Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/6/2017

26/06/2017, 09:39

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/6/2017: Phao thi giả rải trắng cổng trường THPT Nguyễn Trãi (Vũ Thư, Thái Bình).

Rải phao thi giả trắng cổng trường để được ... nổi tiếng?

Ngày 25/6, Ông Đặng Phương Bắc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình cho biết, hơn 10h00 sáng 24/6, tại điểm thi THPT quốc gia 2017 trường THPT Nguyễn Trãi, huyện Vũ Thư xuất hiện một nhóm thanh niên đi xe máy rải nhiều tờ phao thi giả màu trắng phía ngoài cổng. Sau đó, một người trong số này sử dụng điện thoại ghi hình đưa lên mạng xã hội.

Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ điểm thi đuổi bắt, các đối tượng bỏ chạy. Toàn bộ phao thi giả đã được Trường Nguyễn Trãi thu gom, đồng thời báo vụ việc cho cơ quan công an. Ngay sau đó, công an huyện Vũ Thư vào cuộc điều tra, làm rõ. Cả 2 đối tượng rải phao thi giả và đưa hình ảnh phản cảm lên mạng xã hội được xác định đều là người xã Hòa Bình, nhà gần trường THPT Nguyễn Trãi.

Thiếu tá Bùi Tiến Trường, Trưởng Công an huyện Vũ Thư cho biết, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thu giữ tang vật. "Hiện chúng tôi đang tiến hành xác minh có một hay một nhóm đối tượng rải phao thi để xử lý. Đối tượng đăng ảnh lên mạng xã hội được xác định tên là Quyền (SN 1992, trú xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư)", ông Trường thông tin. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ xế hộp lao vào nhà hàng, cưỡi gần chục xe máy - Ảnh: Sỹ Hòa.

Xế hộp lao vào nhà hàng, “cưỡi” gần chục xe máy

Chiều tối 25/6, thông tin từ đội CSGT, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ TNGT khiến nhiều xe máy bị hư hỏng, không có thương vong về người.

Theo đó, vào khoảng 16h40 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ ngồi mang BKS: 38A – 127.28 (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông trên QL8B hướng Tây – Đông. Khi đến đoạn qua địa phận khối 4, thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân thì bất ngờ lao thẳng vào nhà hàng Tý Huế nằm bên đường rồi “cưỡi” nhiều xe máy trên vỉa hè.

Vụ tai nạn làm hư hại 7 xe máy, 1 xe đạp điện, 1 đàn organ và nhiều đồ dùng, vật dụng của nhà hàng. Rất may, không có thương vong về người. Xem chi tiết tại đây

7

Bị cáo Trương Hồ Phương Nga tại phiên xét xử sáng 23/6 - Ảnh: Minh Nghĩa

Bất thường hai bản khai vụ Hoa hậu Phương Nga: Luật sư nói gì?

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản giữa ông Cao Toàn Mỹ và cựu Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga, tại các phiên xét xử ngày 22 và 23/6, luật sư của bị cáo đã xuất trình nhiều chứng cứ có lợi, mang tính bước ngoặt trong việc giải quyết vụ án, trong đó đặc biệt được chú ý là hai biên bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ ngày 9/9/2014 và Trương Hồ Phương Nga ngày 29/9/2014.

Tại phiên xét xử sáng 23/6, luật sư Phạm Công Hùng - người bào chữa cho bị cáo Nga đưa ra 2 biên bản ghi lời khai đáng ngờ của ông Mỹ và bị cáo Nga với cơ quan điều tra. Theo luật sư Hùng, hai biên bản ghi lời khai này được ghi cách nhau 20 ngày nhưng nội dung trình tự rất giống nhau, kể cả dấu chấm, phẩy.

“Tôi cho rằng, có dấu hiệu của việc sao chụp lời khai của Cao Toàn Mỹ để đưa vào bản khai của bị cáo Nga”, luật sư Hùng nói. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Bruna Marquezine, cô bạn gái nóng bỏng vừa bị Neymar đá không thương tiếc.

Mướt mắt trước nhan sắc cô bồ vừa bị Neymar "đá bay"

Bruna Marquezine, tên thật là Bruna Reis Maia, sinh năm 1995 tại Rio De Janeiro, Brazil. Cô hiện là người mẫu, diễn viên hoạt động trong làng giải trí Brazil. Nhưng trên thế giới, người ta biết đến Bruna rộng rãi bởi cô (đã từng) là bạn gái của siêu sao bóng đá Neymar Da Silva.

Bruna Marquezine sở hữu vẻ đẹp điển hình của các quốc gia Châu Mỹ: làn da rám nắng khoẻ khắn, tóc đen, mắt nâu, vóc dáng cao ráo (1m7) và số đo ba vòng nảy nở ngay từ độ tuổi vị thành niên (89-63-92). Do đó, cô từng khiến Neymar chết mê mệt cô từ khi còn thi đấu ở Brazil.

Ngày 13/6 vừa qua, cặp đôi còn chụp ảnh chung, đăng lên mạng xã hội với dòng chữ: "tình yêu mãi mãi". Nhưng thật bất ngờ, chỉ 2 tuần sau đó, Neymar đã tuyên bố với báo chí rằng "Tôi không thích nói những chuyện riêng tư cá nhân, nhưng đúng vậy, tôi và Bruna đã chia tay. Đó là quyết định của cả 2 người”. Xem chi tiết tại đây

9.1

Tướng Fahd Jassem al-Freij (bên phải, ảnh tư liệu).

Bộ trưởng Quốc phòng Syria thăm các đơn vị ngoài chiến trường

Truyền thông Syria ngày 25/6 đưa tin cho biết, cùng ngày Bộ trưởng Quốc phòng nước này là ông al-Freij đã bất ngờ có chuyến thăm các đơn vị của quân đội đang hoạt động ở chiến tuyến phía Nam.

Khi đến thăm các đơn vị chiến đấu đang đóng quân ở khu vực miền Nam Syria, Bộ trưởng Quốc phòng Syria - Tướng Fahd Jassem al-Freij đã gửi lời chào của Tổng thống Assad tới tất cả các binh sỹ và tư lệnh chiến trường đang đảm nhiệm nhiệm vụ chiến đấu và trực sẵn sàng chiến đấu trên hướng thành phố Daraa, miền Nam Syria nhân ngày lễ Eid al-Fitr của người Hồi giáo.

Tướng Fahd Jassem al-Freij sau đó cũng đến thăm các quân nhân bị thương đang được điều trị tại quân y viện Tishreen để cổ vũ và động viên các binh sỹ dưới quyền không may bị thương khi làm nhiệm vụ chiến đấu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Liên tục dùng những từ ngữ đá xéo Lan Khuê, Minh Tú bị nhận xét giống dân chợ búa hơn một HLV.

The Face: "Đá xéo" Lan Khuê, Minh Tú bị chê là dân chợ búa

Tập 3 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 25/6 mang tới hai thử thách dành cho thí sinh của các đội là "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi". Là đội thua cuộc và có thí sinh phải đưa vào vòng loại trừ, HLV Minh Tú đã nổi nóng và có những lời lẽ được coi là xúc phạm HLV Lan Khuê.

Theo đó, trong thử thách "Catwalk trên sỏi", các cô gái sẽ phải thể hiện sự tự tin, uyển chuyển, thông minh làm chủ đường catwalk sỏi dài 11m nhưng phải thể hiện được đúng tinh thần bộ trang phục họ đang khoác lên người. Host Hữu Vi đã là người đầu tiên đi thử và đã vấp trên sàn catwalk.

Đội Minh Tú mở màn cho thử thách này, các HLV đều dành lời khen cho Đồng Ánh Quỳnh. Trúc Anh mang đến sự tươi mới, còn Khánh Linh nhẹ nhàng, uyển chuyển, trong khi Thiên Nga bị Phan Ngân đánh giá là khá ì ạch. HLV Hoàng Thùy cũng không ấn tượng với màn đi catwalk của đội Minh Tú. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.