Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/4/2017

15/04/2017, 09:25

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/4/2017: Sau một thời gian dài chiến đấu với 2 căn bênh ung thư, NSƯT Duy Thanh đã từ trần hưởng thọ 58 tuổi.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/4/2017:

NSƯT Duy Thanh “Đất và người” qua đời ở tuổi 58 vì ung thư

NSND Trần Nhượng cho biết, NSƯT Duy Thanh đã từ trần vào lúc 19h35 ngày 14/4/2017 tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, sau thời gian dài chống chọi với 2 căn bệnh ung thư phổi và ung thư thực quản di căn. Ông hưởng thọ 58 tuổi.

Nghệ sĩ Duy Thanh, sinh năm 1959. Năm 1978 khi đang là công nhân cơ điện, tình cờ thấy Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức thi tuyển diễn viên, ông đăng ký và gắn bó với nghiệp diễn từ đó.

Sau này, ông có duyên với truyền hình, điện ảnh và trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả qua những vai diễn phản diện trong Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Tráng sĩ bồ đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về, Chạy án... Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

4.1

Hiện trường vụ tại nạn giữa xe khách 29 chỗ và xe tải trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Ảnh: Phan Tư.

Xe tải nổ lốp trên cao tốc Trung Lương, 5 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 17h00 ngày 14/4, giữa xe khách và xe tải khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 3 người thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Cụ thể, thời điểm trên, xe khách giường nằm 29 chỗ mang BKS:83B-004.96 do tài xế Trần Thanh Vũ điều khiển chạy trên đường cao tốc từ TP.HCM về Trung Lương. Khi đến Km47+400 thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang đã va chạm với xe tải BKS: 64H-3274 chạy cùng chiều phía trước.

Theo Cục quản lý đường bộ cao tốc Việt Nam, vụ tai nạn khiến tài xế xe khách tử vong tại chỗ. Bốn người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tiền Giang, nhưng một phụ nữ (tên Lâm Thị Phước sinh 1949) đã tử vong tại trung tâm cấp cứu, 3 người bị thương (2 người đàn ông cùng sinh năm 1969 và 1 trẻ nhỏ) đang được điều trị. Tài xế xe tải đang bỏ trốn khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

7.1

Nghi phạm Trương Văn Nhứt tại cơ quan công an - Ảnh: Tuổi trẻ.

"Lão nông" 62 tuổi dâm ô 2 trẻ em ở Hậu Giang bị bắt

Ngày 14/4, Công an thị xã Long Mỹ, Hậu Giang đã bắt tạm giam 2 tháng ông Trương Văn Nhứt (62 tuổi, ngụ ấp Long Thạnh 1, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ) để điều tra hành vi "Dâm ô với trẻ em”.

Theo kết quả điều tra, vào chiều 19/3/2014, trên đường đi làm ruộng về, ông Nhứt ghé nhà một người hàng xóm ngụ cùng xã để xem cách lắp đặt mô-tơ bơm nước.

Khi thấy cháu gái (SN 2002) con chủ nhà ở nhà một mình ông Nhứt đã sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm trên người cháu bé và dặn không được kể cho người nhà nghe. Thậm chí sau đó, ông Nhứt còn nắm tay kéo cháu bé vào buồng ngủ nhưng bé gái đã vùng vẫy chạy thoát. Xem chi tiết tại đây

8

AirAsia tài trợ cho SEA Games 29

AirAsia tài trợ cho SEA Games 29

Hãng hàng không quốc tế AirAsia đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 (SEA Games 29) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 (ParaGames 9) tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Trước đó, Tập đoàn Ajinomoto của Nhật Bản cũng đã ký hợp đồng tài trợ cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 19 - 31/8. Các VĐV sẽ tranh tài ở 38 môn thể thao với 405 bộ huy chương.

Trong khi đó, ParaGames cũng diễn ra tại Malaysia được tổ chức từ ngày 17 - 23/9, các VĐV tranh tài ở 16 môn thi. Thể thao Việt Nam tham dự cả hai giải đấu trên và đặt mục tiêu lọt vào Top 3 đội dẫn đầu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Han Song-ryol

Triều Tiên cảnh báo "vòng xoáy nguy hiểm" nếu Mỹ khiêu khích quân sự

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc chiều 14/4 dẫn tuyên bố của Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên nói rằng nước này sẽ tiến hành thử nghiệm bom hạt nhân lần thứ 6 những mọi quyết định sẽ lệ thuộc vào mệnh lệnh cuối cùng của nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong Un.

Cũng theo quan chức ngoại giao cấp cao của Triều Tiên, thử nghiệm hạt nhân lần kế tiếp có thể diễn ra vào bất cứ lúc nào nếu Chủ tịch Kim Jong Un ra lệnh.

Đây là thông báo được đưa ra sau khi Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Han Song-ryol trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Mỹ AP vào cùng ngày 14/4. Trong cuộc phỏng vấn, ông Han Song-ryol thừa nhận tình hình bán đảo Triều Tiên đã ở trong tình thế “vòng xoáy nguy hiểm”, đồng thời cảnh báo rằng Bình Nhưỡng sẽ không tha thứ nếu bị Mỹ tấn công phủ đầu. Xem chi tiết tại đây

10.1

Ngọc Trinh đăng clip gây xôn xao dân mạng với nghi án bị lộ nội y

Khoảnh khắc Ngọc Trinh tạo dáng chụp ảnh bị nghi lộ nội y

Video được Ngọc Trinh đăng tải trên Istagram của mình đang gây xôn xao dân mạng với nghi án cô bị lộ "nội y" ở cuối clip.

Theo đó, sau khi uốn éo, tạo dáng để chụp ảnh trong bộ album ảnh mới, người đẹp "vòng eo 56" đã bị cư dân mạng "soi" được khoảnh khắc vô tư tạo dáng đến lộ cả nội y.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra thiết kế đặc biệt của chiếc váy mà Ngọc Trinh mặc trên người. Vì phần chân váy khá ngắn, nên bên trong được may thêm một lớp vải lót giống như quần. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.