Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 27/8

27/08/2020, 09:10
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 27/8: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Hiện trường nam sinh viên để xe SH nhảy sông tự tử tại cầu Vĩnh Thịnh, Hà Nội

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 27/8, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Đã tìm thấy thi thể nam sinh bỏ xe máy SH trên cầu Vĩnh Thịnh để nhảy sông

Sáng 27/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) cho biết, gia đình nam sinh bỏ xe SH trên cầu Vĩnh Thịnh đã tìm thấy thi thể nổi lên ở sông Hồng (khu vực xã Trung Hà, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) vào chiều ngày 26/8. Gia đình đã làm các thủ tục để đưa thi thể nam sinh viên này về quê an táng.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào hồi 6h ngày 24/8, Ban quản lý cầu Vĩnh Thịnh báo tin đến Công an xã Đường Lâm, tại khu vực cầu Vĩnh Thịnh có xe máy SH dựng vào thanh cầu, không có người, nghi là nhảy cầu tự tử.

Công an xã Đường Lâm đã tiến hành xác minh và thấy tại cột đèn 31A cầu Vĩnh Thịnh có 1 xe máy SH mang BKS 88F1-242.01 dựng nghiêng vào thành cầu bên phải hướng sang Vĩnh Tường, chìa khóa cắm ở xe. Kiểm tra trong cốp xe có 1 thẻ sinh viên, 1 bảo hiểm xe mang tên Nguyễn Vinh Q. (SN 1994, trú tại Tảo Phú, Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Cảnh sát đã liên hệ với người nhà của sinh viên Nguyễn Vinh Q. theo địa chỉ giấy tờ xe thì được biết, Q. đã gọi điện về nhà bảo sẽ đi tự tử. Xem chi tiết tại đây

Moscow nói gì về tin Belarus có thể sáp nhập vào Nga?

img
Thượng nghị sĩ Alexei Pushkov

Theo báo chí Nga Thượng nghị sĩ Alexei Pushkov cho rằng những ý kiến nói về khả năng Belarus gia nhập Nga có thể "lái" các cuộc biểu tình theo hướng không cần thiết đối với Moscow.

Vị Thượng nghị sỹ Nga nhấn mạnh rằng Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko sẽ không thực hiện bước đi như vậy, bởi vì nó mâu thuẫn với các quan điểm của ông đã được ông nhiều lần bày tỏ. Theo ông ông Pushkov, Tổng thống Belarus luôn ủng hộ việc duy trì chủ quyền đất nước và hy vọng rằng chính quyền Moscow sẽ giúp đỡ Minsk để không mất đi đồng minh.

Thượng nghị sĩ Pushkov nói rằng ông Lukashenko đang chờ mong trong điều kiện xảy ra khủng hoảng, Nga sẽ giúp đỡ Belarus tích cực hơn. “Vì vậy nên ý tưởng thống nhất nói chung không được đặt ra trong chương trình nghị sự đối với ông ấy", - ông Pushkov nhấn mạnh. Xem chi tiết tại đây

Bắt được hung thủ nổ súng bắn chết người trong đêm tại Thái Nguyên

img
Chân dung nghi phạm

Sáng nay (27/8), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đêm qua, ngay khi nhận được thông tin xảy ra vụ án mạng liên quan đến nổ súng bắn chết người trên đường, đơn vị đã huy động lực lượng xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã bắt giữ được Nông Văn Tú (SN 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được lực lượng công an xác nhận là có liên quan đến nợ nần. Theo đó, nghi phạm trong vụ án này là Nông Văn Tú chuyên tổ chức “bốc họ”, cho vay lãi. Đầu năm nay, chị Trần Thị Trang (SN 1987, trú tại tổ 19 phường Quan Triều, TP Thái Nguyên) có vay của Tú 20 triệu đồng nhưng sau đó không trả được. Xem chi tiết tại đây

Xe SH tông dải phân cách, 2 người thương vong trong đêm

img
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đoàn Dự

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 26/8, trên QL1 đoạn thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Nguyễn Đình Tươi (51 tuổi) điều khiển xe SH mang BKS: 61D2 - 041.71 phía sau chở ông Lương Xuân Trường (48 tuổi, cùng ngụ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) chạy trên QL1 theo hướng quận Thủ Đức - quận 12. Khi gần đến ngã tư Gò Dưa thì tông vào dải phân cách bằng bê tông phân chia làn ô tô với làn xe máy.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy cùng hai người đàn ông ngã văng xuống đường nằm bất động, cả hai nạn nhân được người dân chuyển vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu ngay sau đó nhưng ông Tươi đã tử vong trước khi tới nơi. Được biết, các nạn nhân làm trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, trước khi xảy ra tai nạn, cả hai đã có nhậu.

Thầy Park nhận vinh dự chưa từng có trong các đời HLV trưởng tuyển Việt Nam

img
HLV Park Hang-seo sẽ được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhờ chiến tích đưa U22 Việt Nam lần đầu tiên giành tấm Huy chương Vàng lịch sử tại kỳ SEA Games 30 diễn ra cuối năm 2019, HLV Park Hang-seo sẽ được trao Huân chương Lao động hạng Nhì. Bên cạnh đó, hai trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon cũng vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Buổi lễ này chính thức diễn ra lúc 10h sáng 27/8 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước đó, vào cuối tháng 1/2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được trao Huân chương Lao động hạng Ba nhờ thành tích á quân ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Với HLV Park Hang-seo, việc được trao Huân chương Lao động hạng Nhì giúp ông trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia đầu tiên nhận vinh dự này. Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu “mất tích” Thùy Dương từng đổ tiền vô tội vạ vào xe sang, nhà đẹp

img
Năm 2014, Cao Thuỳ Dương đã sở hữu chiếc xe BMW 528i giá 3 tỷ đồng. Những phụ kiện đi kèm của Cao Thùy Dương cũng đều có giá đắt đỏ. Chiếc túi xách hàng hiệu có giá 100 triệu đồng, còn chiếc đồng hồ của Patek Phillipe trị giá 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng)

Năm 2008, Cao Thùy Dương được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hâu Quốc tế và người đẹp gốc Yên Bái đã ghi điểm cho nhan sắc Việt khi trở thành thí sinh được yêu thích nhất. Trước đó chân dài sinh năm 1987 từng đạt giải Hoa hậu Tài năng và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế thao 2007.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thuỳ Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz từ cuối năm 2014, để lại sự khó hiểu trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ. Nói về quãng thời gian “mất tích” khỏi showbiz, Cao Thuỳ Dương cho biết, cô đã gác lại mọi dự định nghệ thuật để đi khắp thế giới tầm sư học đạo.

Khi còn hoạt động nghệ thuật, cô từng là một trong những “tay chơi” hàng hiệu hàng đầu showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt mẫu túi trị giá từ hàng chục đến vài trăm triệu đồng của các nhà mốt Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Bên cạnh đó, cô còn không tiếc tiền cho thú chơi đồng hồ và xe sang. Mẫu đồng hồ đắt nhất cô từng mua là một chiếc Patek Phillipe trị giá 50.000 USD. Cô liên tục đổi những chiếc xe đời mới nhất và từng sở hữu một chiếc Porsche trị giá 5 tỷ đồng. Ngoài hàng hiệu, đồng hồ và xe sang, Cao Thuỳ Dương còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sống trong căn hộ trị giá 2 triệu USD. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.