Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/5/2017

08/05/2017, 09:50

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/5/2017: Tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1 bị cháy chưa rõ nguyên nhân. (Ảnh minh họa)

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/5/2017:

Tủ điện tại sân bay Nội Bài cháy chưa rõ nguyên nhân

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, khoảng 4h00 sáng nay (8/5), tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã xảy ra sự cố cháy tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2 của Nhà ga hành khách T1. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhân viên của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã dùng bột chữa cháy tại chỗ để xử lý. Đến 04h12, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Được biết, đám cháy đã làm thiệt hại 1,2m dây cáp điện và 1 hộp tủ điện treo tường (30cm x 50cm). Nguyên nhân sự cố đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, sự cố trên không làm ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của cảng. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn, phục vụ hành khách đi tàu bay vẫn được các đơn vị phối hợp triển khai theo đúng kế hoạch. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Nghĩa.

Ô tô “điên” tông nhiều xe máy trong đêm, 2 người trọng thương

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 22h00 đêm 7/5, khi ô tô mang BKS: 15LD – 002.70, do người đàn ông nước ngoài (khoảng 40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) điều khiển, lưu thông trên đường Trần Não, hướng từ cầu Sài Gòn về đại lộ Mai Chí Thọ. Vừa đến cầu Cá Trê, Q.2, TP.HCM bất ngờ phương tiện lao qua làn đường ngược lại, tông trúng 1 xe máy hiệu Dream, do anh Lê Văn Tiến (SN 1988) điều khiển, bị đẩy đi khoảng 20m.

Sau đó, ô tô “điên” tiếp tục tông thêm 2 xe máy khác rồi dừng lại. Các phương tiện lưu thông phía trước và sau ô tô này hốt hoảng phanh gấp, thoát nạn.

Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương, 1 nam thanh niên được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng anh Tiến bị thương nặng phần đầu, chân nên người dân gọi xe cứu thương đến hiện trường, chuyển đi. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Đinh Công Nguyên tại cơ quan công an.

Va chạm giao thông, rút dao đâm 2 anh em ruột trọng thương

Tối ngày 7/5, tin từ Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt khẩn cấp 1 đối tượng có hành vi đâm 2 anh em ruột trọng thương sau va chạm giao thông.

Đối tượng bị bắt giữ là Đinh Công Nguyên (SN 1991, trú phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, Nguyên điều khiển xe máy BKS 43X1 – 3290 lưu thông trên đường Trường Chinh.

Khi đến đoạn đường qua tổ 39A (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ), xe của Nguyên va chạm với xe của anh Huỳnh Đình Th. (SN 1980, trú tổ 45, phường Hòa An) lưu thông cùng chiều. Sau cú va chạm, Nguyên bất ngờ rút con dao bấm dài khoảng 30cm thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ngực anh Th. Xem chi tiết tại đây

7.1

HLV Wenger lần đầu đánh bại được HLV Mourinho ở Ngoại hạng Anh

Arsenal vs MU: Wenger lần đầu làm được “chuyện ấy” trước Mourinho

Đêm qua (7/5), Arsenal đã xuất sắc đánh bại MU 2-0 trong trận cầm tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ thành London là Xhaka và Welbeck. Chiến thắng này giúp Arsenal níu kéo hi vọng đoạt vé dự Champions League khi chỉ còn kém đội xếp thứ tư Liverpool 6 điểm và đá ít hơn 2 trận.

Với cá nhân HLV Arsene Wenger, chiến thắng này còn có ý nghĩa rất lớn. Sau 12 lần đối với Mourinho ở Ngoại hạng Anh nhà cầm quân người Pháp mới biết tới mùi chiến thắng. Trước đó, Giáo sư hòa 7, thua 5 trong các trận đấu với Mourinho.

Trận thua đậm nhất là thất bại 0-6 của Arsenal trước Chelsea diễn ra ngày 22/3/2014. Hồi đầu mùa giải năm nay, MU cũng đã đánh bại Arsenal 3-2. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Ông Emmanuel Macron nói gì về chiến thắng bầu cử Tổng thống Pháp?

Tân Tổng thống Pháp Macron nhấn mạnh rằng chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 7/5 đã mang lại niềm hy vọng và đánh dấu một chương mới trong lịch sử nước Pháp.

Truyền thông Pháp cho hay, một buổi lễ mừng chiến thắng của Tổng thống đắc cử Emmanuel Macron đã được tổ chức tối ngày 7/5 bên ngoài khuôn viên Bảo tàng nghệ thuật Louvre, ở trung tâm Paris.

Tuyên bố trước hàng chục nghìn người, ông Macron đã cảm ơn những người ủng hộ đã đi cùng ông trong chặng đường vất vả vừa qua.

“Chúng ta đã làm được điều chưa từng có. Tất cả mọi người đều nói rằng điều đó là không thể nhưng họ chưa biết thế nào là nước Pháp. Cảm ơn mọi người vì sự quyết tâm và cả những khó khăn mà các bạn đã vượt qua. Các bạn đã chiến thắng. Nước Pháp đã chiến thắng.” - ông Emmanuel Macron nói. Xem chi tiết tại đây

9.1

Tyrese Gibson, diễn viên thủ vai gã hề lắm mồm Roman trong siêu phẩm Fast & Furious 8

Sao Hollywood rạng rỡ trên thảm đỏ MTV Movie Award 2017

Trong sáng 8/5 tại khán phòng Shrine, Los Angeles, Mỹ sẽ diễn ra lễ trao giải MTV Movie Award.

Đây là giải thưởng thường niên của kênh truyền hình nổi tiếng MTV. Khác với Oscar, giải tập trung vào các bộ phim giải trí đương đại, dành cho giới trẻ nhiều hơn là các bộ phim hàn lâm học thuật. Tiêu chí thắng giải thường là mức độ thành công ngoài phòng vé.

Theo đó, tuy không danh giá bằng Oscar, song đây lại là dịp hiếm hoi mà các bộ phim thị trường được tôn vinh. Do vậy một số lượng rất lớn sao Hollywood đã đổ về khán phòng Shrine để tham dự lễ trao giải. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.