Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 31/8

31/08/2020, 09:12
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 31/8: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 31/8, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Giận chồng, người vợ tự thiêu bỏ lại 4 con nhỏ dại

Sáng 31/8, lãnh đạo UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/8, tại một phòng trọ của ông T.V.H. (thôn Tây Sơn Đông, xã Duy Hải), chị Cái Thị Hồng T. (33 tuổi, quê huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) và chồng xảy ra mâu thuẫn. Tầm 21h cùng ngày, chị T. mang xăng ra khu đất cách phòng trọ khoảng 10 mét rồi tẩm xăng lên người tự thiêu.

Phát hiện sự việc, chồng chị T. nhanh chóng dùng nước dập lửa trên người vợ nhưng bất thành. Chị T. mất để lại 4 đứa con, trong đó đứa lớn nhất 15 tuổi, đứa nhỏ nhất mới 13 tháng tuổi.

Lý do ông Trump không trả lời cuộc gọi của Tổng thống Nga Putin?

img
Ông Trump và ông Putin - ảnh tư liệu

Truyền thông Nga dẫn báo cáo trên tờ Newsweek cho hay, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã la mắng gay gắt cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn vì không thông báo cho ông về cuộc gọi của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin. Theo Newsweek, chuyện này do cựu thủ trưởng Văn phòng Thủ tướng Anh Theresa May thời đó là Nick Timothy mới tiết lộ.

Theo lời kể của ông Nick Timothy, vào đầu năm 2017, trong cuộc gặp chính thức với phái đoàn Anh tại Nhà Trắng, ai đó đã nhắc rằng gần đây Tổng thống Nga Putin đã gọi điện cho Tổng thống Mỹ thế nhưng nhà lãnh đạo Mỹ không trả lời. Ngay sau đó, ông Trump bắt đầu la ầm, mắng mỏ Flynn. "Trump đã thực sự hét lên. Mà đó là trong dạ tiệc trang trọng với những đại diện Hoàng gia Anh, có những bộ đồ ăn trang trí rất đẹp mắt, thế nhưng ông ấy hét toáng vào mặt thuộc cấp ngồi đối diện bên kia bàn", - ông Timothy kể.

"Nếu Putin muốn nói chuyện thì cần nối máy ngay cho tôi chứ!" - ông Trump quát thuộc cấp Michael Flynn. Ông Michael Flynn trước đó phục vụ trên cương vị là Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Hoa Kỳ từ ngày 20 tháng 1 đến 13/2/2017. Xem chi tiết tại đây

Khởi tố con đại gia ngành thép say rượu lái Lexus đâm chết cán bộ công an

img
Hiện trường vụ TNGT kinh hoàng

Ngày 30/8, Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng thông tin, Cơ quan CSĐT công an quận vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Quang Linh (SN 1998, trú tại số 67, khu An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo Điều 260, Khoản 2 - Bộ luật Hình sự.

Linh chính là người điều khiển xe ô tô Lexus BKS 15A-356.69 gây tai nạn liên hoàn trên phố đi bộ Tam Bạc (phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) vào rạng sáng 19/8, khiến một nữ công an phường tử vong.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 0h ngày 19/8, tại trước cửa số nhà 216 Tam Bạc (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), Phạm Quang Linh điều khiển xe ô tô Lexus BKS 15A-356.69 từ hướng Chợ Sắt về hướng cầu Lạc Long theo tuyến đường Tam Bạc và đâm vào chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1990, thường trú tại 133 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng - cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng). Xem chi tiết tại đây

Hai chị em thương vong khi đang trên đường đi đám tang

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong - Ảnh: Nhật Huy

Chiều ngày 30/8, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, ông Lê Văn Vỏ (59 tuổi) điều khiển xe máy chở chị ruột là bà Lê Thị Cẩm Vân (65 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) lưu thông trên QL1 theo hướng Trung Lương - Mỹ Thuận. Khi đến đoạn thuộc xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, xe máy của ông Vỏ khi băng qua đường thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 63C - 143.19 do tài xế Nguyễn Bá Diệp (24 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến 2 nạn nhân cùng phương tiện ngã xuống đường. Bà Vân bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ; ông Vỏ bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Được biết, ông Vỏ chở bà Vân đang trên đường đi đám tang của một người bà con ở huyện Cái Bè thì không may xảy ra tai nạn.

Trò cưng thầy Park báo tin cực buồn cho nhà đương kim vô địch V-League

img
Đình Trọng (21) có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm nay

Bị tái phát chấn thương dây chằng hồi tháng 6 năm ngoái, trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội đã rất tích cực tập hồi phục suốt thời gian vừa qua với mong muốn sớm trở lại sân cỏ.

Thực tế, nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ sinh năm 1997 gần như bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể thi đấu từ đầu tháng 9. Dẫu vậy, theo nguồn tin Báo Giao thông có được, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự phần còn lại của mùa giải 2020.

Đây rõ ràng là tin buồn với cá nhân Đình Trọng bởi anh đã vắng mặt thời gian khá dài. Việc không có sự phục vụ của Đình Trọng cũng là tin buồn với CLB Hà Nội bởi đội bóng áo tím đang rất cần bổ sung lực lượng để chạy đua vô địch. Từ đầu mùa, việc vắng mặt các trụ cột hàng thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu là một trong những nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch chơi chệch choạc. Xem chi tiết tại đây

Người đẹp lai "vừa béo, vừa lùn" đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020 là ai?

img
Tạ Gia Di sở hữu khung xương khá to

Theo Sina, tối 30/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đã được tổ chức dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tuyến. Chung cuộc, người đẹp mang hai dòng máu Trung - Anh Tạ Gia Di đã trở thành tân hoa hậu của cuộc thi năm nay.

Năm nay, nhan sắc tân Hoa hậu Hong Kong nhận được nhiều lời khen bởi gương mặt xinh xắn với nhiều đường nét thanh tú. Vì vậy, cô đã nhận thêm giải phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất cuộc thi. "Cô ấy có gương mặt rất đẹp", "Tạ Gia Di có nụ cười đẹp, nhìn cô ấy cười như tỏa nắng", là bình luận của một số khán giả trên HK01.

Tuy nhiên, một số người cho rằng hình thể của Tạ Gia Di không thực sự nổi bật. Cô có khung xương lớn cùng chiều cao khiêm tốn là 1m6. Vì vậy, vóc dáng của cô trong khá mũm mĩm. Dù giảm 6kg trước khi bước bào cuộc thi, song Gia Di cũng thừa nhận: "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.