Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/5/2017

27/05/2017, 09:03

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/5/2017:  Bà Lê Thị Thuỷ - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra T.Ư.

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/5/2017:

Bộ Chính trị quy định kiểm tra tài sản 1.000 cán bộ lãnh đạo

Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra T.Ư Lê Thị Thủy cho biết, ngày 23/5, Bộ Chính trị đã ban hành quy định việc kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản đối với đối tượng là cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý. Còn các đối tượng khác giao cho Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc căn cứ vào quy định này để quy định với đối tượng thuộc diện cấp ủy mình quản lý để bảo đảm việc kiểm tra, giám sát kê khai tài sản hiệu quả.

Theo Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra T.Ư, việc kê khai tài sản thời gian qua chưa hiệu quả do có nguyên nhân là đã kiểm tra, giám sát nhưng chưa đầy đủ, chưa thành hệ thống bài bản.

Bà Thuỷ cho hay, lần này, trong quy định của Bộ Chính trị đã quy định rõ, chủ thể kiểm tra đối với đối tượng này là Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Uỷ ban Kiểm tra T.Ư. Còn chủ thể giám sát là Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Uỷ ban Kiểm tra T.Ư và các chi bộ mà các cán bộ đó đang sinh hoạt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

5.1

Cơ quan công an quận Ba Đình khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn tại đường Bưởi - Lạc Long Quân - Hoàng Hoa Thám, Hà  Nội khiến một phụ nữ tử vong.

Va chạm với xe tải, người phụ nữ đi xe LX tử vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào 20h30 ngày 26/5, tại ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân - Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra khiến một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe LX màu đỏ tử vong.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường nói, vào thời gian trên, người phụ nữ điều khiển xe máy LX không biển số lưu thông từ đường Bưởi rẽ về Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 29C-613.06 chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh, khiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải tử vong tại chỗ.

Được biết, người phụ nữ xấu số nhà ở phố Thụy Khuê cách hiện trường vụ tai nạn không xa. Tại hiện trường người đàn ông được cho là chồng người phụ nữ bạc mệnh, đau đớn gào khóc. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và phụ xe tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

7.1

Ông Chu Trọng Trang (bên phải) tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Sở Y tế Nghệ An vào cuộc vụ nghi vấn ly hôn giả

Ngày 26/5, Sở Y tế Nghệ An đã có công văn gửi Báo Giao thông về vụ việc nghi vấn ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan đối với ông Chu Trọng Trang – tân Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An.

Theo báo cáo, tháng 9/2013, có thông tin bác sỹ Chu Trọng Trang – Phó giám đốc Trung tâm y tế dự phòng tỉnh vi phạm chính sách Dân số – KHHGĐ. Ngày 9/9/2013, Sở Y tế đã có công văn số 1543/SYT-TCCB về việc xử lý cán bộ đảng viên vi phạm chính sách Dân số - KHHGĐ.

Đến ngày 16/9/2013, bác sỹ Trang đã có bản tường trình; ngày 24/9/2013, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Nghệ An đã có báo cáo giải trình cán bộ vi phạm chính sách Dân số - KHHGĐ tỉnh, trong đó báo cáo trường hợp của bác sỹ Trang. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn U20 Việt Nam tạo thêm cột mốc lịch sử

Chiều 26/5, U20 Việt Nam đã có mặt ở Jeonju để chuẩn bị cho trận gặp U20 Honduras. Tới tối, đội ra sân tập nhẹ, thư giãn và duy trì cảm giác bóng. Sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành ít phút trao đổi với báo chí.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U20 Việt Nam và Venuatu bị xem là 2 đội yếu nhất tại U20 World Cup 2017. Do vậy nếu Honduras được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới thì cũng không có gì ngạc nhiên. Mỗi trận đấu có tính chất khác nhau và với mỗi đối tượng khác nhau chúng ta phải chuẩn bị khác nhau. Nói chung, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với U20 Việt Nam”.

Đối với sự chuẩn bị của U20 Việt Nam cho trận đấu quan trọng này, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Chúng ta chỉ có 1 sự lựa chọn là giành chiến thắng trước Honduras để cạnh tranh suất đi tiếp. Tuy nhiên, Honduras không phải là đội bóng mà U20 Việt Nam có thể dễ dàng áp đặt tấn công. Chúng ta sẽ phải thi đấu hết sức cẩn trọng và chắc chắc”. Xem chi tiết tại đây

9.1

Một vụ xả súng do 10 tay súng khủng bố nhằm vào xe buýt ở Ai Cập khiến 51 người thương vong.

Ai Cập: 10 tên khủng bố xả súng điên cuồng, 51 người thương vong

Theo DailyMail, hôm 26/5, một vụ tấn công khủng bố đã xảy ra tại tỉnh Minya cách thủ đô Cairo 220km về phía nam.

Cụ thể, khoảng 10 tay súng bịt mặt không rõ thuộc tổ chức nào đã xả súng vào xe buýt khiến ít nhất 24 người chết và 27 người bị thương.

Đa phần các nạn nhân là những người Cơ đốc giáo. Lực lượng an ninh và cảnh sát Ai Cập đã phong tỏa khu vực dẫn đến tu viện Samuel và các trục đường chính của tỉnh Minya để truy bắt những kẻ tấn công.

Vụ tấn công xảy ra gần khu vực núi Qalmoun sa mạc phía tây của tỉnh Minya nên các phần tử có vũ trang dễ dàng trốn thoát. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Đan Lê tỏ ra đồng cảm với những nỗi đau mà nhân vật Diễm My trong Người phán xử đang phải chịu.

Đan Lê đồng cảm với nhân vật của mình trong Người phán xử

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Lê đã có dòng chia sẻ xung quanh việc nhân vật Diễm My - vợ Phan Hải nhu nhược khi chồng ngang nhiên ngoại tình trong phim truyền hình Người phán xử. Cô viết: "Sao Diễm My cam chịu thế? Sao Diễm My nhẫn nhịn thế? Vì sao? Khi người đàn bà đủ đau, họ sẽ buông tay mà không cần thêm bất cứ lý do hay lời khuyên nào nữa".

Từ đầu bộ phim, vai Diễm My khiến không ít khán giả khó chịu và bức xúc khi quá nhu nhược, cam chịu và nhẫn nhục trước sự ngang tàng, ngoại tình của Phan Hải. Xinh đẹp, hiền lành, đã sinh cho Phan Hải một cậu con trai, được mẹ chồng yêu quý nhưng cô thường chỉ biết khóc lóc hoặc phản kháng một cách yếu ớt với Phan Hải. Sau đó, mọi chuyện rồi đâu lại vào đó. Nhiều người cho rằng, Diễm My chỉ là một cô vợ bù nhìn có ở trong phim chứ không thể xảy ra ngoài đời thực.

Đan Lê từng tâm sự về vai diễn của mình, cho rằng một người phụ nữ sống bên cạnh người chồng không còn yêu thương mình 6-7 năm trời, khó có thể còn cảm xúc với người đàn ông ấy nữa. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.