Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/7/2017

03/07/2017, 09:35

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/7/2017: Hiện trường vụ cháy chợ đêm Phú Quốc - Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Cháy chợ đêm Phú Quốc, nhiều tiểu thương "khóc ròng"

Vào khoảng 3h00 sáng nay (3/7), một vụ hoả hoạn đã bùng phát tại khu vực chợ đêm Phú Quốc, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thiêu rụi nhiều gian hàng.

Người dân cho biết ngửi thấy mùi khét từ một quán ăn của chợ đêm, sau đó bốc lửa. Lửa sau đó lan ra một cửa hàng quần áo rồi lan ra các gian hàng lân cận. Vì nhiều gian hàng này chủ yếu bán quần áo nên dễ bắt lửa và lan nhanh.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy tại địa phương đã điều 3 xe chữa cháy và rất đông chiến sĩ đến dập lửa. Ông Huỳnh Quang Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cũng đã đến chỉ đạo chữa cháy.

Đến khoảng 5h15 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa và tài sản của nhiều tiểu thương, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Chiếc xe máy cùng nạn nhân văng khỏi cầu rơi xuống ruộng vì ôm cua tốc độ cao khi xuống cầu.

Phóng nhanh khi ôm cua xuống cầu, nam thanh niên ngã văng xuống ruộng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 2/7, trên cầu vượt Yên Lý thuộc QL48, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 37 H1 - 595.25 đi theo hướng huyện Nghĩa Đàn - Diễn Châu.

Khi vừa vào đoạn cua xuống khỏi cầu vượt, do đi với tốc độ cao không làm chủ được tay lái nên nam thanh niên cùng xe máy đã văng khỏi cầu rơi xuống ruộng lúa bên đường.

May mắn khi tai nạn xảy ra người đi đường phát hiện sự việc đã lập tức kéo nạn nhân lên và đi đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây

19

Đối tượng Lưu Văn Châu

Bộ Công an ra công điện xử nghiêm tài xế chống đối CSGT

Ngày 2/7, Công an huyện Can Lộc cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Lưu Văn Châu (SN 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) để làm rõ việc người này có hành vi gây thương tích nặng cho một Thượng úy CSGT làm nhiệm vụ.

Theo đó, vào khoảng 16h40 ngày 30/6, tổ tuần tra CSGT Hà Tĩnh phát hiện xe container BKS 77C - 016.47 kéo theo rơmoóc BKS 77R - 001.37, do tài xế Lưu Văn Châu điều khiển di chuyển trên QL1, hướng Nam - Bắc đoạn qua địa phận xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vi phạm tốc độ.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế cũng đã chấp hành dừng và xuống xe. Tuy nhiên, khi được lực lượng CSGT cho biết là xe đã vi phạm tốc độ theo quy định thì lái xe cãi lại đồng thời không xuất trình giấy tờ mà nhảy lên xe nổ máy lao đi. Lúc đó, Thượng úy Nguyễn Anh Đức và Thượng úy Lê Hồ Việt Anh (đều thuộc Phòng CSGT, Công an Hà Tĩnh) đang đứng trước đầu xe. Thượng úy Anh bị húc văng ra ngoài bị thương nhẹ, Thượng úy Đức thì bám được vào gương chiếu hậu trước đầu xe. Chạy được khoảng 300m thì lái xe đánh lái làm Thượng úy Đức rơi xuống, đầu đập xuống dải phân cách giữa đường phải nhập viện cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Cầu thủ Pedro da Sorda

Cầu thủ 68 tuổi bị ép giải nghệ vì quá già

Pedro da Sorda, 68 tuổi, là chủ tịch CLB Perilima kiêm cầu thủ. Ông dự tính sẽ tham dự giải đấu hạng 2 Paraibano Championship 2017 cùng đội bóng của mình. Tuy nhiên mới đây Sorda đã được thông báo rằng mình bị cấm ra sân vì "đã quá già". Người ra quyết định cấm thi đấu này là Amadeu Rodrigues, Chủ tịch LĐBĐ bang Paraibana (một bang nằm ở đông Bắc Brazil).

Sorda rất thất vọng về lệnh cấm này. Ông cho biết: "Họ nghĩ tôi đã quá già để chơi bóng. Tôi cảm thấy thực sự rất buồn vì điều đó. Mỗi khi các bác sỹ kiểm tra cho tôi, họ vẫn nói rằng tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Giờ đây dù không còn xỏ giày ra sân nữa nhưng tôi vẫn luôn quan tâm đến bóng đá".

Lệnh cấm thi đấu đối với Sorda đã gây nên nhiều ý kiến phản đối chủ tịch Amadeu Rodrigues. Nhiều người hâm mộ khẳng định không có bất cứ điều luật nào giới hạn tuổi cầu thủ chơi bóng. Nếu có cầu thủ nào không thể ra sân thì đó là vấn đề của họ với câu lạc bộ chứ không phải Liên đoàn bóng đá. Xem chi tiết tại đây

10

Tên lửa Trường Chinh - 5

Trung Quốc thất bại khi phóng tên lửa Trường Chinh - 5

Vụ phóng tên lửa Trung Quốc Long March - 5 (Trường Chinh - 5) mạnh nhất tại thời điểm này đã diễn ra nhưng không thành công - theo hãng tin Tân Hoa Xã.

Đại diện của sân bay vũ trụ trước đó báo cáo rằng điều kiện thời tiết thuận lợi cho việc phóng tên lửa. Chưa có thông tin về nguyên nhân thất bại. Theo kế hoạch, tên lửa đẩy Trường Chinh- 5 cần phải chở vệ tinh truyền thông "Shijian-18" nặng 7,5 tấn lên quỹ đạo.

Theo Tân Hoa Xã, vấn đề xuất hiện ngay sau khi bắt đầu phóng tên lửa. Hiện chưa có tin tức về nguyên nhân gây ra thất bại. Cũng chưa có ý kiến bình luận ​​từ các quan chức. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.2

Tiếp tục thua cuộc và phải chọn ra một thí sinh bước vào vòng loại trừ khiến Hoàng Thùy bật khóc.

The Face tập 4: Hoàng Thùy khóc sướt mướt vì thua cuộc

Tối ngày 2/7, tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng tiếp tục mang tới những thử thách cho các thí sinh. Vượt qua hai thử thách là "Chụp hình bikini thể thao và "Diễn xuất trong MV ca nhạc", đội Minh Tú đã giành chiến thắng, đồng nghĩa đội Hoàng Thùy là Lan Khuê phải chọn ra thí sinh bước vào vòng loại trừ. Điều này đã khiến HLV Hoàng Thùy bật khóc.

Theo đó, trong thử thách "Diễn xuất trong MV ca nhạc" - thử thách mang tính quyết định đội nào sẽ giành chiến thắng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Bảo Thy và nhạc sĩ Đỗ Hiếu là giám khảo khách mời. Các thí sinh phải vào vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc.

Top 10 cùng Bảo Thy thực hiện MV cho ca khúc "Là con gái phải xinh" và phải diễn tả được thần thái, vũ đạo và tất cả những ưu điểm của mình để chinh phục mọi người. Thí sinh các đội cùng khoe dáng trong hồ bơi, diện những bộ bikini quyến rũ và diễn xuất. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.