Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/4/2017

27/04/2017, 09:57

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/4/2017: Hà Nội vừa quyết định thay Phó trưởng đoàn Thanh tra đất đai ở Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/4/2017:

Vụ Đồng Tâm: Thay Phó đoàn thanh tra theo kiến nghị của người dân

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức (Hà Nội), theo tin tức mới nhất, Thanh tra Thành phố Hà Nội đã thay thế thành viên trong Đoàn thanh tra được lập để tiến hành thanh tra về đất đai theo đề nghị của người dân Đồng Tâm.

Cụ thể, Đoàn Thanh tra đã thay thế Phó trưởng đoàn Thanh tra là ông Hồ Khiêm (Phó trưởng phòng Thanh tra và giải quyết khiếu nại tố cáo 5, Thanh tra TP Hà Nội) bằng người khác theo đề nghị của người dân Đồng Tâm tại cuộc đối thoại với Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung sáng 22/4.

Thông tin này được ông Nguyễn An Huy - Phó Chánh thanh tra TP Hà Nội, Trưởng đoàn Thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đai tại khu sân bay Miếu Môn (Đồng Tâm, Mỹ Đức) cho biết khi trao đổi với báo giới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với xe tải khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Hai thanh niên chết thảm dưới bánh xe tải ở Hòa Bình

Sáng 27/4, Thượng tá Quách Đình Thi, Trưởng Công an huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ TNGT nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến hai người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 12h30 ngày 26/4, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn đi qua địa phận xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Vào thời điểm trên, anh Trương Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy) cùng anh Phạm Văn Hùng (SN 1996, trú tại tỉnh Phú Thọ) chở nhau trên một chiếc xe gắn máy (chưa rõ BKS) đi trên đường Hồ Chí Minh, đến địa phận cầu Trâm, xã Hưng Thi thì bất ngờ va chạm với xe tải đi theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến anh Hiếu và anh Hùng tử vong tại chỗ, chiếc xe máy chở hai nạn nhân bị hư hỏng nặng, xe tải cũng bị vỡ phần vỏ phía đầu bên trái xe. Nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân được xác định, sau khi va chạm với xe tải, hai nạn nhân ngã ra đường và bị xe tải chèn qua người. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái trẻ nhảy từ tầng 27 xuống.

Phụ nữ nhảy từ tầng 27 là tự tử, có thư tuyệt mệnh

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ rơi từ tầng 27 xuống đất ở khu nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào trưa 26/4, theo thông tin mới nhất do đại diện Công an quận Hoàng Mai cung cấp, nạn nhân đã nhảy lầu tự tử nên đã tử vong.

Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không hề có thông tin bị giết hại như một số trang mạng xã hội nêu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Kwang-Song Han trong màu áo Cagliari

Chàng trai Triều Tiên khiến ông Kim Jong Un mê mẩn bóng đá Ý

Tờ Goal và nhiều tờ báo Italia mới đây đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Theo đó, Thượng nghị sỹ Itialia Antonio Razzi, người vừa trở về trong chuyến công du tới CHDCND Triều Tiên tiết lộ, ông Kim Jong Un rất mê Serie A, giải đấu cao nhất bóng đá Ý.

Sở dĩ ông Kim Jong Un quan tâm tới Serie A là bởi giải đấu này là nơi cầu thủ trẻ Kwang-Song Han vừa ghi dấu ấn đặc biệt. Cụ thể, chân sút đang khoác áo Cagliari đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Triều Tiên ghi bàn tại Serie A.

Tuy nhiên, ông Antonio Razzi còn cho biết, nhà lãnh đạo tối cao của Triều Tiên không chỉ quan tâm tới Kwang-Song Han mà theo dõi Serie A một cách tổng thể. Ông Kim Jong Un cũng thích Juventus và việc đội bóng thành Turin vô địch Serie A nhiều năm liền rất phổ biến ở Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

9

Cảnh sát Hàn Quốc bảo vệ các thành phần của tổ hợp THAAD trước sự phản đối của người dân địa phương.

Vì sao dân thường phản đối triển khai THAAD ở Hàn Quốc?

Hãng tin Yonhap ngày 26/4 đưa tin, sáng cùng ngày lực lượng Mỹ ở Hàn Quốc đã bắt đầu chuyển các thiết bị của Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) vào khu vực triển khai theo kế hoạch tại một sân gôn ở huyện Seongju, cách Thủ đô Seoul 300km về phía Đông Nam.

Tuy nhiên, kế hoạch triển khai THAAD trên thực địa ngay ngày đầu đã vấp phải sự phản đối của người dân địa phương khi 6 xe tải chở radar X-band, bệ phóng di động và các thiết bị khác của THAAD tiến vào khu vực huyện Seongju.

Thường dân ở Seongju phản đối vì lo ngại việc triển khai và hoạt động của các hệ thống máy móc quân sự này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày của họ. Hơn nữa, việc các binh sỹ Mỹ hiện diện ở khu vực dân cư này cũng là một vấn đề gây lo lắng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Sống chung với mẹ chồng tập 10: bà Phương phát hiện thuốc tránh thai.

Sống chung với mẹ chồng tập 10: Tai nạn, thuốc tránh thai

Kết thúc tập 9 Sống chung với mẹ chồng là căng thẳng giữa bà Phương - Vân và Thanh khi Vân quên điện thoại ở nhà và có một số lạ gọi đến xưng hô rất thân mật. Mang mọi chuyện kể lại với Thanh, vì yêu đương mù quáng, không làm chủ được cảm xúc Thanh đã xét nét và bắt buộc Vân phải gọi lại cho số điện thoại đó trước mặt Thanh và mẹ chồng.

Sống chung với mẹ chồng tập 10, sau cuộc nói chuyện căng thẳng đó, Thanh vẫn nghi ngờ vợ mình, anh yêu cầu vợ phải khóa tài khoản Facebook, đồng thời đòi kiểm soát mối quan hệ của vợ với cả các đồng nghiệp.

Vân vì quá buồn phiền chuyện gia đình, chuyện chồng không hiểu mình nên sau khi tan làm cô không về nhà mà một mình đi dạo. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.