Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 24/6

24/06/2020, 10:07
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 24/6: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Nhà của những hộ dân được xây dựng ngay dưới đường điện cao thế

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 24/6, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Nghệ An: Phân lô bán đất nền cho dân dưới đường điện cao thế

Giữa tháng 6/2020, có mặt tại Dự án đấu giá đất ở rộng hơn 4ha tại khối 7, thị trấn Đô Lương tiếp giáp với khu đô thị Vườn xanh (Nam thị trấn Đô Lương thuộc huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), PV không hết sửng sốt khi có khoảng 10 – 13 lô đất nằm ngay sát phía dưới đường dây điện cao thế 110Kv. Trong số đó có hơn 1 nửa số hộ dân đã xây dựng nhà cửa để sinh sống, kinh doanh buôn bán.

Theo biển báo cắm trên dọc tuyến đường điện thì khoảng cách chiều cao an toàn là 4,5m nhưng mặt bằng tầng 1 của các ngôi nhà xây dựng ở đây đều cách đường điện trong gang tấc. Để đảm bảo an toàn, từ tầng 2 và 3 các nhà đều phải thụt sâu vào trong so với mặt bằng.

Một người dân đang xây nhà ở khu vực này cho hay, hôm trước có thợ xây đang xây dựng ở tầng 2 ném một chiếc ủng xuống dưới. Vì chiếc ủng bị ướt nên khi vừa ném ra thì liền bị điện hút rồi cháy đen, ai cũng khiếp. Xem chi tiết tại đây

Cựu Tổng thống Gruzia tiết lộ việc từng cùng Trump tới hộp đêm

img
Ông Mikhail Saakashvili

Theo báo Sputnik, người đứng đầu Ủy ban điều hành Hội đồng cải cách quốc gia Ukraine, cựu thống đốc vùng Odessa và cựu Tổng thống Gruzia Mikhail Saakashvili nói rằng trong nhiệm kỳ tổng thống, ông đã đón tiếp nhiều vị khách khác nhau, kể cả tỷ phú Donald Trump.

"Tôi luôn tiếp nhận tất cả các vị khách, chở họ đi khắp nơi, chúng tôi từng leo lên trò "Đu quay của quỷ". Rất nhiều người thích đến Gruzia. Hillary Clinton, Trump, John McCain tới khoảng mười lần.

Donald Trump cũng từng đến Gruzia, chúng tôi đã cùng nhau đi bộ, tôi dùng xe điện chở ông ấy tới tận 7 giờ sáng. Chúng tôi đã tới hai hộp đêm. Và chúng tôi từng nhảy qua các đài phun nước," - ông Saakashvili kể. Xem chi tiết tại đây

Hà Nội: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, hai thanh niên kẻ mất mạng, người cụt tay

img
Người đàn ông cụt cánh tay và một người tử vong sau mâu thuẫn trên bàn rượu tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội

Ngày 24/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện đang thụ lý giải quyết vụ hai thanh niên mâu thuẫn dẫn đến một người tử vong và một người nhập viện cấp cứu.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) đã có báo cáo địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát khiến một người tử vong, một người bị thương.

Cụ thể, 7h30 ngày 23/6, 3 thanh niên Vũ Văn Úy (SN 1994); Đỗ Xuân Tuấn (SN 1984); Bùi Văn Luận (SN 1993) đều trú tại thôn Trường Yên ngồi uống rượu ở một quán trên địa bàn. Đến khoảng 10h cùng ngày 23/6, giữa Tuấn và Luận xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. Bất ngờ Luận dùng dao chém một nhát đứt lìa cánh tay trái của Tuấn. Và hai bên xảy ra ẩu đả, Tuấn dùng dao đâm liên tiếp vào người của Luận, làm anh này bị thương nặng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ và tử vong sau đó. Xem chi tiết tại đây

Xe máy va chạm với xe tải trên đường huyện, một người tử vong

img
Hiện trường vụ tai nạn

Chiều 23/6, thông tin từ Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 10h10 ngày 23/6, tại Km 3+400 đường huyện 194B thuộc địa phận xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô tải BKS: 15C - 060.30 do Cao Văn Thành (SN 1987, ở xã An Hoà, huyện An Dương, TP Hải Phòng) điều khiển theo hướng QL5 đi lên đê Đức Chính với xe mô tô BKS: 34L3 - 1186 do Nguyễn Văn Thuyến (SN 1980, ở xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) điều khiển từ trong ngõ ra đường huyện 194B.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh Thuyến chết trên đường đi cấp cứu, xe ô tô và mô tô bị hư hỏng. Xem chi tiết tại đây

Công Phượng thăng hoa, HLV Hàn Quốc vẫn lo lắng điều này

img
Công Phượng đang chơi thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM

Chiều 23/6, TP.HCM đánh bại SLNA 3-1 đầy thuyết phục để đòi lại ngôi đầu V-League 2020. Trong thắng lợi của đội bóng thành phố mang tên Bác, Công Phượng tiếp tục thăng hoa với 1 bàn thắng.

Trước đó, ở trận gặp Viettel, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò cưng, HLV Chung Hae-seong cho rằng Công Phượng thăng hoa một phần vì mới lập gia đình.

“Phượng xin nghỉ ở vòng 3 để lo việc quan trọng của cuộc đời là lập gia đình. Sau khi kết hôn, bất cứ ai cũng tự ý thức chăm lo cho cuộc sống gia đình. Phượng đã rất nghiêm túc trong tập luyện thời gian gần đây nên đã có được sự tự tin cao nhất”, ông Chung nói. Xem chi tiết tại đây

Rưng rưng Đàm Vĩnh Hưng lần hiếm hoi nói về ba quá cố

img
Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh di ảnh của ba

Vào đúng ngày giỗ 26 năm của ba mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ xúc động về người cha quá cố. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ về người ba đã qua đời, về ngày ông ra đi.

Trong trí nhớ của Mr. Đàm, đó là ngày anh vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin ba mất. Anh đã lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về hướng Trung Chánh, Ấp Vạn Hạnh - nơi ba anh đang nằm.

"Không bao giờ quên được cảm giác của mình khi chạy trong mưa. Sao con đường dài đến thế? Ba Phước nằm im trên ghế và Hạnh ngồi khóc bên cạnh. Má lớn và anh con trai cũng khóc, còn chưa kịp mua vải để cắt thành tang mà ba đã đắp mền im lặng", nam ca sĩ nhớ lại. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.