Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/6/2017

14/06/2017, 09:59

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/6/2017: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định, Chính phủ không để Đà Nẵng muốn quyết Sơn Trà thế nào cũng được.

"Chính phủ không để Đà Nẵng muốn quyết Sơn Trà thế nào cũng được"

Sáng nay (14/6), Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện tiếp tục trả lời chất vấn của các ĐBQH.

Trước đó, chiều 13/6, sau khi Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện trả lời và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu rõ hơn một số vấn đề liên quan đến quy hoạch Sơn Trà (Đà Nẵng), ĐBQH Trương Trọng Nghĩa (đoàn TPHCM) giơ biển tranh luận.

Theo ĐB Trương Trọng Nghĩa, bán đảo Sơn Trà không phải của riêng Đà Nẵng. Yêu mến Sơn Trà không chỉ riêng người dân Đà Nẵng mà là người dân cả nước, cũng giống như với Hạ Long, Sơn Đoòng… “Bao nhiêu xương máu đã đổ để bảo vệ những di sản này, chúng ta còn phải để lại cho con cháu mai sau. Do đó, không thể giao cho UBND Đà Nẵng muốn quyết thế nào cũng được. Khi có vấn đề và cử tri lên tiếng thì các cấp trên phải vào cuộc. Riêng tôi đề nghị, chúng ta phải hỏi ý kiến rộng rãi hơn. Cá nhân tôi cho rằng 300 phòng đã là nhiều”, ông Nghĩa nêu ý kiến. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Xe ben đâm vào xe máy khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ - Ảnh: Lê Anh/ Báo Tin tức.

Chạy sang làn ô tô, người đi xe máy bị xe ben cuốn vào gầm chết thảm

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 4h00 sáng nay (14/6), khi xe ben mang BKS: 51C – 507.24 lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ ngã tư An Sương về trung tâm TP Hồ Chí Minh. Khi di chuyển qua cầu Tham Lương, xe ben đã đâm vào xe máy BKS: 59E1 – 612.58 do một nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chạy cùng chiều phía trước trong làn xe ô tô.

Cú đâm mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe ben; tử vong tại chỗ. Còn chiếc xe ben tiếp tục kéo lê xe máy khoảng 20 mét mới dừng lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, xử lý vụ tai nạn. Ghi nhận tại hiện trường, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Tình hình giao thông qua khu vực tai nạn bị ùn ứ nghiêm trọng do vào giờ cao điểm buổi sáng và trên tuyến đường cửa ngõ. Xem chi tiết tại đây

7.1

Khu vực vườn tràm nơi cháu A bị sàm sỡ (Ảnh: CA huyện Hải Lăng cung cấp)

Bé 8 tuổi thoát chết sau khi bị sàm sỡ và quăng xuống sông

Chiều tối 13/6, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đang tiến hành điều tra, làm rõ về việc một gia đình trên địa bàn huyện trình báo có con gái 8 tuổi bị hàng xóm sàm sỡ rồi quăng xuống sông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 10/6, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) nhận được trình báo của gia đình anh L.V.K (SN 1979, ở thôn Văn Vận, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng về việc con gái L.T.K.A (8 tuổi) bị hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục.

Theo đó, khoảng 19h ngày 10/6, cháu A về nhà trong tình trạng hoảng loạn, áo quần ướt sũng, cơ thể có nhiều vết xước. Theo lời cháu A, cháu qua nhà ông T.V (SN 1971) ở cùng thôn Văn Vận để hỏi con ông V (bạn học cùng lớp với cháu A.), nhưng không có ở nhà. Ông V rủ cháu A đi tìm, song trời tối nên cháu A sợ, đòi về.

Lúc đến bờ sông cách nhà khoảng 1,5 km, ông V có hành vi sàm sỡ, khống chế xâm hại tình dục dù cháu A kháng cự, van xin. Sau khi thỏa mãn thú tính, V bế cháu A quăng xuống sông rồi bỏ về nhà. Cháu A sau đó đã tự bám vào bụi cỏ ven sông lên bờ rồi hốt hoảng chạy về nhà kể lại cho bố mẹ mình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8

Tối 13/6, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup. 

ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu trước ĐT Jordan

Tối 13/6, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam chơi rất chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Với lối chơi ngắn, phối hợp nhanh sở trường, các cầu thủ áo đỏ kiểm soát bóng khá tốt trước đại diện Tây Á. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hữu Thắng chỉ làm tốt ở khu vực giữa sân và trước vòng cấm. Những tình huống xâm nhập sâu vào vòng 16m50 hay xuống sát đường biên ngang của đội chủ nhà đều thiếu sức rướn cần thiết và kém chính xác.

Bộ đôi tiền vệ được kỳ vọng Xuân Trường - Tuấn Anh gần như không tung ra được đường chuyền nào mang tính đột phá cho hai tiền đạo bên trên là Văn Quyết và Công Phượng. Bản thân Văn Quyết còn nhiều lần phải lùi sâu nhận bóng. Chính bởi vậy, dù chơi có phần lấn lướt nhưng suốt hiệp một, ĐT Việt Nam chỉ có một cơ hội đáng kể là tình huống Thanh Trung sút phạt đưa bóng chạm cột dọc khung thành Jordan ở phút 26. Xem chi tiết tại đây

9.1

Ông Kim Jong-un và ông Dennis Rodman

Bạn thân người Mỹ hé lộ ông Kim Jong-un đã có con gái

Trong bài báo có tên "Tình bạn giữa ông Kim Jong-un và cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ" đăng tải hôm 13/6, trang Sputnik của Nga cho hay, cựu ngôi sao bóng rổ người Mỹ Dennis Rodman - người từng vài lần gặp ông Kim Jong-un và gọi nhà lãnh đạo Triều Tiên là "người bạn suốt đời".

Báo Nga dẫn nguồn tin từ hãng CNN cho hay, một quan chức cấp cao Nhà Trắng ngày 13/6 xác nhận cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman đang trên đường đến Triều Tiên. Đây là chuyến thăm Bình Nhưỡng thứ 5 của Rodman, công dân Mỹ hiếm hoi có quan hệ bạn bè với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Rodman, 56 tuổi, từng giành 5 chức vô địch với đội Detroit Pistons và Chicago Bulls trong giải vô địch Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA), giải đấu mà nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un rất hâm mộ. Ngoài tài năng trên sân đấu, Rodman cũng gây chú ý vì những hành động bị coi là lập dị. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Người phán xử tập 24: Diễm My ra mặt cứu chồng

Người phán xử tập 24: Diễm My cứu Phan Hải

Đúng như lời Vũ Bắc đã cảnh báo qua điện thoại với Lương Bổng, ở Người phán xử tập 24 Phan Hải bị cảnh sát bắt giữ khi đang ở nhà Vân Điệp. Vì đang giả chết không thể ra mặt, lại đang phải đối diện với vô vàn nguy hiểm, ông trùm Phan Quân càng bất lực hơn khi con trai gặp chuyện mà chỉ biết đừng nhìn. Trong tình huống này, với vai trò luật sư Diễm My đã đứng ra bảo vệ chồng trước sự ngỡ ngàng của Phan Hải.

Với tài trí từng được ông bố chồng "người phán xử" ca ngợi, Diễm My sẽ tìm cách bảo lãnh cho Phan Hải tại ngoại đầy ngoạn mục. Sự tự tin của Diễm My và thái độ từ lo lắng, sợ sệt chuyển sang dương dương tự đắc của Phan Hải có thể thấy, con trai của ông trùm sẽ được vợ giải cứu thành công.

Đặc biệt hơn, sau khi Phan Hải được thả, với sự ủy quyền của bố chồng, Diễm My được cử làm trợ lý Tổng Giám đốc và sẽ được nắm thêm quyền kiểm soát Phan Thị với quyền lực ngang với Tổng Giám đốc hiện tại là Phan Hải. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.