Chuyện dọc đường

Tin TNGT mới nhất: Xe máy tông máy xúc, 3 học sinh thương vong

03/08/2016, 09:20
image

Container đâm hàng loạt ô tô đang dừng đèn đỏ; Xe máy tông máy xúc, 3 học sinh thương vong...

1

Đang chờ đèn đỏ, nhiều ôtô bị một chiếc xe container từ phía sau bất ngờ tông mạnh. - Ảnh: Vĩnh Phú

Container đâm hàng loạt ô tô đang dừng đèn đỏ

Khoảng 10h trưa 2/8, trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM) đã xảy ra một vụ TNGT khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng, giao thông ùn tắc và nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe container mang BKS: 57K-7738 đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ huyện Bình Chánh về khu chế xuất Tân Thuận. Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Thị Thập, chiếc xe container bất ngờ tông hàng loạt xe đang chờ đèn đỏ.

Vụ tai nạn tuy không có thương vong về người nhưng khiến 2 xe taxi đang chờ đèn đỏ bị hư hỏng nặng và nhiều người trên chiếc xe khách 30 chỗ ngồi hoảng loạn. Ngoài ra, chiếc xe container này còn tông vào một chiếc container khác mang BKS: 57M-0085 và húc đổ hàng chục mét dải phân cách rồi lao qua làn dành cho xe máy khiến nhiều người đi đường bỏ xe tháo chạy. Xem chi tiết tại đây

2

Hiện trường của của vụ xe khách bốc cháy

Xe khách cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân

Khoảng 14h30 chiều 2/8, một vụ cháy xe khách đã xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến giao thông ùn tắc kéo dài.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe khách BKS: 29B- 064.59 chạy tuyến Nam Định - bến xe Giáp Bát (Hà Nội) do tài xế Phạm Duy Đông (SN 1969, ở Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định), trên xe chở 22 hành khách, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Theo các nhân chứng kể lại, khi phát hiện cháy ở đuôi xe, lái và phụ xe đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không có kết quả.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã tới hiện trường để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắc hoàn toàn. Rất may mắn là vụ cháy không xảy ra thương vong, còn chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Xem chi tiết tại đây

3

Hiện trường xảy ra vụ TNGT khiến 3 học sinh thương vong. - Ảnh: Phúc Tuấn

Xe máy tông máy xúc, 3 học sinh thương vong

Một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 2/8, trên địa bàn Tx. Sầm Sơn (Thanh Hóa) khiến 2 người chết và 1 người bị thương. Cả ba nạn nhân là học sinh tiểu học và THCS.

Theo thông tin ban đầu, 3 em học sinh gồm Lê Hữu Quân (SN 2002), Lê Hữu Tiến (SN 2006) và Lê Hữu Nam (SN 2002) đều ở xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đi trên xe máy do em Nam điều khiển. Lúc này cả 3 em học sinh không đội MBH.

Do không làm chủ được tốc độ nên khi đến ngã tư, xã Quảng Hùng (giao với đường trục đường chính xã Quảng Hùng với Tx. Sầm Sơn), xe máy bất ngờ tông thẳng vào chiếc máy xúc. Hậu quả của vụ việc đã khiến hai em Quân và Tiến tử vong tại chỗ. Còn em Lê Hữu Nam thì bị hất văng ra ngoài và bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện K71 TƯ. Theo người nhà nạn nhân cho biết, cả 3 em nhà ở gần với nhau sau khi xem trại hè dưới xã Quảng Hùng đi về thì gặp nạn. Xem chi tiết tại đây

>>> Xem thêm video Quái xế nằm gục sau khi ánh võng ô tô:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.