360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 7/6: HLV Park lộ "quân cơ", nhiều cái tên "mở cờ"

07/06/2020, 10:00

Cập nhật tin thể thao mới nhất 7/6: HLV Park lộ “quân cơ”, nhiều cái tên mừng thầm; Serie A gặp khó khi trở lại.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 7/6 có gì đáng chú ý? HLV Park lộ “quân cơ”, nhiều cái tên mừng thầm; Serie A gặp khó khi trở lại; Yaya Toure có thể tới V-League… và các thông tin khác.

Hải Huy phải nghỉ 3 tháng

CLB bóng đá Than Quảng Ninh thông báo tiền vệ Nguyễn Hải Huy được các bác sĩ hàng đầu tại Bệnh viện Việt Đức phẫu thuật thành công chấn thương gãy chân. Anh dự kiến mất 3 tháng để hồi phục.

Trước đó, tối 6-6, Hải Huy (Than Quảng Ninh) đã gặp chấn thương nghiêm trọng gãy chân trái sau pha tranh cướp bóng với hậu vệ Phạm Hoàng Lâm (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Trận đấu diễn ra lúc 18h trên sân vận động Cẩm Phả trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020.

HLV Park lộ “quân cơ”, nhiều cái tên mừng thầm

Trong lần dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM tại sân Lạch Tray, HLV Park Hang-seo đã vô tình để lộ tờ giấy ghi danh sách những cầu thủ được ông theo dõi để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam.

Trong bản danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của ông Park gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

Đây đều là những cầu thủ chất lượng, đã khẳng định được mình tại V-League. Với việc được ông Park nhắm tới, số này sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai nếu muốn có suất lên tuyển.

Hải Huy gãy 2 xương ống đồng

img
Hải Huy gãy gập chân sau pha vào bóng của Hoàng Lâm

Tin từ CLB Than Quảng Ninh cho hay Hải Huy bị gãy 2 xương ở khu vực ống đồng. Hải Huy chắc chắn sẽ phải nghỉ một thời gian dài. Đó hẳn nhiên là một tin không hề vui với Than Quảng Ninh cũng như HLV Park Hang-seo.

Trước đó, ở phút 60 trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trong lúc Hải Huy vung chân thì cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Hoàng Lâm cũng đưa chân ra với nỗ lực ngăn cản. Ống đồng của Hải Huy va mạnh vào đầu gối của Hoàng Lâm, gãy gập.

Man City đại chiến Arsenal ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Theo lịch đấu mới công bố, ngày 17/6, trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra giữa Aston Villa và Sheffield United. Vài giờ sau đó, Man City chơi trận tiếp theo khi đóng vai chủ nhà trước Arsenal. Bốn đội này đều thuộc diện thi đấu thiếu một trận so với 16 đội còn lại. Ban tổ chức ưu tiên cho đá trước để cân bằng số trận.

Ngày 19/6, tâm điểm vòng 30 là trận Tottenham - Man Utd. Liverpool chơi trận đầu vào ngày 21/6, khi làm khách trên sân đối thủ cùng thành phố Everton. Lịch đấu mới còn một số trận quan trọng như: Chelsea - Man City ngày 25/6, Man City - Liverpool ngày 2/7.

Ban tổ chức mới công bố lịch đấu ba vòng. Mọi trận đấu đều đóng cửa với khán giả. Tùy vào kết quả đánh giá các biện pháp đảm bảo thi đấu an toàn trong mùa dịch, chính quyền và Ban tổ chức sẽ xem xét tổ chức thêm.

img
Man City đại chiến Arsenal vào ngày 17/6

Barca xác nhận Messi chấn thương

Đội bóng xứ Catalan thông báo, thủ quân Lionel Messi phải tập riêng thời gian gần đây là do chấn thương. “Messi chấn thương nhẹ ở cơ tứ đầu chân phải. Anh đang tập riêng, với những bài tập phù hợp nhằm tránh rủi ro không cần thiết trong vòng tám ngày trước khi Barca trở lại thi đấu. Anh có thể tập lại cùng đồng đội sau một vài ngày”.

Bên cạnh Messi, tiền đạo trẻ Ansu Fati cũng phải tập riêng. Ngôi sao 17 tuổi có thể thay thế nếu Messi, Luis Suarez, Antoine Griezmann, hoặc Martin Braithwaite không thi đấu.

Serie A gặp khó trong kế hoạch trở lại

img
Serie A gặp khó trong kế hoạch trở lại

Lịch thi đấu nối lại đã được xác nhận nhưng Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) lo lắng Serie A mùa giải này có thể không kết thúc do các quy tắc cách ly cầu thủ bị nhiễm Covid-19. Tại Ý, quy định của chính phủ là toàn bộ đội hình phải được cách ly trong 14 ngày nếu có trường hợp nhiễm Covid-19.

Chủ tịch LĐBĐ Ý (FIGC) Gabriele Gravina nói rằng, ông đang yêu cầu Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora xem xét lại quy tắc nếu số trường hợp mới nhiễm bệnh ở Ý tiếp tục giảm. “Có những quy tắc rõ ràng cho phép bạn tiếp tục hoạt động, cách ly chỉ một vận động viên hoặc một nhân viên”, người đứng đầu FIGC nói thêm khi đề cập đến Bundesliga của Đức.

Yaya Toure có thể tới V-League

img
Yaya Toure

Nhiều nguồn tin trong khu vực cho biết Yaya Toure đang tính khả năng tới Đông Nam Á thi đấu sau khi hoàn tất hợp đồng với CLB Qingdao Huanghai (Trung Quốc). Tờ SiamSport (Thái Lan) thậm chí tung tin cho rằng cựu sao Man City đang liên hệ với một số CLB ở V-League.

Đối thủ tuyển Việt Nam mời HLV Romania

Để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm, LĐBĐ UAE đã liên hệ với HLV Cosmin Olaroiu. Nhà cầm quân 50 tuổi này từng dẫn dắt ĐT Saudi Arabia trong khoảng thời gian 2014-2015. Trước đó, UAE đã chấm dứt hợp đồng với HLV Ivan Jovanovic dù nhà cầm quân này chưa có trận ra mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.