Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/4/2017

09/04/2017, 08:22

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/4/2017: Nữ tài xế Hường làm việc tại đội CSGT số 2, phòng CSGT Công an TP Hà Nội (ảnh chụp chiều ngày 8/4)

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/4/2017:

5 xe ngược chiều cầu Nhật Tân: Phạt 1 triệu, tước bằng 2 tháng

Chiều 8/4, chị Trịnh Thu Hường (SN 1986, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một trong 5 tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân đã đến làm việc với Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội). Chị Hường được xác định là người điều khiển xe ô tô hiệu Ford Ecosport BKS: 30A-275.31 trưa ngày 6/4.

Tường trình với cơ quan công an, chị Hường cho biết, chiếc xe Ford Ecosport trên là xe của Công ty do chồng chị làm giám đốc. Khoảng 12h45 ngày 6/4, chị điều khiển xe qua cầu Nhật Tân, hướng về Đông Anh.

“Khi xe di chuyển đến cầu Nhật Tân, tôi thấy hiện tượng tắc đường kéo dài và quan sát từ xa thấy có tai nạn, có khói bốc lên. Thấy các xe có hiện tượng quay đầu, tôi nghĩ có cháy và cũng quay đầu đi theo các xe khác” - chị Hường viết trong bản tường trình.

Theo Trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 2, với lỗi vi phạm trên, nữ tài xế này sẽ bị lập biên bản xử phạt hành chính theo Nghị định số 46/2016/NĐ-CP, mức phạt từ 800.000 - 1.200.000 đồng, tước bằng lái xe 2 tháng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Hiện trường xe chở trâu gặp tai nạn khiến 3 người thương vong.

Ba người thương vong, trâu chết la liệt sau tai nạn

Thông tin từ ông Hảng A Tủa – Chủ tịch UBND xã Cán Cấu (huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai), vụ TNGT xảy ra khoảng 3h00 rạng sáng ngày 8/4, tại thôn Cán Chư Sử (thuộc địa bàn xã), chiếc xe gặp tai nạn là xe chở trâu mang biển số 89 đang lưu thông từ Yên Bái lên Lào Cai.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 11 con trâu để đi bán cùng 3 người (kể cả lái xe). Vụ tai nạn khiến tài xế tử vong tại chỗ, 2 người đi cùng ngồi trên cabin bị thương đang được chữa trị tại Trung tâm y tế xã Cán Cấu; 11 con trâu trên xe bị chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Cán Cấu đã tới tiến hành bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an huyện. Xem chi tiết tại đây

6.1

Kết quả trận Malaga vs Barca, vòng 31 La Liga

Kết quả trận Malaga vs Barca: Hai cú đấm choáng váng

Dù phải làm khách trên sân Malaga nhưng Barca mới là những người làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được duy trì và nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra. Tuy nhiên, Messi, Suarez cùng đồng đội đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đang trong lúc tấn công hăng hái, Barca đã phải nhận một gáo nước lạnh từ Malaga. Phút 32, người cũ Barca Sandro Ramirez dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Stegen.

Nhận bàn thua bất ngờ, Barca càng trở nên bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Khó khăn càng chồng chất với đội chủ sân Nou Camp khi Neymar nhận thẻ đỏ ở phút 65. Chơi thiếu người, Barca phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 90 sau pha dứt điểm của Jony.

Chung cuộc, Barca nhận thất bại 0-2 qua đó đã để Real nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

7.1

Báo Russia insider đưa tin về vụ việc

Russia insider: Máy bay Mỹ bị Syria tấn công là UAV trinh sát

Báo Russia insider tối 8/4/2017 (theo giờ Nga) đưa tin cho biết, loại máy bay của Mỹ mà quân đội Syria tuyên bố tấn công ở khu vực Đông Bắc nước này là một chiếc máy bay không người lái (UAV) trinh sát.

Trước đó cùng ngày 8/4, trang Al-Masdar ở Trung Đông đã đăng tải một báo cáo nói rằng Syria đã tấn công một máy bay do thám của quân đội Mỹ ở vùng nông thôn Al-Qamishli ở miền Bắc nước này.

Quân đội Syria sau đó đã lên tiếng xác nhận rằng đơn vị đặc nhiệm vừa tấn công máy bay Mỹ nhưng không công bố loại phương tiện bay của quân đội Mỹ. Xem chi tiết tại đây

8.1

Trác Thúy Miêu đập bàn thách thức ca sĩ Thanh Hà khiến nữ ca sĩ "đứng hình".

Trác Thúy Miêu "thách thức" ca sĩ Thanh Hà

Tối 8/4, tập 1 chương trình Dạ khúc tình yêu lên sóng trên kênh HTV7 đã mang tới những tiết mục thú vị và đáng nhớ, trong đó phải kể đến tiết mục của hai thí sinh là Nguyễn Huy và Phương Nga khi thể hiện ca khúc "Hãy cho tôi".

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét, hai thí sinh hát với nhau rất ăn khớp, để cái cao trào phút chót, đẩy âm lượng của mình lớn nhất trong bài hát là một điều đáng khen ngợi. Không chỉ vậy, anh còn nhìn ra phong cách nhảy của Nguyễn Huy ảnh hưởng rất nhiều từ người thầy của thí sinh này là ca sĩ Nguyễn Hưng.

Nguyễn Huy cũng thừa nhận, anh biết hát và nhảy song song cùng lúc từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên bây giờ, cậu thích ca hát nhiều hơn. MC - nhà báo Trác Thúy Miêu thẳng thắn khuyên Nguyễn Huy: “Tôi biết em sinh ra may mắn được nhiều tài về văn nghệ. Hãy biết mình yêu cái gì nhất, để dùng những tài năng kia chỉ để bổ trợ cho cái này mà đi đến đỉnh cao của nó. Hiện thời, em đang phân tán lực của Phương Nga, Phương Nga đã rất vì bạn của mình để nhớ bước nhớ nhịp”. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.