Xã hội

Tin thời tiết hôm nay, 8/4: Mưa dông xua dần nắng nóng tại Nam Bộ

08/04/2020, 06:28

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 8/4, nắng nóng tại Nam Bộ giảm dần khi xuất hiện những trận mưa rào và dông.

img
Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 8/4, nắng nóng tại Nam Bộ giảm dần khi xuất hiện những trận mưa rào và dông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, trong 2 ngày 8-9/4, ở các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng xuất hiện mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay, 8/4, dù nắng nóng vẫn xuất hiện tại Nam Bộ song nền nhiệt độ đã giảm so với ngày trước.

Tại Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ.

Tây Bắc bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ, có nơi trên 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc 24-27 độ, có nơi trên 29 độ.

Đông Bắc bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi, riêng vùng đồng bằng và ven biển sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, phía nam có nơi trên 21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32, phía nam có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ: Có mây,đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.