Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2017

11/05/2017, 10:16

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2017: Anh Trần Văn Thái bàng hoàng kể lại sự việc 3 người họ hàng của mình bị sét đánh chết lúc trông coi huyệt.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2017:

Nạn nhân sống sót kể phút sét đánh chết 3 người đào huyệt

Trong nhóm 5 người trông coi huyệt mộ bị sét đánh ở xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) có hai người còn sống sót là anh Trần Văn Thái (SN 1990) và Lê Đức Anh (SN 1992).

Hơn một ngày sau xảy ra vụ việc, anh Thái vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin nổi đó là sự thật.

Anh Thái cho biết, lúc đó, các anh đào huyệt cho một người chú trong dòng họ mới mất, lúc đào xong trời bỗng đổ mưa rất to. Sợ mưa ướt huyệt mộ nên anh Thái, anh Lê Đức Anh (SN 1992 , con cô ruột của anh), anh Trần Xuân Vĩnh (SN 1988, con bác ruột), ông Trần Xuân Thiên (SN 1976, chú ruột) và ông Trần Xuân Diệu (SN 1973, chú thúc bá của Thái) đã ra vun đất để ngăn dòng nước tràn vào huyệt mộ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trí thức trẻ

Va chạm với container, nữ công nhân tử vong

Tối 10/5, lực lượng chức năng TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Theo đó, khoảng 18h00 cùng ngày, cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 74K1 – 036.45 lưu thông trên đại lộ Độc Lập theo hướng đi từ Bệnh viện quân đoàn 4 về cầu vượt Sóng Thần, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khi vừa qua gầm cầu vượt, cô gái cho xe rẽ trái thì bất ngờ bị container mang BKS: 51C-414.72 chạy cùng chiều từ phía sau lao đến đâm trúng.

Vụ va chạm khiến cô gái cùng chiếc xe máy bị đẩy đi nhiều mét trên đường. Tài xế xe container đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cô gái đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc người phụ nữ nghi bị rơi từ tầng 5 chung cư xuống đất tử vong - Ảnh Trần Anh

Một phụ nữ rơi từ tầng 5 chung cư tử vong

Ngày 10/5, nhiều người dân sống tại chung cư CT8D Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) tá hỏa phát hiện một người phụ nữ (danh tính chưa xác định) nằm bất động ngay trước cửa.

Trước đó, những người sống tại đây nghe thấy tiếng động rất to phát ra từ phía ngoài sân chung cư. Khi chạy ra, các nhân chứng nhìn thấy một người phụ nữ nằm bất động cạnh tòa nhà với vũng máu.

Công an quận Hà Đông đã có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 45 tuổi, nghi rơi từ tầng 5 của tòa nhà xuống đất rồi tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hàng thủ Real đã phải sống trong những phút sợ hãi

Video bàn thắng Atletico vs Real: Sống trong sợ hãi

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Atletico vs Real diễn ra rất cảm xúc. Ở thế chân tường, Atletico vùng lên mạnh mẽ và dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút nhờ hai pha lập công của Saul và Griezmann. Tuy nhiên, bàn gỡ của Isco ở phút 42 đã ngăn Real sụp đổ.

Đội bóng áo trắng chơi phòng ngự kiên cường và dù liên tiếp bị vây hãm trong hiệp 2, các học trò của HLV Zidane vẫn bảo toàn được tỉ số 1-2.

Thua 1-2 nhưng thắng chung cuộc 4-2, Real đã lấy vé vào chung kết gặp Juventus. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Ông Donald Trump và ông James Comey 

Thêm chi tiết hé lộ nguyên nhân ông Trump sa thải Giám đốc FBI

Ngày 11/5, hãng tin Reuters dẫn lời nhiều nghị sĩ Mỹ cho biết, cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (FBI) từng nói với họ về việc đang huy động thêm nguồn lực để phục vụ điều tra cáo buộc nhân viên chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump và Nga thông đồng trong bầu cử Tổng thống 2016. Và đây có thể là lý do khiến ông Donald Trump sa thải vị Giám đốc tình báo này.

Động thái sa thải Giám đốc FBI của ông Trump đến nay vẫn là tâm điểm chỉ trích và theo dõi của dư luận. Chính quyền Tổng thống Trump đối mặt hàng loạt chỉ trích từ các nghị sĩ đảng Dân chủ và một số Nghị sĩ của chính đảng Cộng hòa.

Về phần mình, trong bức thư gửi tới nhân viên, ông Comey nói, từ lâu, ông đã biết rằng, Tổng thống có thể sa thải Giám đốc FBI vì bất cứ lý do gì hoặc chẳng vì lý do gì. Xem chi tiết tại đây

10.1

Trấn Thành và Cẩm Ly liên tục rơi nước mắt trước cảnh ông bố đơn thân nuôi hai con tật nguyền.

Cha nghèo đơn thân khiến Trấn Thành, Cẩm Ly khóc ngất

"Hát mãi ước mơ" là gameshow đang chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhờ sự nhân văn, ý nghĩa. Tập 3 Hát mãi ước mơ" lên sóng tối 10/5 tiếp tục mang tới câu chuyện về những mảnh đời bất hạnh với tấm lòng hiếu thảo, yêu thương cha mẹ và tình cha ấm áp. Đáng chú ý, hoàn cảnh của thí sinh Hữu Nghị đã khiến Trấn Thành và Cẩm Ly liên tục khóc trên ghế nóng.

Hữu Nghị làm nghề hát rong bán kẹo. Anh có hai người con trai bị bệnh teo não. Vợ bỏ đi, một mình anh bươn chải để nuôi hai con "có lớn mà không có khôn". "Người đời khinh bỉ, coi thường dữ lắm. Nhiều người nói mình ở ác hoặc uống máu khỉ. Vợ mình không dám ra đường. Lúc sinh 2 đứa ra thì rất ngạc nhiên, khóc hết nước mắt. Mình đâu có làm gì ác đâu mà sinh ra 2 đứa con thế này, giống như ông trời phạt mình vậy!", anh Nghị chia sẻ.

Hai vợ chồng đã dành tiền của chữa bệnh cho con nhưng hết tiền vẫn không làm gì được. Đến đường cùng, vợ anh đã quyết định bỏ đi, để lại mình anh Nghị chăm sóc cho hai con. Anh cũng hay đau người nên không làm được việc nặng, khiến cuộc sống của ba cha con ngày càng bấp bênh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.