360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 6/5: V-League chưa xác định được ngày trở lại

06/05/2020, 08:26

Cập nhật tin thể thao mới nhất 6/5: V-League chưa xác định được ngày trở lại; Quân bài tẩy bất ngờ của thầy Park; Bạn thân Văn Hậu sắp đổi đời.

img
V-League 2016 chưa thể xác định ngày trở lại

Tin thể thao mới nhất 6/5 có gì đáng chú ý? V-League chưa xác định được ngày trở lại; Quân bài tẩy bất ngờ của thầy Park; Bạn thân Văn Hậu sắp đổi đời; Mỗi trận đấu sẽ có 5 quyền thay người… và các tin tức khác.

V-League chưa xác định được ngày trở lại

Thông báo mới nhất của VPF ghi rõ: “Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, các sự kiện thể thao trong thời điểm hiện tại vẫn chưa được phép tổ chức.

Theo dự kiến, cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 diễn ra từ ngày 24/5/2020, còn các trận đấu Vòng 1/8 dự kiến tổ chức từ ngày 30/5/2020. Trong khi đó, với V-League, VPF sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất”.

Tuyển Việt Nam hội quân vào tháng 9

Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân vào tháng 6, trong đợt FIFA Days, và có một số trận giao hữu quốc tế. Đợt tập trung này ngoài mục đích giúp thầy Park kiểm tra phong độ các cầu thủ, thử nghiệm những gương mặt mới, còn là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc "tẩy thẻ" sau án phạt cấm chỉ đạo 4 trận của AFC.

Sài Gòn FC bị đội hạng Nhất cầm chân

Trong trận giao hữu chiều 6/5, Sài Gòn FC đã bị đội hạng Nhất là Long An cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Trong thời gian tới, Sài Gòn FC tiếp tục tăng cường giao hữu để kiểm tra chuyên môn sau một thời gian tập luyện trở lại. Cụ thể, đoàn quân của ông Vũ Tiến Thành sẽ đá với Tây Ninh vào thứ Bảy tới, sau đó sẽ gặp lại Long An vào thứ Tư tuần sau.

Quân bài tẩy bất ngờ của thầy Park

img
Tiền vệ Lương Xuân Trường

Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã chỉ ra lý do tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo trọng dụng: “Xuân Trường từng chơi bóng ở Hàn Quốc và mang nhiều nét giống người Hàn Quốc. Anh là con bài tẩy của ông Park ở Thường Châu khi kết hợp với Đức Huy ở tuyến giữa. Đợt đó Xuân Trường chơi rất tốt góp phần làm nên tên tuổi của thầy Park.

Trong khoảng thời gian dài không phải lúc nào Xuân Trường cũng giữ được phong độ nhưng chỉ cần khỏe mạnh thì luôn luôn nằm trong kế hoạch của ông ấy. Bản thân đội tuyển cũng không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, vì vậy nên những cầu thủ như Xuân Trường luôn được đón chào. Thầy Park quý Xuân Trường, cần Xuân Trường là điều dễ hiểu”.

Chia sẻ của BLV Quang Huy khá bất ngờ bởi từ khoảng 1 năm nay, tiền vệ quê Tuyên Quang không được trọng dụng ở tuyển Việt Nam. Ông Park ưa thích sử dụng cặp Tuấn Anh - Hùng Dũng nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Bạn thân Văn Hậu sắp đổi đời

Chidera Ejuke đầu quân cho SC Heerenveen từ đầu mùa giải 2019. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 này đã nhanh chóng thể hiện được tài năng và chiếm một suất đá chính trên hàng công của đội bóng áo xanh trắng. Anh ra sân 29 lần, ghi được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật đáng nể, Chidera Ejuke vẫn có thể tạo nên đột biến dù thể hình khá thấp bé (1m76). Những màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của ông lớn tại giải VĐQG Hà Lan là Feyenoord. Chidera Ejuke là một nhân vật khá quen mặt với người hâm mộ Việt Nam bởi anh thường xuyên xuất hiện cùng Văn Hậu trên mạng xã hội.

img
Chidera Ejuke

Ngoại hạng Anh chưa thể tập luyện

Các CLB ở Ngoại hạng Anh buộc phải trì hoãn việc tập luyện sang tuần tới sau khi chương trình “Project Restart” không tìm ra được kế quả tích cực nào vào hôm qua, 5/5. Trước đó, một số CLB đã lên kế hoạch quay trở lại tập luyện vào thứ Hai tuần sau với các nhóm nhỏ. Nhưng theo Daily Mail, một số CLB đã trì hoãn tập luyện sớm nhất là đến ngày 18/5 do lo ngại các nguy cơ tiềm ẩn.

Mỗi trận đấu sẽ có 5 quyền thay người

Những thông tin từ trụ sở của FIFA tại Zurich (Thụy Sỹ) cho thấy, một trong những thay đổi quan trọng nhất chính là việc LĐBĐ thế giới sẽ đồng ý cho mỗi trận đấu có tối đa 5 sự thay đổi cầu thủ khi bóng đá trở lại. Tuy nhiên, để tránh những thay đổi người liên tục như những gì đã diễn ở các trận giao hữu quốc tế, những sự thay đổi này sẽ phải chia ra trong ba thời điểm khác nhau của trận đấu.

img
Các đội bóng được dùng 5 quyền thay người

Federer được CLB Thụy Sĩ mời đầu quân

Đội bóng hạng 5 tại Thụy Sĩ FC Villarepos cố gắng ký hợp đồng với huyền thoại Roger Federer khi chuẩn bị sẵn áo đấu và giấy đăng ký. Chiếc áo của Villarepos được in chữ "Federer 20" ở mặt sau để thể hiện các danh hiệu Grand Slam của anh ấy. Đội bóng hạng 5 tuyên bố họ đã gửi tới Federer với đề nghị anh ấy ký hợp đồng.

Theo Express UK, Federer từng chơi trên hàng công cho đội trẻ của FC Concordia Basel trước khi chuyển sang thi đấu quần vợt chuyên nghiệp. Giấy đăng ký cũ của anh cùng lá thư chuyển nhượng đã được "đào lại" và gửi cho ngôi sao 38 tuổi.

Ronaldo sắp làm bố lần thứ 5?

img
Bạn gái Ronaldo báo tin mang bầu?

Georgina Rodriguez đã bóng gió thông báo tin mình đang mang bầu vào tối thứ 2. Bạn gái của Ronaldo báo tin vui ít phút trước khi cô cùng gia đình lên chuyến bay trở lại Turin, Italia để ngôi sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị luyện tập cùng Juventus.

Cụ thể, trên Instagram, Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh đang vui vẻ thổi kẹo cao su. Đính kèm bức ảnh này, nàng thơ của Ronaldo đăng tải biểu tượng trái tim cùng dòng chữ “bé gái”. Nếu đây là sự thật thì Cristiano Ronaldo sắp trở thành bố lần thứ 5. Hiện tại, chân sút của Juventus đã có 4 người con là Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.