Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 25/4

25/04/2020, 09:52
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 25/4: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Giá tour trọn gói trên du thuyền 5 sao vịnh Hạ Long được giới thiệu chỉ khoảng 4 triệu đồng, trong khi cùng thời điểm năm ngoái giá cao gấp đôi

Theo dõi các tin tức trong ngày mới nhất ngày 24/4, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Ngược dòng vượt "bão" Covid-19 nhờ chiêu "độc" bán hàng

Trong khi thị trường du lịch đóng băng bởi dịch Covid-19 thì một số công ty tour vẫn bán chạy bởi chiêu thức “đặt gạch” giảm giá sốc. Cụ thể, gần đây nhất, một công ty du lịch phát ra 1.000 voucher du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm với giá giảm tới 50%.

Theo đó, giá tour trọn gói dành cho 2 người chỉ khoảng 4 triệu đồng, trong khi cùng thời điểm năm ngoái giá cao gấp đôi, khách muốn đi phải đặt trước ít nhất 1 tháng. Đáng chú ý, voucher này có giá trị tới hết năm 2020, khách hàng có thể sử dụng cho tất cả các ngày trong tuần, trừ dịp lễ.

Trước đó Bamboo Airways và Vietjet Air cũng tung ra hình thức bán vé theo kiểu “buffet” giúp khách hàng có thể bay không giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định với chi phí được trả trước một phần hoặc toàn bộ. Dịch vụ này ra đời vào thời điểm ngành hàng không vẫn đang trong giai đoạn bị hạn chế vận chuyển trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, đối với khách hàng bay thường xuyên thì đây là cơ hội để tiết kiệm khoản chi phí đáng kể. Xem chi tiết tại đây

Mỹ dọa phạt nặng WHO

img
Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ đạo cuộc họp báo về dịch bệnh Covid-19 tại Nhà Trắng ngày 24/4. Ảnh: Reuters

Trong cuộc phỏng vấn mới với kênh Fox News, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo nhấn mạnh đến nhu cầu phải cải tổ cấu trúc của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhằm "sửa chữa những thiếu sót" của cơ quan này. Ông Pompeo cũng cảnh báo, Washington có thể vĩnh viễn cắt tài trợ cho WHO.

Tổng thống Donald Trump và nhiều quan chức trong Chính phủ Mỹ hiện đổ lỗi cho WHO về những thất bại trong cách ứng phó với đại dịch Covid-19 toàn cầu, đồng thời cáo buộc cơ quan này "bao che, thiên vị" Trung Quốc. Ông Trump hôm 14/4 đã thông báo ngưng chu cấp tài chính cho WHO trong 60 - 90 ngày để thẩm tra cách xử lý khủng hoảng.

Mỹ hiện vẫn là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19, với tổng số ca nhiễm (886.709 người) và tử vong (50.243 người) tính đến chiều 24/4 đều cao nhất thế giới. Xem chi tiết tại đây

Nữ doanh nhân "biến mất" và đường đi của 900 tỷ đồng

img
Bà Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Công ty Mai Lâm đã rời khỏi nhà từ ngày 31/3

Sau khi bà Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Mai Lâm (Công ty Mai Lâm) “biến mất” cùng số tiền trên 900 tỷ đồng mà chưa rõ nguyên nhân, các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, góp vốn mới bắt đầu tìm hiểu mọi chuyện xung quanh. Những bí ẩn về các lô hàng và chiếc xe Lexus bà Mai sử dụng bắt đầu lộ diện…

Ngày 1/4, sau khi biết bà Mai “biến mất” (Báo Giao thông số ra ngày 21/4 đã có bài phản ánh: “Nữ giám đốc “cao chạy xa bay” cùng 900 tỷ đồng”), 21 doanh nghiệp, cá nhân có vốn đầu tư và đối tác của Công ty Mai Lâm đã đến trụ sở công ty này tại số 12/30A Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng tìm hiểu sự việc.

Tại đây, ông Trần Anh Dũng, đại diện cho Công ty Bảo Tín Minh Thu đã đứng ra tổ chức một cuộc họp với hơn 20 doanh nghiệp, cá nhân đã đầu tư, góp vốn cùng Công ty Mai Lâm. Thư ký cuộc họp là bà Trang, trợ lý của Công ty Mai Lâm. Xem chi tiết tại đây

Danh tính tài xế lùi xe làm chết bé trai, xóa dấu vết rồi bỏ trốn ở Nghệ An

img
Hình ảnh hiện trường thời điểm tài xế gây tai nạn rồi tìm cách xóa dấu vết

Ngày 25/4, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông Hồ Xuân Hường - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, xác nhận thông tin và cho biết: Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ tài xế xe tải và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Theo ông Hường, tài xế là Bùi Văn Vinh (SN 1986, trú Phường Quỳnh Phương). Đặc biệt, nhà của lái xe tải và nhà của cháu bé cách nhau không xa vì cùng là người địa phương.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 22/4, trên địa bàn phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, xảy ra 1 vụ TNGT làm 1 cháu bé tử vong. Vào thời điểm này, một nam tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe tải chở gạch xây dựng. Trong lúc lùi xe đã không may cán phải 1 bé trai (hơn 1 tuổi), đang chơi ở trên đường. Cháu bé bị bánh xe cán qua người nên tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

Xem video:

Nín thở chờ Heerenveen phán quyết tương lai Văn Hậu

img
Văn Hậu sẽ rõ tương lai trong tuần tới?

Ngày 24/4, LĐBĐ Hà Lan đã chính thức ra thông báo, mùa giải 2019-2020 của bóng đá nước này sẽ bị hủy. Hai giải đấu còn duy trì trước đó là giải VĐQG và Giải hạng Nhất sẽ không có nhà vô địch, không có đội xuống hạng. Với quyết định trên, việc xác định các đại diện dự cúp châu Âu nhiều khả năng dựa trên các trận play-off. Tuy nhiên, không loại trừ việc UEFA sẽ cấm bóng đá Hà Lan tham gia đấu trường châu lục.

Việc chính phủ Hà Lan chỉ cho phép bóng đá trở lại vào tháng 9 khiến LĐBĐ Hà Lan phải đưa ra quyết định trên bởi đó là thời điểm bắt đầu mùa giải mới, các đội bóng phải có sự chuẩn bị, nhất là về mặt nhân sự. Giải VĐQG Hà Lan bị hủy, Đoàn Văn Hậu đương nhiên không còn cơ hội ra sân. Tương lai của anh nhiều khả năng cũng sớm được chốt, có thể là trong tuần tới.

Ngày 23/4, lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh-trắng đã có cuộc họp với HLV Jansen và Văn Hậu để bàn thảo về hợp đồng với hậu vệ Việt Nam. Nội dung cuộc họp không được tiết lộ nhưng được biết lãnh đạo CLB đã lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ 21 tuổi. HLV Jansen thì nhận xét, Văn Hậu có nhiều tiến bộ thời gian qua. Xem chi tiết tại đây

Đặng Thu Thảo bầu vượt mặt vẫn đẹp rạng ngời

img
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ, chuẩn bị đón con thứ hai

Sau nhiều đồn đoán đang mang bầu lần hai, hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chính thức xác nhận chuẩn bị sinh con thứ hai. Cô chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình kèm lời chia sẻ: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Qua đó có thể thấy, nàng hậu đang ở những tháng cuối thai kỳ. Đáng chú ý, dù đang là bà bầu nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da mịn màng, trắng sáng. Mấy tháng gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 bị đồn đang mang thai lần hai. Cô hay diện đồ rộng và thân hình tròn trịa hơn. Trong các bức hình, người đẹp thường chỉ chụp hình nửa thân trên và che bụng của mình.

Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017 sau 3 năm tìm hiểu. Sau đám cưới, cô ít xuất hiện trước công chúng, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Tháng 3/2018, người đẹp sinh con gái đầu lòng Sophie. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.