Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/7/2017

19/07/2017, 10:51

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/7/2017: Cơ quan chức năng đã khống chế đám cháy.

Cháy nhà ở Phố Vọng trong đêm, hai mẹ con tử vong

Vụ hoả hoạn xảy ra lúc 1h00 rạng sáng nay (19/7), ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ tầng một của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41 phố Vọng, Hai Bà Trưng (Hà Nội) - nơi được dùng làm cửa hàng tạp hoá. Người dân ở gần hiện trường cho hay đã có một số tiếng nổ nhỏ khi xảy ra cháy.

Cảnh sát đến dập lửa, tuy nhiên do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải dừng xe cách xa hiện trường hơn chục mét, dùng vòi rồng phun nước. Được biết có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà, cảnh sát đã bắc thang leo lên các tầng, dùng kìm cắt cửa sắt ở ban công để nỗ lực giải cứu.

Nhà chức trách cho biết đám cháy khiến 2 mẹ con tử vong do ngạt khói trên tầng 3; một thanh niên khoảng 17 tuổi bò ra ban công tầng 3 được giải cứu; một phụ nữ hơn 40 tuổi chạy thoát từ cửa chính. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người tử vong.

Ba xe khách tông nhau kinh hoàng, 20 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 19/7, giữa 3 xe khách trên QL1A, đoạn qua thôn 5, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) khiến ít nhất 3 người chết, 17 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách giường nằm mang BKS: 76B – 004.51 (nhà xe Kim Thành) lưu thông hướng Quãng Ngãi - Bình Dương, khi đến khu vực nói trên thì xe mất tín hiệu đèn sau và tài xế cho dừng xe vào bên phải lề để kiểm tra. Đúng lúc này, xe khách BKS: 78B - 002.89 (nhà xe Hải Lài, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), lưu thông cùng chiều phía sau, do thiếu chú ý quan sát, đã tông vào đuôi xe đang dừng, và đẩy xe này nhào xuống lề đường một đoạn hơn 30 mét lao vào bờ tường nhà dân, làm phần đuôi và thân xe hư hỏng nặng. Xe khách BKS: 78B-002.89 sau cú va chạm tiếp tục mất lái lao về phía bên trái va chạm với xe khách giường nằm khác mang BKS: 75B-006.38, lưu thông phía bên trái.

Vụ tai nạn khiến 1 người bên phía nhà xe Kim Thành ngồi phía sau tử vong tại chỗ, 2 người đi trên xe Hải Lài tử vong khi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Ngoài ra hơn 17 người khác bị thương và xây xát, đã được người dân và công an xã Hàm Đức đưa đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

8.1

Nạn nhân bị nhóm đối tượng đâm gục trên đường Võ Chí Công.

Đâm chém kinh hoàng ở Võ Chí Công, thanh niên gục trên vũng máu

Sáng ngày 19/7, một lãnh đạo Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ đang truy xét đối tượng đâm trọng thương một thanh niên tại đường Võ Chí Công.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 18/7 tại đường Võ Chí Công, phường Xuân La đã khiến 1 thanh niên gục tại chỗ.

Vào thời điểm trên người dân bất ngờ thấy nhóm thanh niên giằng co, chửi bới ầm ĩ tại gần khu vực nhà hàng Taken trên đường Võ Chí Công. Sau hồi giằng co, một đối tượng trong nhóm đã bị chém nhiều nhát vào người, nằm bất tỉnh gục trên vũng máu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Võ sư Flores không thể giao đấu với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

Võ sư Flores hết "cửa" phân cao thấp với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

Hôm qua (18/7), nhiều nguồn tin tiết lộ, võ sư Flores đang nhờ đồng môn tại Việt Nam xin giấy phép từ Liên đoàn Võ thuật Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu từ Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt cho một trận tỉ thí. Mặc dù vậy, vị võ sư tới từ Canada đã nhận một thông tin không vui. Cụ thể, ông chắc chắn sẽ không được cấp phép để giao đấu cùng ông Huỳnh Tuấn Kiệt.

Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang cho rằng, các trận đấu của võ sư đến từ Canada là hoạt động thể thao quần chúng tự phát. Dù ai thắng, ai thua cũng dễ dẫn đến mâu thuẫn, thù oán giữa các môn phái và ảnh hưởng tới hòa khí của Việt Nam và Canada. Chính bởi vậy, tổ chức điều hành võ thuật Việt Nam sẽ không bật đèn xanh cho Flores. Bên cạnh đó, Liên đoàn Võ thuật Việt Nam không ủng hộ Nam Huỳnh Đạo nhận lời thách đấu của Flores. Xem chi tiết tại đây

10.1

Quân đội Trung Quốc và Ấn Độ đang đối đầu một tháng qua tại biên giới. (Ảnh: AP)

Hoàn cầu Thời báo đe: "Trung Quốc sẵn sàng đối đầu với Ấn Độ"

Bài xã luận đăng hôm 17/7 trên Hoàn cầu Thời báo cho rằng, Trung Quốc không sợ "chiến tranh" với Ấn Độ và sẽ sẵn sàng đối đầu lâu dài.

Tờ báo nằm trong hệ thống cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng Sản Trung Quốc cho rằng Bắc Kinh có thể có thêm biện pháp đáp trả dọc Đường Kiểm soát Thực tế (LAC).

"Nếu Ấn Độ khuấy động xung đột tại một số điểm, nước này phải đối mặt với hậu quả của cuộc đối đầu tổng lực với Trung Quốc dọc LAC", bài xã luận viết.

Bắc Kinh và New Delhi đang trải qua hơn một tháng căng thẳng, trong bối cảnh giới chức cả hai bên đang nói về khả năng xung đột, thậm chí đẫm máu hơn chiến tranh năm 1962 vốn đã khiến cho hàng nghìn người chết. Tranh chấp bùng lên hồi tháng 6, sau khi quân đội Trung Quốc bắt đầu xây dựng một tuyến đường chiến lược trên cao nguyên Doklam. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

5 năm qua, gia đình nghệ sĩ Chu Hùng phải sống trong cảnh bị cắt điện, cắt nước.

Bị cắt điện nước, Thế "chột" sống thế nào?

Mới đây, nghệ sĩ Chu Hùng - người đang nổi tiếng với vai diễn Thế "chột" trong phim truyền hình Người phán xử đã đăng tải video lên mạng xã hội để kêu cứu. Ông cho biết, cách đây 5 năm gia đình ông tiến hành sửa nhà. Trong quá trình thi công, ông được cán bộ của phường đến hướng dẫn. Nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì, phường cáo buộc gia đình ông vi phạm quy định và tiến hành cắt điện, nước. Vừa tâm sự, ông vừa ứa nước mắt.

5 năm qua, gia đình Thế "chột" Chu Hùng phải sống trong cảnh bị phường cắt điện, nước. Gia đình ông đã nhiều lần kêu cứu lên chính quyền nhưng vẫn không được giải quyết. Cách đây 1 năm, phường mới cấp điện cho gia đình ông nhưng nước vẫn chưa được cấp lại.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Chu Hùng cho biết, trong quá trình sửa chữa nhà, nhân viên quản lý xây dựng của phường Ngô Thì Nhậm có đến để hướng dẫn. Gia đình nam nghệ sĩ cũng đã tiến hành sửa theo hướng dẫn, làm lại gác xép theo đề nghị của cán bộ phường. Nhưng sau đó, phường lại kết luận là gia đình ông xây dựng, sửa chữa trái pháp luật và yêu cầu dừng thi công. Sau đó, điện nước cũng bị cắt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.