Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/6/2017

04/06/2017, 10:13

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/6/2017: Cơ quan chức năng động viên gia đình bệnh nhân vừa tử vong.

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/6/2017:

Bệnh nhân thứ 8 vụ tai biến chạy thận ở Hòa Bình tử vong

Bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên (SN 1971, trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã tử vong vào lúc 2h40 ngày 4/6 tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có tổng cộng 8 người tử vong trong sự cố xảy ra đối với 18 bệnh nhân chạy thận tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Ngày 29/5, tại BV Đa khoa tỉnh Hoà Bình xảy ra tai biến chạy thận. Ngay trong ngày 29/5, 7 bệnh nhân tử vong, 10 bệnh nhân được chuyển về BV Bạch Mai điều trị. Duy nhất bệnh nhân Nguyên được giữ lại điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình do tình trạng sức khỏe nguy kịch không thể di chuyển xuống Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT liên hoàn khiến 3 người thương vong - Ảnh: Mai Huyên.

Tai nạn giao thông liên hoàn, 3 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 12h00 trưa 3/6, trên đường ĐT 743, P.An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến 2 xe máy và 1 xe đạp trượt dài trên đường, 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 61C1 - 515.87 chạy trên đường ĐT 743 (hướng từ TX.Tân Uyên về TX.Dĩ An). Khi đến giao lộ ĐT 743 - Từ Văn Phước thì tông nhau với xe đạp của người phụ nữ (thu mua phế liệu) đang chở theo phế liệu.

Lúc này, ông Trần Nam Trung (58 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy BKS: 36B1 – 869.66 chạy phía sau không xử lý kịp đã tông trúng những chiếc xe phía trước. Theo quán tính, các phương tiện va chạm và người điều khiển trượt dài trên đường.

Riêng ông Trung tử vong tại chỗ, hai người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Vụ việc khiến giao thông qua lại ùn tắc hơn 1km. Xem chi tiết tại đây

7.1

Lầu Bá Mùa vốn là giáo viên dạy tiếng Anh, nhưng thường xuyên sang Lào mua ma túy về bán tại các tỉnh phía Bắc.

Bắt giáo viên tiếng Anh thường xuyên mua bán ma tuý số lượng lớn

Ngày 3/6, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt Lầu Bá Mùa, một giáo viên dạy tiếng Anh mang ma tuý số lượng lớn đi bán.

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, hồi 6h30 phút, ngày 3/6, tại khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, Tp. Bắc Ninh, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt quả tang đối tượng Lầu Bá Mùa, 38 tuổi, trú ở bản Trường Sơn, xã Nậm Căn, Kỳ Sơn, Nghệ An về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 16 bánh heroin, 1 túi nilon màu xanh bên trong chứa gần 200 viên ma túy tổng hợp.

Bước đầu, Lầu Bá Mùa khai là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường THPT Kỳ Sơn (Nghệ An) nhưng thường xuyên mua ma túy từ Lào rồi vận chuyển ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Ronaldo lập cú đúp trong trận chung kết Champions League.

Ronaldo khiến Messi ôm hận phút chót

Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 4/6, Real đã đánh bại Juventus 4-1 qua đó trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu bảo vệ thành công chức vô địch. Với riêng cá nhân Ronaldo, anh còn có cú bứt phá ngoạn mục khi cán mốc 12 bàn thắng, giật ngôi vị Vua phá lưới từ tay Lionel Messi (11 bàn).

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng qua mặt Messi với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết khác nhau. Huyền thoại Di Stefano của Real từng 5 lần ghi bàn trong 5 trận chung kết nhưng đó là thời điểm trước khi Cúp C1 được đổi thành Champions League và thay đổi thể thức.

Với cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo còn chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp, đồng thời giúp Real vượt mốc 500 bàn thắng ở Champions League, thành tích chưa đội bóng nào làm được. Xem chi tiết tại đây

9.1

Ít nhất có 3 phần tử khủng bố đã bị bắn gục

Khủng bố ở London có thể đã đeo bom tự sát

Trang Daily Mail của Anh ngày 4/6 đặt giả thiết cho biết nhiều khả năng các phần tử gân ra vụ đâm xe và tấn công bằng dao ở London có đeo theo các áo vest chứa bom tấn công liều chết.

Daily Mail cũng đã đang tải hình ảnh một trong những phần tử khủng bố gây ra vụ tấn công trên Cầu London tối 3/6 (theo giờ địa phương), trong số này có 1 đối tượng bị cảnh sát bắt gục, đang ngấp ngoải, trên người của tên này có đeo theo các thiết bị có bề ngoài giống áo vest chống đạn hoặc được nhồi bom giống của những phần tử đánh bom liều chết.

Ngoài ra, theo một số trang báo mạng của Anh, ít nhất có thêm 2 phần tử khủng bố khác đã bị cảnh sát vũ trang bắn gục, trên người chúng cũng đeo các thiết bị tương tự như đối tượng được trang Daily Mail phản ánh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Cụm từ "Miss 10+1" được nhiều người cho rằng, Minh Tú đang "đá xéo" danh hiệu Top 11 Miss Worl của Lan Khuê.

Minh Tú "hứng gạch" vì đá xéo danh hiệu của Lan Khuê

Dù chưa lên sóng nhưng The Face - Gương mặt thương hiệu đang được nhiều người chờ đợi với bộ ba HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Trong mùa 1, ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê có những màn khẩu chiến cũng như những tình tiết "dramma" thu hút người xem. Do đó, trong mùa 2, những tình tiết có tính kịch cũng được nhiều người đoán già đoán non.

Mới đây, Minh Tú vừa hé lộ một vài phát ngôn gây sốc của mình trong The Face năm nay trong một đoạn livestream. Theo đó, khi fan hâm mộ đưa ra câu hỏi “Chị có phát ngôn gây sốc nào tại The Face không?”, Minh Tú đã bật cười chia sẻ 2 cụm từ “Miss 10+1” và “Bỏ cái quần độn mông ra rồi nói chuyện với chị“.

Nữ người mẫu này còn cho hay, đây là những chi tiết nhạy cảm có thể bị cắt sóng nhưng không ít người phần nào đoán được nhân vật mà Minh Tú đang đề cập trong câu nói của mình chính là HLV Lan Khuê. Bởi Lan Khuê từng lọt top 11 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ sự bình chọn đặc biệt từ phía những fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà. Do đó, nhiều người cho rằng Minh Tú đang "đá xéo" Lan Khuê. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.