Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/7/2017

16/07/2017, 07:35

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 16/7/2017: Hồi 4h00 ngày 16/7, bão số 2 giật cấp 10-11, cách Thanh Hóa-Hà Tĩnh khoảng 240km - Ảnh minh họa.

Bão số 2 giật cấp 11, cách Thanh Hóa - Hà Tĩnh 240km

Theo TTKTTVTW, hồi 4h00 ngày 16/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,6 độ Vĩ Bắc; 110,1 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển phía Nam Đông Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 10-11.

Trong 12 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km. Đến 16 giờ ngày 16/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,5 độ Vĩ Bắc; 108,0 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Thanh Hóa đến Hà Tĩnh khoảng 240km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 10-11.

Trong 12 đến 24 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km, duy trì cấp bão với gió mạnh nhất cấp 8-9, giật cấp 10-11 khi đi vào đất liền các tỉnh Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Đến 4h00 ngày 17/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,0 độ Vĩ Bắc; 105,7 độ Kinh Đông, trên vùng ven biển các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 10-11. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường xe khách Thành Bưởi gây tai nạn trên đường dẫn cao tốc Long Thành chiều 15/7.

Xe khách Thành Bưởi gây tai nạn liên hoàn, người đi đường khiếp vía

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 13h30 chiều 15/7, khi xe khách của hãng Thành Bưởi mang BKS: 51B - 123.13 lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai.

Khi chiếc xe này lưu thông đến gần cầu Mương Kênh (quận 2, TP.HCM) thì bất ngờ húc thẳng vào đuôi xe taxi BKS: 50LD-015.30 đang chạy cùng chiều phía trước. Do va chạm quá mạnh xe taxi lao về phía trước rồi tông vào đuôi xe ô tô mang BKS:51A - 833.89. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi lao qua phải, cày nát nhiều mét dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy.

Va chạm liên hoàn khiến hàng chục người trên xe khách và 3 người trên xe taxi 1 phen hoảng loạn. Tại hiện trường các phương tiện hư hỏng, nằm án ngữ giữa đường khiến giao thông khu vực đường dẫn vào cao tốc ùn tắc nghiêm trọng. Hàng trăm xe ô tô từ các hướng như Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Nguyễn Thị Định nối đuôi nhau xếp hàng để chờ lên cao tốc. Xem chi tiết tại đây

7.1

Truy đuổi khoảng 5km, các hiệp sĩ ép xe, bắt gọn tên trộm.

Hiệp sỹ bắt nóng tên trộm xe máy trên đường sang Campuchia tiêu thụ

Vào lúc 18h15 ngày 15/7, Công an Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Văn Xung (SN 1991, quê Đắk Lắk, tạm trú P.Dĩ An, TX.Dĩ An) để điều tra hành vi trộm cắp, vận chuyển và tiêu thụ xe gian.

Trước đó, chiều cùng ngày đội hiệp sĩ của anh Nguyễn Thanh Hải gồm: Hiệp sĩ Hải, Nguyễn Công Nguyên, Trần Phước Lộc, Đoàn Tấn Thông, Dương HT Minh, Phan ND Tài, Nguyễn Hữu Khánh và Nguyễn Thảo Vy đang tuần tra các tuyến đường thuộc P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một.

Khi đến đường Phú Lợi, các hiệp sĩ phát hiện một đối tượng có biểu hiện khả nghi, chạy chiếc xe có đặc điểm (màu sơn, loại xe, gương chiếu hậu,.. ) rất giống với chiếc xe Wave Anpha màu đỏ, đen bạc mang BKS: 93P1 - 858.60 của chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 1995, thường trú tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) bị mất tại đường Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành. Chị Dương đã gọi điện thoại nhờ các hiệp sĩ tìm kiếm giúp. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Võ sư Flores đang ở TP HCM chờ đấu võ sư "truyền điện"

Công an vào cuộc vụ tỉ thí võ sư "truyền điện" - Vịnh Xuân

Thông tin này được ngành thể thao TP.HCM đưa ra vào trưa 15/7, sau khi võ sư Flores trở lại TP.HCM để so tài với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo.

“Hiện nay, cơ quan An ninh đang theo dõi việc này, xem sự việc hoạt động như thế nào. Nhằm xác định nhân thân của ông này, có hẹn hò đánh nhau vậy không, hay chỉ do thông tin đồn thổi”, nguồn tin này cho biết.

Ngành thể thao TP.HCM cho rằng cuộc tỷ thí giữa võ sư Flores và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt nếu xảy ra chỉ là giao lưu để học hỏi về võ thuật nên xem bình thường.

Ngành đã thông báo đến chính quyền địa phương về thông tin này nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất nếu xảy ra biến cố. Nếu mức độ nghiêm trọng thì chính quyền và Công an sẽ vào cuộc. Xem chi tiết tại đây

9.1

Tên lửa S-400 của Nga

Quân đội Mỹ phản ứng việc Thổ Nhĩ Kỳ mua S-400 của Nga

Người đứng đầu Lầu Năm - Tướng Góc James Mattis đã cảnh báo về những rủi ro khi Thổ Nhĩ Kỳ mua hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph của Nga.

Lý do được ông James Mattis đưa ra đó là việc ông nghi ngờ về khả năng của các hệ thống S-400 trong việc tương thích với các thiết bị NATO.

Tướng Mattis đã tuyên bố quan ngại như vậy tại cuộc họp báo tổ chức ngày 14/7.

"Vấn đề là sự tương thích của hệ thống NATO với hệ thống Nga? Chúng sẽ không bao giờ kết hợp được," - ông Mattis nói và lưu ý rằng Bộ Quốc phòng Mỹ cần chờ xem Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm thế nào để sử dụng hệ thống tên lửa phòng không Nga. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Hai thí sinh Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã "choảng" nhau ngay trong nhà chung khiến ekip phải can thiệp.

Thí sinh Vietnam"s Next Top Model đánh nhau trong nhà chung

Tập 4 chương trình Vietnam"s Next Top Model 2017 lên sóng tối 15/4 đã khiến nhiều người bất ngờ với những màn cãi nhau nảy lửa trong ngôi nhà chung. Điển hình, mâu thuẫn của thí sinh được đẩy lên đỉnh điểm khi hai thí sinh Thùy Dương và Nguyễn Hợp động tay động chân.

Theo đó, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh nhà chung sau khi chiến thắng thử thách tập 3. Tuy nhiên, chiến thắng của cô khiến nhiều thí sinh khác không phục, và đó cũng là lý do khiến nhà chung "nổi lên những cơn sóng dữ dội nhất". Sau khi trở thành thủ lĩnh, Nguyễn Hợp đã triệu tập ngay một cuộc họp nhà chung và phổ biến những quy tắc mới.

Đáp trả lại việc không phục Nguyễn Hợp, các thành viên trong đội "sang" đã có thái độ khá ngạo mạn và bất hợp tác. Kệ phản ứng của mọi người, Nguyễn Hợp đã phạt Cao Thiên Trang nấu ăn, Kikki Lê dọn 2 phòng vệ sinh và Thùy Dương dọn hồ bơi. Tất cả các công việc này, Nguyễn Hợp không cho phép sự trợ giúp của các thành viên khác. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.