360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 8/6: CĐV nói điều bầu Đức không bao giờ muốn nghe

08/06/2020, 10:53

Cập nhật tin thể thao mới nhất 8/6: CĐV nói điều bầu Đức không bao giờ muốn nghe; Báo Ấn Độ dự đoán Quang Hải sẽ sang châu Âu.

img
CĐV muốn Tuấn Anh rời HAGL

Tin thể thao mới nhất 8/6 có gì đáng chú ý? CĐV nói điều bầu Đức không bao giờ muốn nghe; Báo Ấn Độ dự đoán Quang Hải sẽ sang châu Âu; Thanh Hóa lập kỷ lục về thay tướng… và các thông tin khác.

CĐV nói điều bầu Đức không bao giờ muốn nghe

Sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC, nhiều CĐV HAGL không khỏi xót xa cho Tuấn Anh và khuyên anh sớm tìm kiếm một CLB mới có tham vọng hơn.

“Xem trận hôm qua mà buồn cho Tuấn Anh. Mong anh sẽ chuyển tới 1 CLB mới tốt hơn, có tầm nhìn hơn. HAGL ngoài cái tên ra thì không khác gì một đội bóng hạng trung của Việt Nam!’’.

“Tuấn Anh nên cân nhắc rời CLB nếu như thành phần BHL bèo nhèo như thế này. Giờ chắc chỉ có thầy Giôm mới lấy lại được bản sắc của lứa cầu thủ này. Họa sĩ mà bắt tụi nhỏ đi đo đường thì sao trụ nổi!’’.

‘’Tuấn Anh muốn là cầu thủ giỏi thì phải sớm thoát ra khỏi cái bóng của bầu Đức!’’.

Những lời này tuy cay đắng nhưng nó đúng với thực tại của CLB HAGL. Đội bóng phố Núi quá thiếu tham vọng, thiếu hướng đi cụ thể và khiến các tài năng bị phung phí. Tuy nhiên, bầu Đức sẽ không dễ dàng để Tuấn Anh hay Văn Toàn, Văn Thanh ra đi.

Báo Ấn Độ dự đoán Quang Hải sẽ sang châu Âu

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tờ Khel Now của Ấn Độ mới đây có bài viết về 5 cầu thủ trẻ của châu Á có thể thi đấu ở các giải hàng đầu của châu Âu. Trong số 5 cầu thủ trẻ mà tờ Khel Now đề cập có Nguyễn Quang Hải, cầu thủ của Hà Nội FC.

Tờ Khel Now đã chỉ ra những thành tích của Quang Hải như việc anh ghi 5 bàn ở giải U23 châu Á 2018 hay góp công lớn vào chiến dịch Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam. Theo tờ Khel Now, Quang Hải là một trong số những cầu thủ châu Á hay nhất trong thời gian gần đây.

4 cầu thủ còn lại mà tờ Khel Now cho rằng có thể thi đấu ở châu Âu là Hwang In-beom (Hàn Quốc), Jun Nishikawa (Nhật Bản), Kim Min-jae (Hàn Quốc) và Almoez Ali (Qatar).

Thanh Hóa lập kỷ lục về thay tướng

img
HLV Fabio Lopez sắp rời Thanh Hóa

Thống kê cho thấy trong vòng 12 tháng qua (kể từ tháng 6/2019 đến tháng 6/2020), đã có tới 5 ông thầy ngồi vào chiếc “ghế nóng” ở đội bóng xứ Thanh. Đầu mùa giải 2019, thuyền trưởng của CLB Thanh Hóa là HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên sau thất bại của đội bóng xứ Thanh trước đội bóng đất Cảng tại vòng 1/8 Cúp quốc gia vào tháng 6/2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động viết đơn xin từ chức.

Để thay thế cho cựu hậu vệ cánh trái đội tuyển Việt Nam, đầu tháng 7/2019, bầu Đệ quyết định mời HLV lão làng Vũ Quang Bảo về làm “thuyền trưởng” của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên ông Bảo ngồi “ghế nóng” chưa được một tháng rưỡi thì đã phải khăn gói ra đi sau những kết quả sa sút nghiêm trọng của Thanh Hóa.

Tiếp đó, HLV trẻ Mai Xuân Hợp được “đôn” lên để thay thế tới hết mùa giải 2019. Đầu mùa giải 2020, bầu Đệ trải thảm đỏ mời HLV Fabio Lopez về cầm quân ở đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên sau 4 trận đấu chính thức cùng đội bóng xứ Thanh, HLV 46 tuổi người Italia đã phải khăn gói ra đi sau khi đều phải nhận thất bại (3 trận tại V-League, 1 trận tại cúp Quốc gia).

“Gã điên” McGregor giải nghệ

img
McGergor tuyên bố giải nghệ

Võ sĩ người Ireland McGregor từng là người nắm giữ cùng lúc hai danh hiệu vô địch ở hạng nhẹ và hạng lông tại UFC và cũng là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, mới đây trên Twitter cá nhân, ‘Gã điên’ đã bất ngờ thông báo:

“Này các bạn tôi đã quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu. Cám ơn tất cả các bạn vì những kỷ niệm tuyệt vời! Một hành trình tuyệt diệu! Dưới đây là hình ảnh của tôi và mẹ tôi ở Las Vegas trong một lần tôi giành được danh hiệu. Hãy theo đuổi ước mơ của mình. Bất cứ điều gì bạn muốn nó đều là của bạn”, McGregor nói.

Balotelli thất nghiệp

Mới đây, CLB Brescia đang chơi ở Giải vô địch quốc gia Ý (Serie A) đã quyết định cắt hợp đồng với Mario Balotelli. Theo Sky Sports, nguyên nhân xuất phát từ việc anh đã vắng mặt trong các buổi tập của đội từ đầu tháng 5, sau khi các CLB được cho phép trở lại tập luyện.

Ngoài ra, anh cũng đã có những cãi vã với chủ tịch CLB Massimo Cellino. Brescia đã đề nghị chấm dứt hợp đồng theo dạng "thỏa thuận đôi bên" nhưng Balotelli từ chối. Vì thế, đội bóng đã gửi thư thông báo đến luật sư của Balotelli rằng hợp đồng của anh sẽ bị hủy.

Yahoo Sport tiết lộ Balotelli thậm chí đã bỏ lỡ các yêu cầu tập luyện cá nhân, trước khi có các buổi tập chung vời toàn đội. Cầu thủ 29 tuổi đã phân trần mình bị bệnh và sẽ gửi giấy chứng nhận sức khỏe tới cho đội bóng.

img
Balotelli bị sa thải

Indonesia quyết làm khó Việt Nam

Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa quyết định gọi lại cựu HLV trưởng tuyển U22 Indonesia Indra Sjafri vào ban huấn luyện tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm. Thông tin này được Sjafri xác nhận với Bola Sport.

Sjafri cho biết PSSI muốn ông hỗ trợ tối đa đội tuyển quốc gia trong vai trò trợ lý của Shin Tae-yong. Tuyển Indonesia hiện chưa có điểm nào sau 5 trận ở vòng loại World Cup nhưng PSSI không hề muốn buông bỏ mặt trận này. Họ vẫn còn 3 trận chính thức gặp Malaysia, Việt Nam và UAE với mục tiêu cực kỳ rõ ràng. PSSI muốn tuyển Indonesia cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng FIFA, ít nhất vươn lên top 150 và có được sự chuẩn bị lý tưởng về phong độ cho AFF Cup diễn ra ngay sau đó.

img
Ông Indra Sjafri được tăng cường cho BHL tuyển Indonesia

Tay vợt bóng bàn tử vong khi rơi từ tầng 16

Theo Russian News, tay vợt bóng bàn Elizabeth Medviki của đội tuyển Moldova đã ngã từ tầng 16 ở nhà riêng tại thủ đô Chisinau (Moldova) và tử vong ở tuổi 21. Hiện chưa có nguyên nhân về cái chết của Medviki. Cảnh sát đang trong quá trình điều tra sự việc.

Gia đình của Medviki loại trừ khả năng cô tự sát, đồng thời khẳng định cô bình thường trong những ngày trước đó. Tellerreport cho rằng có khả năng Medviki bị sát hại. Tay vợt sinh năm 1999 giành huy chương vàng bóng bàn trẻ châu Âu năm 2010. Cô từng vài lần vô địch quốc gia sau đó và có bằng huấn luyện viên bóng bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.