360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 4/5: Thầy Park có hiền tài sau 1 cuộc gọi

04/05/2020, 09:44

Cập nhật tin thể thao mới nhất 4/5: Thầy Park có hiền tài sau 1 cuộc gọi; Ông Gede có thể đầu quân cho bầu Hiển.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin rất ăn ý trong công việc

Tin thể thao mới nhất 4/5 có gì đáng chú ý? Ông Gede có thể đầu quân cho bầu Hiển; Thầy Park có hiền tài sau 1 cuộc gọi; Ngoại hạng Anh chốt số phận vào thứ 6; Ronaldo mắc kẹt ở Bồ Đào Nha… và các tin tức khác.

VFF ra tiêu chí tìm GĐKT

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ưu tiên hàng đầu cho vị trí giám đốc kỹ thuật VFF là đào tạo và phát triển bóng đá trẻ. VFF bắt đầu tìm người thay thế ông Jurgen Gede sau 4 năm làm việc cùng, từ tháng 6/2016 đến 6/2020.

"Vị trí GĐKT không chỉ là định hướng, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng các đội tuyển trẻ, mà còn phải tham gia vào công tác hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ của các CLB. Đặc biệt là công tác đào tạo lực lượng HLV bóng đá trẻ", ông Lê Hoài Anh cho biết.

Tây Ban Nha sớm trao chức vô địch cho Barca

Theo thông tin từ SPORT, nhật báo thể thao hàng đầu tại xứ Catalan, LĐBĐ Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tuyên bố kết thúc sớm mùa giải 2019-2020 của bóng đá nữ và Barcelona sẽ là đội vô địch Liga Reto. Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm. Xếp thứ hai với 9 điểm ít hơn là Atletico Madrid giành ngôi á quân. Barca và Atletico cũng sẽ là hai đội đại diện cho bóng đá nữ Tây Ban Nha tham dự Champions League nữ mùa tới.

Matuidi hoảng loạn vì nghe tin dính Covid-19

Tiền vệ người Pháp tiết lộ từng sốc, thậm chí hoảng loạn khi hay tin mình dương tính với Covid-19 vì không hề có bất cứ triệu chứng gì trước khi bị phát hiện mắc bệnh. Matuidi đã khỏi bệnh và đang chuẩn bị trở lại luyện tập cùng Juventus.

img
Tiền vệ Matuidi

Ông Gede sẽ đầu quân cho bầu Hiển?

Có thông tin rằng CLB Hà Nội đang cân nhắc mời ông Jurgen Gede về làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT) một khi ông chia tay VFF sau ngày 30/6 tới. Các thông tin ban đầu cho biết, ông Dương Nghiệp Khôi, Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ CLB Hà Nội đã đề xuất lên bầu Hiển mời ông Jurgen Gede về để tận dụng vốn kinh nghiệm, kiến thức và trình độ của chiến lược gia 63 tuổi này.

Thầy Park có hiền tài sau 1 cuộc gọi

Năm 2017, HLV Park Hang-seo sau khi ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đã gọi điện thoại mời ông Lee Young-jin làm trợ lý. “Ông Park muốn tôi đưa ra quyết định ngay lập tức. Tôi cũng có chút lo lắng, nhưng quả thực cái duyên với ông Park đã dẫn tôi đến việc đón nhận thử thách này”, ông Lee chia sẻ.

Trong khoảng thời gian gần 2 năm qua, trợ lý Lee Young-jin được biết đến là "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo. Ông Lee tham gia lên giáo án, theo dõi đối thủ, hướng dẫn cầu thủ tập luyện, theo dõi phong độ cầu thủ theo sự phân công của ông Park. Cả hai luôn có sự thống nhất cao trong công việc và có thể nói ông Lee là nhân tố quan trọng giúp HLV Park thành công tại Việt Nam.

Rashford có thể giành QBV

Cựu hậu vệ của MU, Matteo Darmian khẳng định chân sút Marcus Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của Kylian Mbappe, tiền đạo của PSG. Mbappe đang được xem là cầu thủ trẻ giỏi nhất thế giới, tuy nhiên Darmian khẳng định Rashford có thể bắt kịp tiền đạo người Pháp và thậm chí giành QBV trong tương lai.

img
Rashford có thể đạt đẳng cấp như Mbappe và giành QBV?

BTC Ngoại hạng Anh sẽ bị kiện nếu hủy mùa giải

Chủ tịch CLB Crystal Palace, Steve Parish khẳng định ban tổ chức Premier League có thể đối mặt với việc bị kiện nếu như mùa bóng này không được hoàn tất. Do dịch Covid-19 nên giải đấu hàng đầu xứ Sương mù đã bị hoãn lại. Vẫn còn 92 trận đấu ở phía trước nhưng hiện giờ, không ai chắc chắn về thời điểm mà bóng đá Anh quay trở lại.

“Tôi muốn mùa giải này được hoàn tất vì sự toàn vẹn của thể thao. Tôi muốn trao cho Liverpool chức vô địch và cho những CLB khác vị trí cán đích tốt nhất mà họ có thể giành được. Việc kiện tụng là rất phức tạp và có thể kéo dài trong nhiều tháng, hoặc nhiều năm. Nhưng nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ tiền bạc. Và đó là điều mà tất cả chúng ta quan tâm”, chủ tịch của Crystal Palace khẳng định.

Ronaldo kẹt ở Bồ Đào Nha

Từ ngày hôm nay (4/5), các đội bóng Serie A bắt đầu trở lại tập luyện. Tuy nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo đang rơi vào tình cảnh oái oăm vì máy bay riêng của anh không thể cất cánh tại Madrid, do hạn chế đi lại tại Tây Ban Nha. Điều này dẫn đến việc Ronaldo có thể bị buộc phải ở lại Madeira thêm vài ngày nữa mới có thể trở lại Italia.

img
Tiền đạo Cristiano Ronaldo

Thứ 6 tới chốt số phận Ngoại hạng Anh

Kế hoạch tái khởi động mùa giải 2019-2020 tại Ngoại hạng Anh sẽ được thông qua bằng biểu quyết, trong cuộc họp vào ngày thứ Sáu, 8/5 tới. Theo đó, nếu có từ 14 phiếu thuận trở lên, mùa giải sẽ được tái khởi động. Mục tiêu của Ngoại hạng Anh là đưa mùa giải trở lại vào giữa tháng 6, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ có vài tuần tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng.

Theo tờ Daily Mirror, hiện có 6 đội bóng phản đối tái khởi động mùa giải, bao gồm Brighton, West Ham, Watford, Bournemouth, Aston Villa và Norwich, các đội bóng này đều nằm ở đáy bảng xếp hạng.

Cầu thủ Thái Lan mất việc vì Covid-19

Cầu thủ Suppasek Kaikaew của Rayong FC trở thành cái tên đầu tiên tại Thai League mất việc vì Covid-19. Cầu thủ 33 tuổi bất ngờ bị đội bóng chủ quản chấm dứt hợp đồng với lý do hết tiền để trả lương. Ngay lập tức, sự việc này đã khiến giới truyền thông dậy sóng. Nhiều bài viết đã dùng cụm từ đáng sợ để nói về ảnh hưởng của dịch bệnh đến bóng đá.

img
HLV Ronald Koeman

HLV đội tuyển Hà Lan nhập viện khẩn cấp

Bà Bartina, vợ của HLV Ronald Koeman cho biết nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy sức khỏe có vấn đề vào hôm qua (3/5). Cụ thể, ông Ronald Koeman bị đau ngực sau khi đạp xe. Ngay lập tức, ông Ronald Koeman đã được đưa đến một bệnh viện ở Amsterdam. Tại đây, vị HLV 57 tuổi đã trải qua một ca phẫu thuật tim khẩn cấp. Theo bà Bartina cũng như LĐBĐ Hà Lan, hiện tại sức khỏe của ông Ronald Koeman rất tốt. Thậm chí, cựu HLV Ajax, Southampton và Everton… có thể xuất viện trong vòng 24 tiếng tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.