Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/4/2017

16/04/2017, 09:10

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1
Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/4/2017: Trường mầm non Kim Phước - Ảnh: Báo Quảng Ngãi.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/4/2017:

Bé 18 tháng tử vong trong ngày đầu tới trường nghi đuối nước

Sự việc xảy ra tại Trường Mầm non tư thục Kim Phước, đóng tại Chợ Mới, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh, Quảng Ngãi). Trả lời báo Quảng Ngãi, ông Trần Hồng Long- Chủ tịch UBND xã Tịnh Hà xác nhận: Nạn nhân là cháu Phạm Quốc Việt, ở đội 5, thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà.

Một người nhà cháu bé nghẹn ngào kể: Cháu Việt được 18 tháng tuổi. Sáng 15/4, gia đình đưa cháu đến Trường Mầm non tư thục Kim Phước để gửi, cũng là ngày đầu tiên cháu bé đến trường mầm non. Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, gia đình nghe tin báo cháu bị ngã xuống mương nước phía sau trường.

Sau khi sự việc xảy ra, trường Mầm non Kim Phước và gia đình đã đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng toàn thân tím tái, tại đây các bác sỹ kết luận cháu bé đã tử vong do ngạt nước. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Một thiếu tá CSGT Đồng Nai đã tử vong trong lúc làm nhiệm vụ.

Xe tải chở heo cán chết một thiếu tá CSGT Đồng Nai

Đến 21h00 tối 15/4, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụTNGT nghiêm trọng khiến một CSGT tử vong tại khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là Thiếu tá Lê Quang Minh, thuộc lực lượng CSGT tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 19h45 tối cùng ngày, xe tải mang BKS: 60C-107.62 chở heo đang lưu thông trên QL1 hướng ngã tư Vũng Tàu về cầu Đồng Nai. Khi đến trạm thu phí cầu Đồng Nai, một CSGT từ trên ô tô đang làm nhiệm vụ bước xuống yêu cầu tài xế xe tải dừng xe để kiểm tra. Bất chấp hiệu lệnh, xe tải vẫn trờ tới và cán người CSGT này tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi tai nạn chết người xảy ra, tài xế xe tải (chưa rõ tên) đã rời khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

7.1

Nghi phạm Shibuya từng nói không còn niềm tin vào con người.

Tin mới nhất về nghi phạm sát hại bé gái người Việt ở Nhật

Liên quan đến vụ việc bé gái người Việt - Nhật Linh bị sát hại tại Nhật, ngày 15/4, cảnh sát đã tiến hành lục soát nhà nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Theo Asahi, khoảng 10 người tập trung xung quanh căn hộ của ông này, nằm trước ga tàu, cách nhà bé Linh 300m. Các nhà điều tra cầm bìa các-tông vào nhà nghi phạm và lục soát. Được biết, hiện nghi phạm Yasumasa Shibuya đang thực hiện quyền giữ im lặng khi bị thẩm vấn. Tuy nhiên, phía cảnh sát đang gấp rút tập hợp bằng chứng.

Trong khi đó, cảnh sát đã tịch thu hai chiếc xe của nghi phạm, gồm một xe hơi và một xe được dùng khi đi cắm trại. Theo Japan Yahoo đã có thông tin từ người chủ bãi đậu xe, nơi mà Shibuya để chiếc xe khi đi cắm trại. Người này cho biết, họ có chứng cớ cho thấy nghi phạm đã ngồi ở trong xe một vài giờ. Xem chi tiết tại đây

8.1

Kết quả trận Barca vs Sociedad, vòng 32 La Liga

Kết quả trận Barca vs Sociedad: Vai phụ tỏa sáng

Trận đấu giữa Barca vs Sociedad tại vòng 32 La Liga diễn ra lúc 1h45 ngày 16/4. Đội chủ sân Nou Camp đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Sau khi để Malaga đánh bại 2-0 ở La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục bị Juventus vượt qua với tỉ số 3-0 tại Champions League. Trong hoàn cảnh như vậy, Barca rất cần một chiến thắng để lấy lại thăng bằng và Sociedad được coi là đối thủ phù hợp.

Barca dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 sau 37 phút bóng lăn nhờ cú đúp của Messi. Phút 42, Umtiti đá phản lưới nhà giúp Sociedad giữ lại 1 bàn. Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối hiệp 1 khi cầu thủ đá thay Neymar (thẻ đỏ) Alcacer đưa Barca tái lập lợi thế 2 bàn ở phút 44 trước khi Xabier Prieto giúp Sociedad có thêm bàn gỡ ở thời gian bù giờ.

Sang hiệp 2, hai đội chơi khá cởi mở với khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 3-2 và tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đến Điện Mặt Trời

Tiết lộ cảnh ông Kim Jong Un đến Điện Mặt Trời

Truyền hình cáp Choson TV tối 15/4/2017 đã đăng tải một video do truyền hình nhà nước Triều Tiên phát sóng, trong đó ghi lại cảnh nhà lãnh đạo Kim Jong Un đến viếng thăm tại Điện Mặt Trời – nơi lưu giữ những kỷ vật của các cố lãnh tụ Triều Tiên Kim Nhật Thành và Kim Jong Il (ông và bố của ông Kim Jong Un).

Ông Kim Jong Un, sinh năm 1983 đang là Chủ tịch (lãnh đạo tối cao) của Triều Tiên; Chủ tịch đảng Lao Động Triều Tiên, Chủ tịch Ủy ban các vấn đề nhà nước; Tư lệnh tối cao quân đội.

Theo truyền thông nhà nước Triều Tiên, ông Kim Jong Un đến Điện Mặt Trời vào ngày 15/4 cùng ngày diễn ra sự kiện diễu, duyệt binh trọng đại mừng ngày sinh thứ 105 của ông Kim Nhật Thành. Xem chi tiết tại đây

10.1

Hình ảnh được cho là ca sĩ Đông Nhi thuê fan cổ vũ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thuê fan cổ vũ: Khi nghệ sĩ phản bội niềm tin khán giả

Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đang phát áo cho người được thuê, nhắc nhở họ thuộc FC Đông Nhi. Cô gái này cũng căn dặn, nếu không tuân theo hiệu lệnh cổ vũ, họ sẽ phải ra về mà không được nhận tiền thù lao như đã thỏa thuận.

Đoạn video đã nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng với nhiều luồng thông tin trái chiều. Ngay sau đó, Đông Nhi đã lên tiếng khẳng định, cô không thuê fan như những gì mọi người đang nghi ngờ. Nữ ca sĩ nhấn mạnh, trong mỗi chương trình luôn có một lượng lớn fan của Đông Nhi đi theo. Fan của cô mỗi lần đi xem chương trình, cổ vũ đều phải tự bỏ tiền ra mua vé và đăng kí. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn muốn thuê thêm fan bên ngoài để đảm bảo cho chương trình của mình.

Khách quan mà nói, chuyện một chương trình truyền hình thuê khán giả vốn không còn là chuyện mới lạ trong showbiz Việt. Các gameshow mọc lên như nấm và liên tục ghi hình nên để có khán giả trong trường quay rồi ghi hình không hề dễ dàng. Tuy nhiên, việc một nghệ sĩ thuê fan cổ vũ cho mình cũng không phải chuyện mới mẻ trong showbiz. Những ca sĩ trẻ mới nổi nhưng đã có những đội ngũ khán giả đi theo cổ vũ, cầm bảng tên đứng dưới hàng ghế khán giả hò hét khiến nhiều người phải quan sát với ánh nhìn nghi ngờ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.