Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 21/6

21/06/2020, 09:20
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 21/6: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Hồ sinh thái nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cha con tử vong

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 21/6, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Dẫn theo con trai ra hồ câu cá, hai cha con đuối nước thương tâm

Sáng 21/6, một lãnh đạo phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Lực lượng chức năng TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã tìm thấy thi thể người cha trong vụ đuối nước tối ngày 20/6 làm 2 cha con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h tối qua (20/6), anh N. Đ. P (SN 1981, trú tại phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh) cùng con trai là N. Đ. T (SN 2013) ra hồ sinh thái ở phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh câu cá. Tối đến không thấy hai cha con về nên người nhà tỏa ra đi tìm kiếm. Khi đến hồ sinh thái thì thấy xe máy và xe đạp của 2 cha con.

Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà mở rộng tìm kiếm trên hồ thấy người con nổi lên mặt nước nên đưa đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong trước đó. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng công an, quân sự, dân quân và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Thi thể người cha đã được lực lượng tìm kiếm tìm thấy sau đó. Xem chi tiết tại đây

Triều Tiên đe dọa hủy diệt nước Mỹ

img
Tên lửa đạn đạo của Triều Tiên

Triều Tiên đe dọa sẽ hủy diệt Mỹ trong trường hợp Hoa Kỳ bắt đầu lại chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên. Đây là tuyên bố của Đại sứ quán Triều Tiên tại Nga nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Chiến tranh Triều Tiên bùng nổ.

Theo báo Sputnik, các nhà ngoại giao Triều Tiên lưu ý rằng năm nay quân đội Mỹ đang tiến hành nhiều cuộc tập trận khác nhau ở Hàn Quốc, mục đích chính là triển khai lực lượng trên Bán đảo để nhanh chóng tấn công Triều Tiên.

Đại sứ quán Triều Tiên tại Moscow cũng nhắc lại rằng Triều Tiên sở hữu các tên lửa hạt nhân có thể trừng trị bất cứ ai dám chống lại nước này. "Một vòng mới Chiến tranh Triều Tiên sẽ bổ sung sự kiện đặc biệt giật gân trong lịch sử nhân loại, sẽ chấm dứt đế chế có tên là Hoa Kỳ", - đại diện ngoại giao của Bình Nhưỡng tuyên bố. Xem chi tiết tại đây

Đã bắt được đối tượng truy nã bỏ trốn khỏi phiên tòa

img
Đối tượng Nguyễn Văn Trung

Vào lúc 0h38 phút ngày 21/6, từ nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm Nguyễn Văn Trung (SN 1983; ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) khi đối tượng đang lẩn trốn ngay gần nhà ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông.

Quá trình vây bắt diễn ra bảo đảm an toàn cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ. Mặc dù đối tượng Trung rất manh động cầm 2 truy sắt vót nhọn chống trả lực lượng chức năng, nhưng cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông đã kịp thời nổ súng khống chế đối tượng.

Trước đó, ngày 20/6, Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Trung về hành vi "trốn khi đang bị áp giải". Cụ thể, ngày 18/6, khi đang được các cán bộ công an dẫn giải lên phòng xét xử của Tòa án nhân dân quận Hà Đông để xét xử về tội danh "tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng", "đe dọa giết người", Quân đã bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, một tay của đối tượng vẫn đeo còng, tay còn lại cầm vật nghi là dao. Xem chi tiết tại đây

Va chạm với xe đầu kéo, người phụ nữ tử vong tại chỗ

img
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ TNGT xảy ra hồi 12h10 ngày 20/6, tại đường liên xã thuộc xóm Húng, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Lúc này anh Bùi Văn Phi (SN 1990), trú tại xã Thanh Hối, Tân Lạc, Hòa Bình điều khiển xe đầu kéo BKS 29C - 467.75 kéo theo rơ móc mang BKS 98R - 004.28 di chuyển theo hướng từ Thị trấn Vụ Bản đi xã Bình Hẻm (huyện Lạc Sơn). Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều phí trước mang BKS 28FZ - 141.16 do chị B.T.T (SN 1969, trú tại xã Yên Phú, Lạc Sơn) điều khiển.

Hậu quả, chị T. tử vong tại chỗ, tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

Nguyên nhân "sốc" khiến Công Phượng, Văn Hậu xuất ngoại thất bại?

img
Xuân Trường, Công Phượng hay Tuấn Anh đều xuất ngọai theo ý của bầu Đức

Vài năm trở lại đây, làn sóng các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu ngày một rộn ràng. Tuy nhiên, gần như tất cả những cầu thủ mang chuông đi đánh xứ người đều thất bại.

Có thể kể đến các trường hợp của Tuấn Anh (Nhật Bản), Công Phượng (Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ), Xuân Trường (Hàn Quốc, Thái Lan) hay mới đây là Văn Hậu (Hà Lan). Thể hình, thể lực, trình độ chuyên môn và cả ngoại ngữ... luôn là những nguyên nhân chính được rất nhiều chuyên gia bóng đá đưa ra khi cầu thủ Việt Nam không tìm được chỗ ở nước ngoài.

Trong chia sẻ mới đây với báo Tuổi trẻ, nhà báo Phạm Tấn còn dẫn thêm lý do khá thuyết phục. Theo nhà báo Phạm Tấn, cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài chơi bóng hầu hết đều mang "sứ mệnh" của các ông bầu chứ không đơn thuần về mặt chuyên môn. Và sứ mệnh đó chứng minh cho phương cách làm bóng đá, kết quả đào tạo của các ông bầu... Xem chi tiết tại đây

Angelina Jolie: "Chia tay Brad Pitt là một quyết định đúng đắn"

img
Angelina Jolie đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện ly hôn Brad Pitt

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue số tháng 7 về công việc giúp đỡ người tị nạn trên khắp thế giới với vai trò đặc phái viên của Liên hợp quốc, Angelina Jolie đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống gia đình và các con.

Angelina Jolie nhận nuôi con đầu tiên là Maddox ở Campuchia khi cô đến đất nước này đóng phim "Bí mật ngôi mộ cổ". Về sau, cô nhận nuôi thêm Zahara ở Ethiopia và Pax Thiên ở Việt Nam.

Khi được hỏi có phải việc nhận nuôi Pax Thiên ở Việt Nam sau khi đã nhận nuôi Maddox ở Campuchia là quyết định có chủ ý, Angelina Jolie nói: "Đúng là tôi cũng đã suy nghĩ nhiều rồi đưa ra quyết định này! Ban đầu, tôi không nghĩ sẽ nhận con nuôi ở Việt Nam vì đã có Maddox người Campuchia, hai đất nước vốn có bề dày lịch sử. Nhưng sau khi đọc một quyển sách về nhân quyền và nhìn chằm chằm vào bức ảnh chiến sĩ Việt bị giam cầm bởi lính Mỹ, tôi đã suy nghĩ về đất nước của mình, sự can thiệp của Mỹ vào Đông Nam Á. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.