benfica và Inter Miami.

Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng, nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận: “Đại diện của MU và Cavani đang đàm phán. Cavani muốn một bản hợp đồng dài hạn, cùng mức lương trên dưới 10 triệu bảng/năm cùng một chi phí gia nhập khá lớn cho người đại diện.

Cavani đã liên hệ với MU khoảng vài ngày nay sau khi các thương vụ đàm phán đến Atletico Madrid và Benfica cuối tháng trước đã bất thành”.

MU ban đầu không chấp nhận đòi hỏi cao của Cavani. Nhưng 2 bên cuối cùng đã có tiếng nói chung để đạt thoả thuận. Cavani sẽ sớm đến Manchester trong ngày hôm nay (4/10) để hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Man City sảy chân

Vòng 4 Premier League, Man City có chuyến làm khách đến sân của Leed United. Những phút đầu trận, Man City tràn lên gây sức ép. Phút 17, nỗ lực của Man Xanh được chuyển hóa bằng bàn mở tỷ số của Sterling. Điều bất ngờ là sau bàn thắng này, Man City có dấu hiệu chùng xuống, tạo điều kiện cho Leeds United kiểm soát trận đấu.

Phút 59, từ pha đá phạt góc, thủ môn Ederson mắc sai lầm vồ hụt bóng tạo điều kiện cho Rodrigo đệm bóng cận thành vào lưới ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Leeds United. Không chấp nhận mất điểm, Man City dâng đội hình lên tìm kiếm bàn thắng song lại quá vô duyên trong các pha dứt điểm.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên tới hết trận. Bị cầm hòa, Man City chỉ có 4 điểm sau 3 trận, đứng thứ 10 trên BXH. Leeds United sau trận hòa quả cảm có được 7 điểm sau 4 trận xếp vị trí thứ 5.

Cú đấm mất gần 200 tỷ của Mike Tyson

img
Tay đấm huyền thoại Mike Tyson

Mới đây trong chương trình Hotboxin With Mike Tyson, nhà cựu vô địch hạng nặng đã kể lại rằng ông đã từng phải bỏ ra rất nhiều tiền để bồi thường cho một fan hâm mộ chỉ vì muốn tiếp cận để xin chữ ký của ông.

Tyson nói: “Gã đó đúng là một kẻ ba hoa. Tôi chỉ muốn đánh cho hắn vỡ mặt, còn không thì tôi cũng cho hắn gãy quai hàm. Khi ký vào tấm séc bồi thường tôi đã suy sụp tinh thần. Hắn đã nhận được 8 triệu USD (khoảng 185 tỷ đồng) mà tôi thậm chí còn không biết hắn là ai”.

Trận Juventus - Napoli nguy cơ bị hoãn

Juventus thông báo CLB có 2 trường hợp dương tính với Covid-19. Không nêu rõ danh tính người mắc virus, Juve chỉ cho biết toàn CLB hiện đang trong quá trình cách ly. Các hoạt động tập luyện và huấn luyện vẫn diễn ra nhưng chỉ trong nội bộ đội bóng, không tiếp xúc với bên ngoài.

Trong một tuyên bố riêng, Juve cho biết họ vẫn sẽ ra sân trong trận đấu với Napoli theo lịch sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng 5/10 (giờ Việt Nam). Các quan chức LĐBĐ Italia xác nhận trận đấu sẽ diễn ra theo đúng lịch trình. Tuy nhiên, truyền thông Italia cho biết cơ quan y tế địa phương đang khuyến cáo Napoli không nên đến Turin vì khả năng bùng phát Covid-19 trong đội. Chỉ một ngày trước, Napoli cho biết tiền vệ người Ba Lan, Piotr Zielinski và một nhân viên của CLB đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Djokovic vượt mặt Federer tại Roland Garros

img
Novak Djokovic

Rạng sáng nay, Novak Djokovic đã đánh bại đối thủ Daniel Elahi Galan với tỷ số 6-0, 6-3, 6-2 tại vòng 3 Roland Garros 2020. Chiến thắng này giúp Nole nâng thành tích tại giải đấu lên 71 trận thắng, 14 trận thua.

Như vậy, Djokovic đã chính thức vượt qua đàn anh Roger Federer để trở thành tay vợt có nhiều trận thắng thứ 2 trong lịch sử giải đấu, chỉ sau Rafael Nadal. Bên cạnh đó, tay vợt người Serbia còn cân bằng kỷ lục 11 lần liên tiếp vào vòng 4 giải đấu của Rafael Nadal và Roger Federer.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.