360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 5/10: Ronaldo phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm

05/10/2020, 22:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 5/10: Ronaldo phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm; Công Phượng là của hiếm; MU làm điều bất ngờ.

img
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Tin thể thao mới nhất 5/10 có gì đáng chú ý? Ronaldo phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm; Công Phượng là của hiếm; MU làm điều bất ngờ; Hà Nội FC hưởng lợi nhờ Viettel… và các thông tin khác.

Ronaldo phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm

Cristiano Ronaldo có thể phải đối mặt với nữ người mẫu Kathryn Mayorga, người đã buộc tội anh hiếp dâm, tại tòa án sau khi những phán quyết mới nhất chống lại siêu sao đang khoác áo Juventus.

Kathryn Mayorga (35 tuổi) tuyên bố rằng cô suy sụp tinh thần khi nhận 290.000 bảng từ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong một thỏa thuận không tiết lộ vào năm 2010, khoản tiền được cho là để “bịt miệng” cựu người mẫu Mỹ. Mayorga sau đó quyết theo đuổi một khiếu nại dân sự mới chống lại Ronaldo thông qua các tòa án Mỹ để đòi bồi thường thiệt hại 165.000 bảng Anh khác, cáo buộc tiền đạo 35 tuổi này đã tấn công tình dục cô trong một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009.

Các luật sư tại Mỹ của Ronaldo đã cố gắng bác bỏ khiếu nại. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, một thẩm phán ở Las Vegas hiện đã ra phán quyết chống lại Ronaldo, yêu cầu một ngày xét xử được ấn định để quyết định vấn đề vào tháng 12 tới. Mayorga tuyên bố chân sút số 1 của Juventus đã hãm hiếp cô vào tháng 6/2009 tại Vegas Palms Casino Resort.

img
Ronaldo sắp phải hầu tòa

Công Phượng có tố chất đặc biệt

Mới đây, khi đánh giá về tài năng của Công Phượng, HLV Graechen cho biết: "Công Phượng có khả năng gây đột biến đặc biệt trên sân. Cậu ấy có thể solo từ ngoài vòng cấm để ghi bàn.

Với mẫu cầu thủ đặc biệt như Công Phượng, không phải lúc nào bóng đá cũng sản sinh và đào tạo thành công. Một cầu thủ như vậy rất hiếm có. Có thể nói, Công Phượng là mẫu cầu thủ 10 năm có một".

Hà Nội FC hưởng lợi nhờ Viettel

img
Hà Nội FC (áo hồng) có 5 trận sân nhà ở giai đoạn 2

Ở giai đoạn hai V-League 2020, nhóm A có 8 đội tham dự, mỗi đội phải thi đấu 7 trận. Ban tổ chức đã sắp xếp để 4 đội đầu bảng có lợi thế đá 4 trận sân nhà và phải chơi 3 trận sân khách. CLB Hà Nội là một trong 4 đội dẫn đầu giai đoạn một, bởi thế, họ có 4 trận sân nhà.

Trong 3 trận sân khách, Nguyễn Quang Hải và đồng đội có một trận đá với Viettel. Vì cả hai đội đang dùng chung sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội coi như có 5 trận sân nhà. Ba đội khác được đá 4 trận sân nhà là Sài Gòn, Viettel và Quảng Ninh.

Ở phía dưới, các CLB xếp hạng từ 5 tới 8 được đá 3 trận sân nhà gồm TP.HCM, Bình Dương, HAGL và Hà Tĩnh. Á quân TP.HCM có một trận sân khách với CLB Sài Gòn nên được xem như 4 trận sân nhà.

MU và Liverpool tạo ra thống kê chưa từng có

Man Utd thua Tottenham 1-6 ngay tại Old Trafford, trong khi Liverpool bị chủ nhà Aston Villa vùi dập với tỷ số 2-7. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man Utd và Liverpool cùng để thủng lưới 6 bàn trở lên trong cùng một vòng đấu tại giải VĐQG Anh.

Liverpool trở thành đội đương kim vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử phải nhận 7 bàn thua trong một trận đấu. Năm 1953, khi giải đấu chưa mang tên Ngoại hạng Anh, ĐKVĐ Arsenal để Sunderland chọc thủng lưới 7 lần.

Man Utd tạo nhiều thống kê tệ không kém. CLB chủ sân Old Traffod cũng lần đầu thủng lưới 4 bàn trên sân nhà trong hiệp một ở kỷ nguyên Premier League.

HLV Jose Mourinho cũng tạo một kỷ lục cá nhân. Với trận thắng 6-1 trước Man Utd, "Người đặc biệt" trở thành HLV có chiến thắng cách biệt nhất khi đối đầu CLB cũ tại Premier League.

img
MU thua thảm Tottenham

MU làm điều bất ngờ

Mirror tiết lộ an ninh xung quanh nhà của Phó chủ tịch Woodward sẽ được tăng cường cho đến khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào ngày 5/10 (giờ London). Nhiều người hâm mộ Man Utd đang tỏ ra giận dữ khi CLB mất kiểm soát trong khâu chuyển nhượng.

Đội chủ sân Old Trafford dành phần lớn thời gian ở mùa hè này để theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đại diện nước Đức từ chối bán cầu thủ này do Man Utd không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu euro.

Man Utd cũng không chiêu mộ trung vệ đẳng cấp nào trong khi hàng thủ là điểm yếu của đội bóng. Quỷ đỏ chỉ mới mang về tân binh Donny van de Beek, đồng thời chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Edinson Cavani và Alex Telles.

Văn Lâm và đồng đội “bất chiến tự nhiên thành”

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm

Theo dự kiến, trận đấu giữa Muangthong và chủ nhà Port FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Tuy nhiên, trước khi cuộc đối đầu này diễn ra khoảng 20 phút, một tiếng nổ lớn đã xuất hiện tại sân PAT, đi kèm là sự cố mất điện.

Đội ngũ kỹ thuật cố gắng khắc phục để trận đấu diễn ra vào 18h00 theo kế hoạch. Nhưng 1 tiếng sau đó, sự cố này không thể khắc phục. Ban Tổ chức Thai-League quyết định, trận đấu giữa Port FC và Muangthong chiều ngày 4/10 sẽ bị hủy.

Theo quy chế của Thai-League, trận đấu bị hoãn do sự cố của sân vận động có thể sẽ khiến đội chủ nhà bị xử thua. Như thế cũng đồng nghĩa dù không thi đấu nhưng Muangthong United sẽ vẫn giành 3 điểm trọn vẹn trước Port FC.

HLV Klopp hạ quyết tâm sau trận thua Aston Villa

img
HLV Jurgen Klopp

Phát biểu sau trận Liverpool thua Aston Villa 2-7, HLV Klopp cho biết: "Trước hết, tôi xin chúc mừng Aston Villa khi họ đã chơi quá hay. Thứ hai, tôi không có gì để nói về kết quả này và tôi nghĩ mình không đáng bị xúc phạm.

Một trận đấu kiểu như vậy sẽ không xảy ra lần nữa, tôi có thể khẳng định 100% về điều này. Đây không phải thất bại với cá nhân ai đó mà là thất bại nặng nề với cả tập thể".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.