Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 14/4

14/04/2020, 09:13
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 14/4: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Anh Gecken Stefan (thanh niên người Đức) đã bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Thanh Hoá ra Hà Nội

Theo dõi các tin tức trong ngày mới nhất ngày 14/4, những thông tin chính nóng nhất đang được cập nhật liên tục 24h dưới đây:

Đã tìm thấy thanh niên người Đức trốn cách ly ở Thanh Hoá ra Hà Nội

Sáng 14/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, 24h đêm 13/4, đã tìm thấy thanh niên người Đức trốn khỏi khu cách ly ở Thanh Hoá ra Hà Nội bằng đường tàu hoả. Thanh niên người Đức trốn cách ly được tìm thấy ở một khách sạn trên phố Hàng Mành (phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm). Ngay sau đó, người Đức trốn cách ly này được bàn giao cho cơ sở y tế đưa đi cách ly tập trung.

Chiều tối 13/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hoá đã có thông báo tìm kiếm trường hợp một người nước ngoài quốc tịch Đức có tên là Gecken Stefan (SN 1990) bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19 vào đêm 12/4.

Trước đó, Gecken Stefan được đưa vào khu cách ly tập trung tại Trung tâm hội nghị Hàm Rồng (TP Thanh Hoá) để thực hiện cách ly bắt buộc từ ngày 6/4, theo quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong quá trình cách ly, Gecken Stefan được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần, và cả 2 lần (ngày 6/4 và ngày 11/4) đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Theo quy định, Gecken Stefan vẫn phải tiếp tục cách ly đến hết ngày 20/4. Tuy nhiên, tới tối ngày 12/4, Gecken Stefan đã bỏ trốn khỏi khu cách ly. Xem chi tiết tại đây

Tổng thống Putin thừa nhận, tình hình Covid-19 tại Nga chuyển biến xấu

img
Tổng thống Nga Putin - ảnh Tass

Tình hình lây nhiễm dịch Covid-19 ở Nga không thay đổi theo hướng tốt hơn, Tổng thống Nga Vladimir Putin thẳng thắn thừa nhận như vậy vào hôm thứ Hai tại một cuộc họp trực tuyến về tình hình dịch bệnh ở nước này.

"Chúng tôi thấy rằng tình hình đang thay đổi mỗi ngày và thật không may, số người nhiễm bệnh đang gia tăng. Một số lượng lớn các ca bệnh trong tình trạng xấu, chính xác là ở dạng nghiêm trọng", hãng Tass dẫn lời nhà lãnh đạo Nga nói. Tổng thống Putin yêu cầu giới chức Nga phải công bố thông tin cập nhật về tình hình dịch cũng như các biện pháp đang được thực hiện để chống dịch Covid-19.

Theo ước tính của Tổng thống Nga, những tuần tới sẽ có ý nghĩa quyết định. Do đó, tất cả các hành động của Nga cần phải được tối ưu, tăng dự trữ dồi dào và tính đến tất cả các yếu tố. Hiện tại, Nga đã ghi nhận 18.328 ca nhiễm Covid-19, 1.470 ca đã bình phục và 148 người đã chết. Xem chi tiết tại đây

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới trong bao tải bỏ ven đường ở TP.HCM

img
Hiện trường vụ việc

Đến sáng 14/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện thi thể người trong bao tải.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, công nhân thuộc Công ty dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi gom rác trên đường Phan Văn Trị và phát hiện 1 bao tải màu xanh trên vỉa hè nên mở ra xem.

Tại đây, nam công nhân tá hỏa bở bên trong bao tải là thi thể một nam giới. Ngay sau đó người công nhân nay đã điện báo báo công an. Xem chi tiết tại đây

Va chạm ô tô tải, 2 thanh niên bị thương, 1 người nguy kịch

img
Vụ TNGT trên QL62 khiến 2 thanh niên bị thương nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người nguy kịch

Sáng 14/4, Công an TP. Tân An (Long An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ TNGT trên QL62 khiến 2 thanh niên bị thương nặng, phải đưa bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h20 ngày 13/4, ô tô tải mang BKS 51C - 437.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL62 từ hướng TP.Tân An đi thị xã Kiến Tường (Long An). Khi đến điểm giao giữa QL62 với đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương thuộc địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An bất ngờ xảy ra va chạm với mô tô khiến 2 thanh niên bị thương rất nặng.

Cú tông mạnh khiến mô tô lọt vào gầm đầu xe tải biến dạng, cản của ô tô tải bể nát, văng khỏi đầu xe. Tại hiện trường, 2 thanh niên bị đa chấn thương, trong đó 1 người gãy chân và trong tình trạng rất nguy kịch, được đưa đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

HLV Miura phủ nhận bị nhân vật này "bẻ ghế" thuyền trưởng tuyển Việt Nam

img
HLV Toyshia Miura không đạt được thành công cùng tuyển Việt Nam

HLV Toshiya Miura từng có khoảng thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 5/2014 đến cuối tháng 1/2016 nhưng không thành công. Giải đấu cuối cùng mà ông nắm quyền là VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm 2016. Tại giải này, U23 Việt Nam thi đấu không thành công khi nhận thất bại ở cả 3 trận vòng bảng, phải ra về sớm.

Trước sức ép của dư luận và bầu Đức, lãnh đạo của VFF đã họp bàn và đi đến quyết định sa thải vị HLV người Nhật trước 2 tháng so với bản hợp đồng đã ký. Tuy nhiên, cựu HLV tuyển Việt Nam không cho rằng ông bầu gốc Bình Định là lý do khiến bản thân mất việc.

“Tôi dừng công việc sau khi đã bàn bạc với VFF. Thú thật, tôi còn chưa từng nói chuyện với bầu Đức bao giờ và tôi cũng tin rằng, không cá nhân nào có thể đứng trên nền bóng đá, thích cho ai nghỉ thì nghỉ, cho ai làm thì làm. Đây là tổ chức có quy định, có ban chấp hành. Muốn sa thải một HLV đâu phải chuyện đơn giản”, HLV Miura chia sẻ thẳng thắn với VnExpress. Xem chi tiết tại đây

Căn nhà gần 4 tỷ đồng vừa được Ốc Thanh Vân rao bán

img
Ốc Thanh Vân, ông xã Trí "Rùa" cùng nội thất căn nhà rao bán

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa thông báo bán căn hộ rộng 71m2 tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. HCM. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên - MC, đây là căn hộ được vợ chồng cô mua và tu sửa với mục đích để cuối tuần các con sang chơi. Hiện tại, vì thấy kỳ nghỉ dịch còn kéo dài nên vợ chồng cô muốn chia sẻ lại cho những ai cần.

Nữ MC cho biết, bất động sản mình đang rao bán rất tiện nghi, gồm 2 toilet, 2 phòng ngủ, có ban công và sân chơi rộng rãi thoáng mát. Nội thất và trang trí bên trong đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn thiện, giá bán được đưa ra là 3,6 tỷ.

Khu căn hộ hạng sang của nữ MC còn tích hợp nhiều tiện ích khác như: Hồ bơi, bồn thủy lực, cầu trượt nước, sân tennis, phòng tập gym, sân chơi cho bé ở khắp nơi, máy tập cho người lớn tuổi, công viên rộng và nhiều cây xanh cho cư dân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.