Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/7/2017

17/07/2017, 09:57

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/7/2017: Hàng chục tàu cá của ngư dân Quảng Bình bị sóng đánh chìm - Ảnh minh họa.

Hàng chục tàu cá của ngư dân Quảng Bình bị sóng đánh chìm

Sáng 17/7, tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, do ảnh hưởng hoàn lưu của bão số 2, hàng chục tàu cá neo đậu tại cảng Hòn La, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch đã bị sóng đánh chìm.

Theo đó, khoảng 1 – 3 giờ vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục tàu cá của ngư dân đang neo đậu tại cảng Hòn La thì bất ngờ bị những cơn sóng lớn cao từ 4 – 5m ập vào đánh chìm.

Theo thống kê ban đầu, có 26 tàu cá của ngư dân xã Quảng Đông; 1 tàu cá vỏ thép của ngư dân Cảnh Dương; 1 tàu lai dắt của Hải quân; 9 tàu cá ngoại tỉnh và 3 sà lan của cảng vụ Quảng Bình bị sóng đánh chìm; 7 tàu hàng khác bị mắc cạn.  Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT khiến lái xe tải tử nạn tại Quảng Ninh.

Hai xe Howo đấu đầu, một tài xế tử vong

Vào khoảng 10h00 ngày 16/7, tại quốc lộ 10, đoạn thuộc phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe Howo chạy ngược chiều và tông trực diện vào nhau. Vụ tai nạn đã khiến một tài xế tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô Howo mang BKS: 14C-153.58 chạy theo hướng từ Uông Bí - Hải Phòng thì bất ngờ đấu đầu với ô tô Howo BKS: 14P-5921 chạy theo chiều ngược lại. Cú đâm mạnh đã khiến đầu xe BKS: 14C-153.58 vỡ nát, các mảnh vỡ văng khắp nơi, còn đầu xe ô tô Howo BKS: 14P-5921 cũng hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe ô tô BKS: 14C-153.58 tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

6.1

2 xe ô tô bị người dân lật ngửa

Người dân xô ngửa 2 ô tô của nhóm "giang hồ" xuống ruộng

Ngày 16/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tại thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn, một nhóm côn đồ đi trên 3 ô tô đã xông vào một nhà người dân để hành hung, đập phá tài sản.

Thông tin vụ việc, ông Ngô Văn Đúng, Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh cho biết, vào khoảng 18h (15/7), tại nhà anh Hoàng Văn K. (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh) đã xảy ra vụ việc trên. Nguyên nhân vụ việc là do hai vợ chồng anh Hoàng Văn K. và chị Hoàng Thị N. (31 tuổi) đã ly hôn nhưng xảy ra mây thuẫn.

Trước đó, chị N. dẫn một người đàn ông về và bắt hai con chung của N. và anh K. nhưng không được anh K. đồng ý, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Quá bực tức, N. gọi đồng bọn đến nhà chồng cũ để hành hung nhưng không gặp được anh này, họ quay sang phá đồ.

Thấy bất bình, người dân trong làng đã tập trung vây bắt nhóm người do N. gọi đến rồi báo cho lực lượng chức năng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Federer lên ngôi tại Wimbledon 2017

Chung kết Wimbledon 2017: Federer thắng thuyết phục, cán mốc 19 Grand Slam

Tối qua (16/7), Roger Federer đã đánh bại Marin Cilic để đăng quang tại Wimbledon 2017. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Cilic bước vào trận chung kết tràn đầy tự tin. Anh chủ động phát huy lợi thế từ những cú giao bóng mạnh. Thêm vào đó, Cilic thường xuyên ép trái gây nhiều khó khăn cho Federer. Chính bởi vậy, thời gian đầu trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn và cân bằng.

Tuy nhiên, Cilic không duy trì được sự hưng phấn quá lâu. Bước ngoặt đến ở game thứ 5, Cilic và Federer thực hiện cú đôi công trên lưới, Federer đã chứng minh đẳng cấp để bẻ break thành công. Cilic sụp đổ từ đây và thua 3-6 ở set đấu thứ nhất.

Vận đen sau đó tiếp tục ập đến với Cilic khi anh dính chấn thương. Tay vợt người Croatia nén đau thi đấu và không ngạc nhiên khi thua chóng vánh 1-6. Trận chung kết đáng xem trở lại trong set 3 khi Cilic bung hết sức. Mặc dù vậy, nỗ lực của Cilic không đủ tạo ra bất ngờ trước một Federer đang tăng tốc và phải nhận thất bại 4-6. Xem chi tiết tại đây

8.1

Một vụ lật tàu quân sự ở Cameroon khiến hàng chục sĩ quan và binh sĩ mất tích ngoài khơi vùng biển nước này.

Cameroon: Tàu quân sự lật ngoài biển, hàng chục binh sĩ mất tích

Theo AFP, hôm qua 16/7, một chiếc tàu quân sự của quân đội Cameroon bất ngờ gặp nạn tại khu vực ngoài khơi phía Tây Nam bờ biển nước này.

Vào thời điểm trên, con tàu đang di chuyển bỗng lật úp khiến hàng chục binh sĩ mất tích dưới biển tại khu vực nằm giữa thành phố Limbe và Bakassi.

Được biết, những sĩ quan cao cấp và binh sĩ có mặt trên tàu lúc đó đang trên đường làm nhiệm vụ chống tổ chức Boko Haram ở khu vực miền Bắc Cameroon.

Hiện quân đội nước này vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân, theo giới chức Cameroon, ít nhất một thi thể binh sĩ đã được phát hiện và vớt lên bờ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao

Ngô Thanh Vân góp mặt trong bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao

Đả nữ Ngô Thanh Vân (Vernonica Ngo) sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn Star Wars: The Last Jedi (Chiến tranh giữa các vì sao: Hiệp sĩ Jedi cuối cùng).

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai nữ phi công Paige của quân kháng chiến. Paige không chỉ là một phi công đơn thuần mà còn có khả năng chiến đấu và dùng súng thuần thục. Ngoài ra, nhân vật của Ngô Thanh Vân còn được trực tiếp đào tạo bởi chàng phi công tài ba Poe Dameron (do Oscar Isaac thủ vai).

Chia sẻ về dự án này, Ngô Thanh Vân cho biết: "Đây là dự án thứ 2 Vân được chính thức ký với Hollywood và được mời vào một vai nhỏ. Vân đã mất hết 3 tháng đóng đô ở London - Anh. Nếu mọi người còn nhớ thì năm trước mình có một đoạn than thở nhớ nhà kinh khủng là do đang quay phim này. Hiện tại thì không biết mình lên hình được bao nhiêu, nhưng thấy họ tuyên bố như thế này là cảm thấy vui mừng tột độ. Phim chiếu cuối năm nay", cô nói. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.