360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 7/8: Bạn gái Quang Hải gây sốt với hành động lạ

07/08/2020, 10:28

Cập nhật tin thể thao mới nhất 7/8: Bạn gái Quang Hải gây sốt với hành động lạ; VPF họp bàn kế hoạch V-League 2020.

img
Huỳnh Anh cùng Quang Hải tập luyện

Tin thể thao mới nhất 7/8 có gì đáng chú ý? Bạn gái Quang Hải gây sốt với hành động lạ; VPF họp bàn kế hoạch V-League 2020; Ngoại hạng Anh từ chối thay 3 người… và các thông tin khác.

Bạn gái Quang Hải gây sốt với hành động lạ

Những ngày được nghỉ, Quang Hải dành phần lớn thời gian cho gia đình. Đặc biệt bạn gái Huỳnh Anh cũng thường xuyên có mặt bên cạnh “chia ngọt sẻ bùi” với tiền vệ tài năng sinh năm 1997 này.

Nhằm duy trì thể lực lẫn cảm giác bóng, Quang Hải ra sân bóng gần nhà tập luyện. Huỳnh Anh cũng theo chân bạn trai ra sân, thậm chí còn đóng vai quân xanh để Quang Hải tập bài chạy kéo giây nhằm tăng cường sức mạnh.

Hình ảnh trên khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú. Nhiều người chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc thành công. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến nói Huỳnh Anh chỉ diễn cho vui bởi cô vẫn mặc váy khi tập cùng Quang Hải.

Lịch thi đấu Champions League

2h 8/8: Man City – Real Madrid

2h 8/8: Juventus – Lyon

Real tiếc nuối vì không đẩy Bale sang Trung Quốc

img
Bale không còn chỗ đứng ở Real

Theo Telegraph, một quan chức giấu tên của Real Madrid đã thừa nhận ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu sai lầm trong vụ cản Gareth Bale tới Trung Quốc.

"Chúng tôi mắc sai lầm khi ngăn cản thương vụ diễn ra, nhưng không một ai có thể thấy được tình thế của dịch Covid-19 lúc này. Chúng tôi kỳ vọng Bale sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm 2 mùa giải nữa", người này tiết lộ.

Mùa hè 2019, Bale tiến gần tới việc rời Real Madrid để ký vào hợp đồng với mức lương 1 triệu bảng/tuần tại Trung Quốc. Tuy nhiên, Real đã ngăn cản thương vụ vào phút chót. Lý do được cho là Chủ tịch Florentino Perez muốn thu về nhiều tiền hơn trong việc bán Bale. Chấn thương bất ngờ của Marco Asensio cũng là lý do khiến Bale được giữ lại.

Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales tỏ thái độ chống đối trong mùa này. Bale chỉ đá 20 trận trong mùa này cho Real và gần như không thi đấu trong giai đoạn bóng đá trở lại. Cầu thủ người xứ Wales còn liên tục bỏ về giữa chừng, ngủ gật và làm trò đùa nghịch trên ghế dự bị.

VPF họp bàn kế hoạch V-League 2020

img
VPF họp bàn về kế hoạch tổ chức V-League 2020

Ngày 7/8, VPF tổ chức họp Hội đồng quản trị để tìm phương án và chuẩn bị kế hoạch trong thời gian V.League và giải hạng Nhất tạm dừng vì dịch Covid-19.

Buổi họp hôm 7/8 là chương trình thường niên của VPF, không phải vì vụ việc CLB Thanh Hóa gửi "công văn hài" bỏ giải rồi lại xin đá tiếp. Hội đồng quản trị VPF sẽ ngồi lại để tính toán các giải pháp sẵn sàng đưa bóng đá trở lại khi các cơ quan chức năng cho phép.

Cuộc họp thường niên hôm 7/8 chủ yếu xoay quanh kế hoạch chủ động ứng phó với dịch Covid-19, lên phương án thi đấu khi các cơ quan chức năng cho phép, nâng cao công tác tổ chức thi đấu, phòng chống dịch Covid-19 khi bóng lăn trở lại và không loại trừ việc các trận đấu có thể diễn ra mà không có khán giả.

Trợ lý HLV Quảng Nam 2 lần âm tính với Covid-19

Lãnh đạo CLB Quảng Nam cho biết sức khỏe của trợ lý HLV Văn Tuyến không có gì đáng lo ngại sau 2 lần xét nghiệm. "Bác sĩ vẫn thường xuyên kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm cho anh ấy. Khả năng là Tuyến không có gì, 2 lần xét nghiệm đều âm tính", Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp, nói.

"Ngày 6/8 là xong 15 ngày cách ly, thân nhiệt cậu ấy bình thường, không có vấn đề gì. Chúng tôi cũng mừng, anh em cầu thủ cũng đỡ lo. Hiện tại, Tam Kỳ có mấy ca nhiễm mới, nên đội cho anh em về với gia đình, ai không về được thì ở lại đội", ông Húp chia sẻ thêm.

img
Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 chỉ thay 3 người/trận

Ngoại hạng Anh từ chối thay 3 người

Quyền thay 5 người trong một trận đấu được đưa ra khi mùa giải 2019/20 trở lại sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, trang chủ Premier League xác nhận các đội bóng sẽ chỉ được thay 3 người mỗi trận mùa tới, sau khi nhiều CLB bỏ phiếu để từ chối. Họ cho rằng việc thay 5 người mỗi trận khiến giải đấu trở nên mất căng bằng. Các CLB lớn sẽ được hưởng lợi khi có nhiều cầu thủ dự bị chất lượng.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) cho rằng quãng nghỉ 3 tháng khiến các cầu thủ không thể đảm bảo thể lực, dễ dẫn tới chấn thương và ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu.

Do đó, FIFA và IFAB đã trao quyền thay 5 cầu thủ vào 3 lượt ở mỗi trận đấu cho các đội. Quyền thay 5 người này được áp dụng trong các giải đấu đến tháng 8/2021, gồm cả Euro và Copa America diễn ra vào năm sau.

Ngoài ra, các HLV cũng có quyền đăng ký 20 cầu thủ mỗi trận, gồm 11 người xuất phát và 9 phương án dự bị. Tuy nhiên, Premier League cũng từ chối quyền này. Các đội bóng sẽ trở lại với 7 cầu thủ dự bị mỗi trận kể từ mùa tới.

MU mất thêm tiền để đẩy Sanchez đi

img
Alexi Sanchez

Theo Daily Mail, MU trả 9 triệu bảng cho Alexis Sanchez để cầu thủ người Chile chấp nhận từ bỏ 2 năm còn lại trong hợp đồng, từ đó tới Inter Milan theo dạng miễn phí. Cựu sao Barca đồng ý với phương án này, nên thương vụ diễn ra êm xuôi. MU được cho là hài lòng khi không còn phải gánh khoản lương lên tới 500.000 bảng/tuần của tiền đạo người Chile.

Phần lương dư ra này sẽ được MU sử dụng cho bom tấn Jadon Sancho, người được báo chí Anh nhấn mạnh sẽ tốn của MU 350.000 bảng tiền lương mỗi tuần.

Theo Telegraph, MU thực tốn cho Sanchez khoảng 32,2 triệu bảng tiền lương sau thuế trong 1 năm. MU sở hữu Sanchez trong 1 năm rưỡi trước khi đẩy anh sang Inter theo dạng cho mượn nhưng vẫn gánh 75% tiền lương.

Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 72,45 triệu bảng chỉ để trả lương cho Sanchez. Tính cả tiền phí ra sân trong 45 trận khoảng 3,4 triệu bảng và tiền thỏa thuận đề bù hợp đồng có giá 9 triệu bảng, MU mất khoảng 85 triệu bảng cho cựu sao người Chile.

Arsenal chuẩn bị trói chân Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang chỉ còn 1 năm trên hợp đồng với Arsenal. Theo yêu cầu của HLV Mikel Arteta, CLB phải giữ chân tiền đạo người Gabon bằng mọi giá. Theo Telegraph, có vẻ như các cuộc đàm phán giữa Aubameyang và Arsenal lúc này đang diễn ra rất thuận lợi.

Pháo thủ đã đề nghị cầu thủ này một hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương 250.000 bảng/tuần. Hai bên sắp đạt được thỏa thuận và hợp đồng này có thể được công bố trong vài ngày tới.

Kể từ khi gia nhập Arsenal hồi tháng 1/2018, Aubameyang đã trở thành trụ cột của Arsenal. Anh đã ghi được 70 bàn sau 109 lần ra sân cho CLB và mang băng đội trưởng của Arsenal mùa giải trước.

img
Aubameyang sẽ ở lại Arsenal?

Sao trẻ Barca có điều khoản giải phóng hợp đồng khủng

Chiều 6/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Barca thông báo chiêu mộ thành công sao trẻ Gustavo Maia từ Sao Paulo. Đội chủ sân Camp Nou phải trả 4,5 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo người Brazil trong bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ gia nhập Barca B để có cơ hội làm quen với triết lý của CLB mới. Đội chủ sân Camp Nou coi Gustavo là cái tên giàu tiềm năng nên chèn điều khoản giải phóng lên đến 300 triệu euro vào hợp đồng của anh.

Gustavo gia nhập Sao Paulo từ năm 14 tuổi. Sau 3 lần thử việc, anh được nhận vào học viện của CLB. Tại đây, tân binh Barca liên tục nổ súng và giành 7 danh hiệu ở mọi cấp độ. 2018 là mùa giải thành công nhất của Gustavo khi anh ghi 30 bàn sau 36 lần ra sân.

Tiền đạo sinh năm 2001 cũng là thành viên của đội tuyển U16 và U17 Brazil. Anh thường xuyên được bố trí chơi bên cánh trái dù thuận chân phải. Kể cả khi được đôn lên đội một, Gustavo vẫn thi đấu cho đội trẻ Sao Paulo. Cầu thủ này gây ấn tượng nhờ khả năng rê bóng và sở hữu những cú sút xa uy lực.

img
Gustavo Maia

Roma bị loại khỏi Europa League

Rạng sáng nay, AS Roma đã bị Sevilla đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân trung lập ở Duisburg. Kết quả này đồng nghĩa với việc đại diện của Serie A đã phải dừng chân ở Europa League.

Đây là một trận đấu mà Sevilla đã chơi vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Họ lấn lướt hơn, tạo nhiều cơ hội hơn và chiến thắng dành cho thầy trò HLV Julen Lopetegui là một phần thưởng xứng đáng.

Ở trận tứ kết, Sevilla sẽ gặp đại diện đến từ Anh là Wolves. Ba cặp tứ kết còn lại là Inter - Leverkusen, Shakhtar Donetsk - Basel và MU - Copenhagen. Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 11 và 12/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.