Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 26/5

26/05/2020, 08:23
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 26/5: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Kon Tum

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 26/5, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Tai nạn tại thủy điện: 3 thanh niên thiệt mạng đều là người Kon Tum

Sáng 26/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết đã tiếp nhận 3 công nhân trong tình trạng đa chấn thương, gồm: A Thiêng (23 tuổi), A Đục (23 tuổi, cùng trú thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi) và A Xen (16 tuổi, trú tại xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối ngày 25/5, Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 công nhân tử vong, 3 người bị thương khi thi công dự án thủy điện Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn thương tâm nhiều khả năng là do các công nhân đang thi công thì giàn giáo bị sập. 3 nạn nhân thiệt mạng gồm: anh A. H. (23 tuổi, trú huyện Tu Mơ Rông), anh A. P. (26 tuổi) và anh A. C. (21 tuổi, cùng trú huyện Ngọc Hồi). Xem chi tiết tại đây

Thủ tướng Anh Boris Johnson bị suy giảm thị lực sau khi mắc Covid-19

img
Ông Boris Johnson lần đầu tiên phải đeo kính trong nhiều năm

"Lần đầu tiên sau nhiều năm tôi đã phải đeo kính. Tôi nghĩ đó là do tác động của virus Corona mới. Rất có thể, hoàn toàn có thể thị lực là một vấn đề liên quan đến nó", ông Johnson nói trong cuộc họp với các cơ quan báo chí. Thủ tướng nói rằng ông đã bị nhiễm Covid-19 vào ngày 27/3. Kể từ thời điểm đó, ông Johnson đã tự cách ly nhưng vẫn tiếp tục làm việc.

Ngày 3/4, ông thông báo qua một tin nhắn video rằng mình vẫn bị sốt. Ngày 5/4 ông Johnson được đưa vào viện để làm các xét nghiệm cần thiết. Đến ngày 6/4, Văn phòng Thủ tướng Anh ra thông báo tình trạng của ông Johnson biến chuyển xấu và Thủ tướng đã được chuyển sang khu chăm sóc đặc biệt.

Kế đến, ngày 7/4, ông Johnson không cần dùng máy hô hấp mà đã tự thở. Ngày 9/4 ông Thủ tướng Anh Johnson được chuyển ra khỏi khu chăm sóc đặc biệt sang phòng bệnh bình thường. Nhà lãnh đạo Anh đã trở về dinh thự của mình ở London trên phố Downing vào ngày 26/4 và trở lại làm việc ngay ngày hôm sau. Xem chi tiết tại đây

Lo có "Đường Nhuệ Quy Nhơn": Đối tượng dùng thuyền đâm nhà hàng ra đầu thú

img
Đối tượng Hà Văn Trường là người đã dùng thuyền đâm trực diện khiến nhà hàng S.T bị hư hỏng nghiêm trọng

Tối 25/5, nguồn tin của Báo Giao thông từ Công an tỉnh Bình Định cho biết, đối tượng Hà Văn Trường, người đã dùng thuyền đâm nhà hàng nổi S.T (phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) mới đây đã ra đầu thú.

"Trước đó, đối tượng Trường bị truy nã do liên quan đến một vụ án nghiêm trọng khác. Trước mắt, công an đang lấy lời khai của đối tượng này để điều tra về vụ cố ý gây thương tích trên địa bàn. Sau đó, sẽ tiếp tục điều tra liên quan vụ việc Trường dùng thuyền đâm vào nhà hàng nổi S.T", nguồn tin cho biết. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cũng đề nghị PV liên hệ với Công an TP Quy Nhơn để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Theo điều tra của PV Báo Giao thông, Hà Văn Trường (phường Hải Minh, TP Quy Nhơn) là đối tượng có "máu mặt" ở phường Hải Minh. Đối tượng này bị Công an tỉnh Bình Định ra quyết định khởi tố và truy nã về tội "Cố ý gây thương tích" do hành hung một nam thanh niên ở phường Hải Minh. Sau vụ việc, đối tượng bỏ trốn khỏi địa bàn. Xem chi tiết tại đây

"Xế hộp" tông liên hoàn 3 xe máy khiến 1 người chết, 5 người bị thương

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người thương vong

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 25/5, trên QL55 thuộc địa bàn thôn Thắng Hải, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 6 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ BKS: 86A - 065.06 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL55 theo hướng thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) đi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đến Km 54+300, do gặp phải thời tiết đang có mưa lớn, ô tô bất ngờ mất lái rồi tông liên tiếp vào 3 xe máy BKS: 86B5 - 161.48; 86B5 - 308.10 và 1 xe không biển số đang lưu thông trên đường.

Vụ tai nạn khiến chị Trần Thị Bưởi (SN 1982, ngụ thôn Hà Lãng, xã Thắng Hải) điều khiển xe máy BKS: 86B5 - 161.48, đang chở con gái Trần Thị Kim Phú (SN 2010, học sinh lớp 4 đi học) tử vong tại chỗ; em Phú cùng 4 người khác đi trên 2 xe máy còn lại bị thương (đều là dân địa phương). Các nạn nhân được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Xem chi tiết tại đây

Tuyển Thái Lan nhận tin vui cho tham vọng lật đổ Việt Nam

img
Tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ có đội hình mạnh nhất ở AFF Cup 2020

Như tin đã đưa vào hồi tháng 4 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cùng các CLB tại Thai League đã họp bàn và chốt phương án tiếp theo của giải đấu quốc nội tại xứ chùa vàng.

Theo đó, Thai League sẽ quay trở lại vào đầu tháng 9 và kết thúc vào tháng 5/2021. Tuy nhiên có một điểm khá đặc biệt là việc giải đấu này diễn ra song song với thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh. Điều đó khiến tuyển Thái Lan đứng trước khả năng rất cao không thể có được đội hình mạnh nhất.

Dẫu vậy, theo những diễn biến mới đây, mọi việc vẫn đang trong chế độ chờ. Phát biểu trên tờ Daily News phiên bản tiếng Thái, Parit Suphaphong - quyền Tổng Thư ký LĐBĐ Thái Lan cho biết: "AFF Cup hiện chưa có lịch cụ thể. Nếu giải đấu diễn ra, các trận vòng bảng sẽ trùng với một số vòng Thai League. Nhưng khi bước vào giai đoạn knock-out, sẽ không có vấn đề gì. Đây là thời điểm Thai League nghỉ ngơi, nên ông Nishino có thể lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất". Xem chi tiết tại đây

H'Hen Niê tóc bạch kim, áo nõn chuối, bụng phẳng lì "đại náo" đường đua xe

img
Hoa hậu H'Hen Niê trẻ trung, năng động tại sự kiện thể thao

Ngày 25/5, chặng 7 cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp truyền hình TPHCM lần thứ 32 diễn ra tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) với sự tham gia của hoa hậu H’Hen Niê – Đại sứ chính của cuộc đua năm nay. H’Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện trong tạo hình trẻ trung và năng động.

Vốn là người thích các trò cảm giác mạnh và đi phượt, H’Hen Niê tiết lộ khi xem các vận động viên chạy trên đường đua, cô tưởng tượng mình cũng là một trong số đó để chinh phục những chiếc áo vinh quang của người về nhất, về nhì, về ba.

Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, hoa hậu H’Hen Niê vẫn xuất hiện với phong thái tươi vui, tràn đầy năng lượng. Cô chọn gam màu xanh neon nổi bật, kết hợp cùng trang phục đậm chất thể thao và mái tóc dài màu bạch kim. Thời gian qua, hoa hậu H’Hen Niê tích cực tập luyện thể dục thể thao nên cô khá tự tin vào các chỉ số hình thể của mình, đặc biệt là vòng 3. Cô tiết lộ mình đã chụp nhiều bộ ảnh bikini để gửi tặng khán giả trong mùa hè này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.