Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 21/4

21/04/2020, 09:07
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 21/4: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Hình ảnh ông Dũng đang chia bài cho các con bạc

Theo dõi các tin tức trong ngày mới nhất ngày 21/4, những thông tin chính nóng nhất đang được cập nhật 24h dưới đây:

Tạm đình chỉ công tác Chủ tịch UBND xã đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

Sáng sớm ngày 21/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Ngọc Huấn - Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: UBND huyện đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm để điều tra, làm rõ thông tin ông này đánh bạc giữa lúc dịch Covid-19.

“Ngay sau khi nhận được thông tin trong tối 20/4, UBND huyện đã chủ động báo cáo đồng chí Bí thư Huyện ủy để xin ý kiến chỉ đạo. Ngay sau đó, UBND huyện nhận được chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy và Bí thư Huyện ủy nên đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Hương Lâm ngay trong khuya ngày 20/4”, ông Huấn nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó: Ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tham gia đánh bài với gần chục con bạc khác. Vụ việc được cho là diễn ra tại nhà một hộ dân trên địa bàn xã Hương Lâm vào trung tuần tháng 4/2020. Xem chi tiết tại đây

Chuyên gia Nga không loại trừ khả năng Covid-19 có nguồn gốc nhân tạo

img
Mỹ nghi Trung Quốc tạo ra virus Corona chủng mới từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán - ảnh minh họa Tass.

Nguồn gốc nhân tạo của Covid-19 không thể bị loại trừ, người đứng đầu Cơ quan Y tế-Sinh học Liên bang Nga (FMBA) - bà Veronika Skvortsova tuyên bố. "Có vẻ như tình huống này không cần phải đoán mà cần những nghiên cứu nghiêm túc. Không có kịch bản nào có thể loại trừ được", bà Veronika nói trong một cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình Pozner trên Kênh 1.

Bà Veronika cho rằng cần có nghiên cứu nghiêm túc về vấn đề này, bởi vì các virus có RNA - vật liệu di truyền có thể biến đổi rất dễ dàng. "Thật vậy, chúng ta có thể thấy rằng một số lượng khá lớn các mẫu nghiệm của virus Covid-19 có đặc tính giống với họ hàng rất gần của nó là virus SARS. Chúng giống nhau khoảng 94%, phần còn lại thì khác", bà Veronika nói.

Vào cuối tháng 12/2019, các quan chức Trung Quốc đã thông báo cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về sự bùng phát của bệnh viêm phổi chưa được biết đến trước đây tại thành phố Vũ Hán, miền trung Trung Quốc. Kể từ đó, các trường hợp nhiễm Covid-19 đã được phát hiện ở gần như tất cả mọi nơi trên thế giới, bao gồm cả Nga. Xem chi tiết tại đây

Phá đường dây gái mại dâm sử dụng ma tuý cùng khách, giá 25 triệu đồng/lượt

img
Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Ngày 21/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho hay: Công an quận vừa bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm với tính chất hết sức bệnh hoạn, đó là gái bán dâm sử dụng ma túy để "vui vẻ" với khách, sẽ được nhận 25 triệu đồng/ lượt.

Trung tá Đình Tuấn Thành thông tin, từ nguồn tin trinh sát, trưa 17/4, Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở Chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại đây đang có một số thanh niên cả nam lẫn nữ. Khai thác nhanh, lực lượng công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng này là để sử dụng ma túy và mua bán dâm. Lập tức, những người liên quan được "mời" về Cơ quan điều tra, cùng nhiều tang vật. Danh tính các đối tượng được làm rõ là Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê quán Thái Bình); Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội). Xem chi tiết tại đây

Va chạm với xe ben, người phụ nữ chết thảm dưới bánh xe

img
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 20/4, trên tuyến ĐT747B, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ben mang BKS: 61C - 224.40 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên tuyến ĐT747B theo hướng xã Hội Nghĩa về cầu Khánh Vân. Khi đến giao lộ với đường Trịnh Hoài Đức, tài xế cho xe rẽ trái thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 61U1 - 4282 do một người phụ nữ ngoài 30 tuổi cầm lái (chưa rõ hướng lưu thông).

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ cùng phương tiện ngã văng ra đường, nạn nhân bị bánh xe ben cán qua người, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên hông xe ben, chiếc xe máy lọt dưới gầm trước; giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng. Xem chi tiết tại đây

Vì sao Quế Ngọc Hải được mệnh danh là "ông bố quốc dân" của làng bóng đá?

img
Quế Ngọc Hải dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ

Trong thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, các giải đấu quốc nội và trong khu vực đều bị trì hoãn và thay đổi lịch trình. Thời gian này, các cầu thủ Việt tranh thủ dành thời gian chăm sóc gia đình, người thân.

Trong hình ảnh được chia sẻ mới đây, Quế Ngọc Hải tỏ ra vô cùng đảm đang khi chăm sóc cô công chúa nhỏ để vợ có thời gian làm việc. Có lẽ vì thế mà bé Sunny rất “bám” bố, đến nỗi có lần người đẹp than rằng mình là “phận đẻ thuê“. Anh chàng còn thường xuyên tranh thủ dành thời gian tập luyện sức khỏe cùng vợ và con trong mùa nghỉ dịch.

Hay ở một clip khác Thùy Phương bà xã trung vệ tuyển Việt Nam chia sẻ “nỗi lòng” khi được ba sấy tóc sau khi gội đầu, bất ngờ Sunny lao vào nằng nặc đòi đè ba ra thơm cho bằng được. “Thương lắm à. Hôm trước ba Hải ngủ ở nhà thế sáng nay dậy cứ nghĩa bên kia là ba. Xong mà gọi không thấy nên Sunny cứ đi tìm. Xem chi tiết tại đây

Đường “Nhuệ” đâu chỉ là “giang hồ thời 4.0”

img
Đường “Nhuệ” tham gia diễn xuất trong phim “Luật lệ giang hồ”

Những ngày qua, thông tin liên quan đến cái tên Đường “Nhuệ” luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Những vai diễn của người đàn ông có tên thật là Nguyễn Xuân Đường vì thế cũng được cư dân mạng quan tâm, tìm kiếm.

Đường “Nhuệ” đã tham gia đóng nhiều phim về đề tài giang hồ chiếu trên YouTube. Gần đây nhất có “Luật lệ giang hồ”, “Tỷ phú đè đại gia”, “Chạm mặt giang hồ 1, 2”… Những bộ phim này không phải dòng phim chính thống mà chỉ được chiếu trên Youtube, chủ yếu có nội dung nói về cuộc sống của giới giang hồ.

Trong đó, bộ phim “Chạm mặt giang hồ” đã ra mắt phần 1 vào tháng 1/2019 với thời lượng 43 phút. Đến thời điểm hiện tại, phim đạt hơn 32,6 triệu lượt xem. Phần 2 của phim có tên Xích Lang, ra mắt vào tháng 12/2019 với quy mô hoành tráng hơn khi chia làm 10 tập phim, mỗi tập có thời lượng hơn 30 phút. Mỗi tập của phim đạt khoảng 1,7 - 4,7 triệu lượt xem. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.