Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/4/2017

23/04/2017, 09:51

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/4/2017: Hình ảnh mới nhất tại Đồng Tâm, Mỹ Đức sáng 23/4/2017.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/4/2017:

Về Đồng Tâm sau "bão"...

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, vào sáng nay (23/4), một ngày sau khi Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trực tiếp đối thoại với người dân, cuộc sống, không khí sinh hoạt bắt đầu trở lại bình thường.

Những con đường dẫn vào thôn Hoành (Đồng Tâm) trước đây bị chặn lại bởi vật liệu xây dựng, cây cối, đất đá hiện đã được dọn dẹp sạch sẽ, thông thoáng trở lại. Nhiều người dân tại xã Đồng Tâm cũng bắt đầu đi làm trở lại.

Ngay cả khu vực Nhà văn hoá Đồng Tâm, nơi được cho là nóng nhất đến sáng ngày 22/4 chỉ lác đác người dân đi lại. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Chiếc ghe chở dầu của ông Châu Minh Sang tại hiện trường vụ việc - Ảnh:TTXVN.

Va chạm trên sông, ghe chở 17 tấn cát bị đánh chìm

Khoảng 18h00 ngày 22/4, trên tuyến sông Gành Hào thuộc khu vực ấp Hoà Nam, xã Hoà Thành, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa hai chiếc ghe, khiến một chiếc ghe chở cát hơn 17 tấn bị chìm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ghe chở cát có số hiệu AG 00140 do tài công Nguyễn Văn Trọn (28 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) điều khiển đi từ hướng cầu Hoà Trung về Gành Hào thì bất ngờ bị chiếc ghe chở dầu mang số hiệu CM 00242 do ông Châu Minh Sang (40 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) làm thuyền trưởng đi theo hướng ngược lại đâm ngang mạn ghe.

Cú đâm đã khiến ghe của anh Trọn chìm ngay sau đó. Tuy nhiên, điều may mắn là không có ai bị thương. "Trên ghe lúc đó có hai vợ chồng, vợ tôi lại không biết bơi. Sau cú đâm rất mạnh, nhận thấy ghe của mình có khả năng bị chìm, tôi liền kêu vợ nhảy lên ghe của ông Sang nên may mắn không có chuyện gì xảy ra”, TTXVN dẫn lời anh Trọn. Xem chi tiết tại đây

9

Các đối tượng đánh bạc trong quán café, karaoke bị Công an Thanh Hoá bắt giữ

Triệt phá sới bạc trong quán café, karaoke

Ngày 23/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Hình Sự Công an tỉnh đã phá chuyên án 417B, bắt quả tang 12 đối tượng đang tổ chức đánh bạc tại quán café, karaoke Thanh Tùng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 21/4, tại quán café, karaoke Thanh Tùng (ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa), Phòng Cảnh sát Hình Sự Công an tỉnh đã phá chuyên án 417B bắt quả tang 12 đối tượng đang tổ chức đánh bạc. Tại chỗ lực lượng chức năng thu giữ 142 triệu đồng, 16 ĐTDĐ, 1 bộ bài tú lơ khơ và nhiều tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Sới bạc này do Nguyễn Khắc Ngọc (33 tuổi, ở TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Thắng (tức Thắng Cộng, ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) đứng ra tổ chức (hiện Thắng Cộng đang bỏ trốn). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Bác sĩ Bernd Restle kiểm tra chấn thương cho Tấn Sinh.

Bác sĩ chữa trị cho Ronaldo khám miễn phí cho U20 Việt Nam

Trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Đức, ngoài việc được cọ xát cùng các đối thủ mạnh, U20 Việt Nam còn được bác sĩ đầu ngành chấn thương Bernd Restle thăm khám miễn phí.

Cụ thể, ông Bernd Restle đã kiểm tra cho các cầu thủ Trọng Đại, Tấn Sinh, Bùi Tiến Dũng mà không lấy tiền thù lao. Kết quả, cả ba cầu thủ này đều được dự đoán sẽ sớm hồi phục, kịp dự U20 World Cup 2017.

Bernd Restle là một trong những bác sĩ hồi phục chấn thương hàng đầu thế giới. Người đã làm việc hàng chục năm cho LĐBĐ Đức và góp công giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014. Ông từng chữa khỏi cho nhiều danh thủ như Rivaldo, Ronaldo (Brazil), Ozil, Schweinsteiger… Được biết, Bernd Restle là bạn thân của GĐKT VFF Juergen Gede. Xem chi tiết tại đây

12.1

Triều Tiên cảnh báo Trung Quốc sẽ nhận hậu quả thảm khốc nếu tiếp tục trừng phạt nước này. (Ảnh minh họa)

Triều Tiên cảnh báo Trung Quốc sẽ nhận "hậu quả thảm khốc"

Triều Tiên cảnh báo Trung Quốc sẽ phải đối mặt với hậu quả thảm khốc trong mối quan hệ song phương nếu họ tiếp tục áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế lên Bình Nhưỡng, theo Yonhap ngày 22/4.

Lời cảnh báo của Triều Tiên được đưa ra thông qua bài bình luận của một người có tên là Jong Phil thuộc Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) được công bố hôm 22/4.

Theo tờ báo Hàn Quốc, rất hiếm khi các phương tiện truyền thông của Bình Nhưỡng lên tiếng chỉ trích Bắc Kinh.

Mặc dù KCNA không trực tiếp đề cập đến Trung Quốc trong bài bình luận có tiêu đề "Bạn có giỏi trong việc nghe lời người khác?", hãng tin Yonhap cho rằng rõ ràng quốc gia được nhắc đến là Trung Quốc. Xem chi tiết tại đây

13.1

Thanh Hà, Đức Huy và Trác Thúy Miêu bức xúc vì nhạc Trịnh Công Sơn bị biến thành "bản nhạc jazz tồi".

Bức xúc vì nhạc Trịnh Công Sơn bị làm mới như Tây

Chương trình "Dạ khúc tình yêu" tập 3 với chủ đề “Một lần nữa thôi” lên sóng với các phần thi song ca của các thí sinh để chọn ra top 10. Trong đêm thi này, An Tuyên và Vũ Bảo thể hiện ca khúc "Vết lăn trầm" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với cách phối mới, hiện đại.

Giám khảo Đức Huy nhận xét, đây là bài hát kinh điển của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được hòa âm lại theo thể điệu có chút jazz, chút blue. “An Tuyên lên những nốt cao, đôi khi làm người khác khó chịu. Tôi nghĩ, xử lý bài này bớt jazz một chút sẽ dễ chấp nhận hơn”.

Lập tức, ca sĩ Thanh Hà tuyên bố “cạn lời” vì nhạc sĩ Đức Huy đã nói những điều cô chuẩn bị nói. Thanh Hà góp ý cho An Tuyên rằng, đến ngày hôm nay, chị vẫn chưa chấp nhận lối hát “nhè nhè” của thí sinh. "Khi nghe, chị cảm thấy rất khó chịu. Em làm cho ca từ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không còn đẹp như là chị nghĩ nữa. Hoặc nếu em có làm, trong 1 bài em làm 1 lần thôi, chắc chắn chị sẽ nhớ câu đó của em. Nhưng em làm như vậy gần như toàn bộ bài khiến chị không muốn tiếp tục nghe nữa”, cô chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.