Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/6/2017

20/06/2017, 09:56

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/6/2017: Xe chuyên dụng được điều đến để khống chế vụ hỏa hoạn.

Trường mầm non Cánh diều tuổi thơ bốc cháy trong đêm

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h00 ngày 19/6, tại trường mầm non Cánh diều tuổi thơ (P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Phát hiện lửa bốc lên nghi ngút trong kho chứa đồ nên bảo vệ của trường hô hoán nhờ người dân cạnh đó trợ giúp dập lửa. Do bên trong chứa nhiều quần áo, khiến lửa cháy nhanh nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh có mặt, khống chế ngọn lửa sau gần 20 phút. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng khiến cho nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi, người dân khu vực bị một phen hoảng hốt.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện tại khu vực kho chứa quần áo của học sinh, gây ra vụ hỏa hoạn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT khiến bốn người trong một gia đình thương vong ở Hải Phòng.

Va chạm xe container, bốn người trong một gia đình thương vong

Khoảng 15h ngày 19/6, trên đường 356 khu vực cổng cảng Nam Hải Đình Vũ (quận Hải An, Hải Phòng) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 15G1-257.93 chở 4 người gồm bố mẹ và hai con nhỏ đi từ hướng bến phà Đình Vũ về ngã ba Đình Vũ. Khi đến khu vực cổng cảng Nam Hải Đình Vũ, xe máy đã va chạm với xe container BKS: 89LD 002.72 kéo theo rơ moóc mang BKS: 15R-015.91 đi cùng chiều.

Vụ va chạm làm anh Nguyễn Văn Trường (SN 1989, cư trú tại huyện Cát Hải) - người điều khiển xe Sirius BKS: 15G1-257.93 tử vong tại chỗ, còn ba nạn nhân đi cùng là vợ và hai con của anh Trường bị thương. Ngay sau đó, ba nạn nhân bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hiện trường nơi anh V. tử vong.

Nghệ An: Bé gái tá hỏa phát hiện thi thể nam giới khi đi chăn trâu

Tối 19/6, thông tin từ chính quyền xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh mương nước.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 19/6, khi đi chăn trâu, một bé gái phát hiện có một người nằm sấp sau lùm cây ven đường thuộc bản Pảo 1, xã Quang Phong. Gọi không thấy trả lời cháu bé hoảng hốt chạy về nhà tìm người giúp đỡ.

Nhận được tin báo, Công an xã Quang Phong, Công an huyện Quế Phong đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau đó, nam thanh niên được xác định là Lô V.V. (SN 1991, trú xã Quang Phong). Cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh thi thể anh V. có một kim tiêm đã qua sử dụng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Messi và những người bạn trong chuyến du ngoạn.

Nghi vấn Messi đốt tiền tỷ vào tiệc tùng ăn chơi

Lionel Messi vừa có chuyến du lịch tới đảo Balearic, Tây Ban Nha. Tại đây, anh tham dự một bữa tiệc tại hộp đêm hạng sang Lío Ibiza. Cùng tham dự với Messi còn có vợ chưa cưới Antonella Roccuzzo, 2 người bạn thân là Cesc Fabregas, Luis Suares và 2 đối tái Daniella Semaan, Sofia Balbi.

Chi tiết về bữa tiệc không được tiết lộ, song mới đây tài khoản Instagram của cộng đồng fan hâm mộ Messi đã đăng tải một bức ảnh gây sốc. Theo đó, M10 đã chi gần 37.000 Euro vào đồ ăn thức uống trong đêm tiệc. Tức là gần 1 tỉ VNĐ.

Theo bức ảnh chụp tấm hóa đơn dài như sớ dâng vua, ngoài hàng chục các món đồ lặt vặt (đều có giá vài chục - cả trăm Euro) thì số tiền chủ yếu được đốt vào 41 chai Dom Perignon, loại Sâm panh thuộc dạng lâu đời, đắt nhất thế giới (600 Euro/chai), 4 hộp Trứng cá muối (200 Euro/hộp), 21 chiếc Pizza thượng hạng (tốn 609 Euro cả thảy). Xem chi tiết tại đây

9.1

Chiến cơ F-18 của Hải quân Mỹ - loại phương tiện quân sự đã bắn rơi chiếc Su-22 của Không quân Syria hôm 18/6.

Vụ bắn rơi máy bay Su-22 Syria: Liên Hợp Quốc cảnh báo

Liên Hợp Quốc (LHQ) đã lên tiếng cảnh về nguy cơ leo thang của cuộc xung đột ở Syria sau vụ máy bay Su-22 bị bắn rơi.

Tuy nhiên, theo phản ánh của báo chí Nga, LHQ không có chi tiết về việc liên minh Mỹ bắn hạ máy bay Su-22 của Syria, nhưng tuyên bố về nguy cơ leo thang của cuộc xung đột vì vụ việc này.

Đại diện chính thức của Tổng thư ký LHQ - Stefan Dyuzharrik nói rằng họ nhận thức được rằng chiếc máy bay Syria bị bắn rơi, cũng như về cuộc tấn công tên lửa của Lực lượng vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) vào các căn cứ khủng bố ở Syria. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10

Đã yêu 18 năm nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chưa muốn kết hôn cùng bạn gái.

Nhật Tinh Anh giải thích lý do yêu 18 năm nhưng chưa cưới

Trong tập 6 của chương trình Là vợ phải thế, ca sĩ Nhật Tinh Anh lần đầu giới thiệu công khai bạn gái trên sóng truyền hình. Bạn gái nam ca sĩ tên là Xuân Quỳnh, cả hai là tình nhân trong suốt 18 năm qua. Thế nhưng, cả hai đôi uyên ương đều đã yêu, chia tay và trải qua nhiều mối tình trước khi trở về bên nhau.

Vừa gặp Nhật Tinh Anh, MC Việt Hương tiết lộ nam ca sĩ đã từng cầu hôn mình 20 năm trước mà không hề ngần ngại sự hiện diện của bạn gái hiện tại. Bị nhắc lại chuyện xưa, Nhật Tinh Anh vui vẻ tâm sự vì bị nữ nghệ sĩ từ chối nên anh đã quen Xuân Quỳnh suốt 18 năm qua cho đỡ buồn. Gần 2 thập niên yêu nhau, Nhật Tinh Anh thú nhận dù đã va chạm với nhiều người nhưng vẫn bị ám ảnh bởi bạn gái hiện tại, không dứt ra được. Từ đây, bí mật tình yêu của cả hai đã được tiết lộ.

Nhật Tinh Anh yêu Xuân Quỳnh khi cô vẫn còn là 1 nữ sinh cấp 3. Khi anh năm nhất đại học thì nàng chỉ mới là một học trò lớp 10. Trong một lần về trường cũ biểu diễn, Nhật Tinh Anh đã gặp Xuân Quỳnh. Thấy cô vất vả đổ mồ hôi khi tổng duyệt, Nhật Tinh Anh đã đến đưa khăn giấy và từ đó cả hai có số điện thoại của nhau. Do thời ấy chưa có di động nên cả hai liên lạc với nhau bằng điện thoại bàn. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.