Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 3/8

03/08/2020, 09:07
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 3/8: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Lực lượng chức năng của địa phương huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm thi thể nạn nhân trong đêm tối

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 3/8, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Bờ kè đổ sập vùi tử vong người đàn ông đang nấu bữa cơm tối

Sáng 3/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Lao động – thương binh và xã hội TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết: Ngay sáng 3/8, địa phương đã hỗ trợ gia đình có người bị tử vong trong vụ sập bờ kè tối 2/8 tại phường Bãi Cháy số tiền 3 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 18h30 phút ngày 2/8, trong khi đang nấu ăn tại lán trại dựng tạm ở tổ 8A, khu 7, phường Bãi Cháy, anh Đ.V.M (SN 1979, thường trú tại tỉnh Thái Bình) đã bị bờ kè đá đổ sập vùi kín.

Người dân sinh sống xung quanh đã hô hào ứng cứu và báo lực lượng chức năng điều phương tiện lực lượng đến hỗ trợ. Tuy nhiên, do địa hình khu vực xảy ra sạt lở phức tạp, phương tiện máy xúc khó tiếp cận, nên đến 20h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy. Xem chi tiết tại đây

Hoàng tử Anh Andrew bị nghi sử dụng nô lệ tình dục

img
Hoàng tử Andrew - công tước xứ York, con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh

Báo Mirror của Anh đưa tin, một cô gái có tên Virginia Giuffre tuyên bố rằng cô đã có những ngày đêm ở cùng Hoàng tử Anh Andrew như nô lệ tình dục của nhà quý tộc này. "Nạn nhân Virginia Giuffre, theo các tài liệu của tòa án, khai rằng cô đã ở hai ngày với Hoàng tử Andrew tại trang trại của tỷ phú Jeffrey Epstein bị buộc tội ấu dâm", tờ báo cho biết.

Thiếu nữ Virginia Giuffre lúc đó khoảng 17-18 tuổi lưu ý rằng nhiệm vụ của cô là mua vui cho hoàng tử, cụ thể là trong buổi massage kích dục. Sau khi làm nhưng việc này, Virginia đã nhận khoản tiền thưởng khoảng 1.000 USD.

Trước đó, một người phụ nữ 36 tuổi cũng có tên là Virginia nhưng khác họ (Roberts), đã mô tả hoàng tử Anh là kẻ ưa quấy rối tình dục và là một trong những thành viên tham gia những bữa tiệc thác loạn do tỷ phú Jeffrey Epstein tổ chức. Xem chi tiết tại đây

Nhóm châm lửa hút thuốc gây hỏa hoạn tại cây xăng Hà Nội bị xử lý thế nào?

img
Ảnh cắt từ clip

Khoảng 20h45 ngày 31/7, tại cây xăng thuộc xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội, có ba thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đèo nhau trên chiếc xe SH đi vào đổ xăng. Khi thấy một trong ba thanh niên đang chuẩn bị hút thuốc thì nữ nhân viên của cây xăng đã lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên, cả ba vẫn tỏ thái độ giễu cợt, cười đùa.

Sau đó, thanh niên này còn cố tình cúi đầu vào gần bình xăng rồi châm lửa hút thuốc. Chỉ 1 giây sau, lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều người xung quanh hoảng hốt tháo chạy. May mắn là ngọn lửa cũng đã được dập tắt.

Dù sự việc chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc nhưng hành động của ba nam thanh niên đã bị cộng đồng mạng chỉ trích một cách gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu ý thức của nhóm người này và cho rằng, cần phải xử lý nghiêm hành vi của những đối tượng để có tính răn đe. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Xe máy tông đuôi ô tô tải, 2 nam công nhân thương vong khi đi nhậu về

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong - Ảnh: Đoàn Dự

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 19h00 ngày 2/8, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương khiến 2 người thương vong.

Theo đó, thời điểm trên, xe máy mang BKS 81B2 - 847.95 do anh Trần Nam Tiến (SN 1997, quê Quảng Bình) điều khiển, phía sau chở theo anh Nguyễn Thành Tín (SN 2001, quê Gia Lai), chạy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai theo hướng ngã tư Chiêu Liêu - chợ Tân Long. Khi đến khu phố Chiêu Liêu thì tông vào đuôi xe tải BKS 61C - 187.21 đang dừng đỗ bên đường.

Vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên cùng phương tiện trượt dài trên đường, anh Tiến bị thương nặng được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó; anh Tín may mắn chỉ bị thương nhẹ. Được biết anh Tiến và Tín làm công nhân cho một công ty cơ khí ở Dĩ An, chiều cùng ngày, 2 nạn nhân cùng nhau đi nhậu đang trên về nhà thì gặp nạn.

Cầu thủ này sẽ trở thành "sát thủ" giấu mặt của tuyển Việt Nam?

img
Văn Hậu sẽ trở thành vũ khí lợi hại của tuyển Việt Nam?

Ngày 2/8, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam trên chuyến bay nhân đạo của Vietnam Airlines từ Paris. Hậu vệ người Thái Bình được cách ly 14 ngày ở Cẩm Phả trước khi hội quân cùng Hà Nội FC.

Sự bổ sung này hẳn rất có ích cho CLB Hà Nội trong bối cảnh đội bóng áo tím khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ. Tuy nhiên, vai trò của Văn Hậu chắc chắn không dừng lại ở đó. Tư duy chơi bóng hiện đại đã được tôi rèn ở Hà Lan cùng thể hình, thể lực lý tưởng sẽ giúp Văn Hậu trở thành mũi tấn công lợi hại.

Sở trường của Hậu là chơi bên hàng lang cách trái. Trước khi sang Hà Lan, anh vẫn thường xuyên lên tham gia tấn công nhưng hiệu quả chưa cao. Việc được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp thực thụ đã giúp Hậu cải thiện rõ rệt khả năng tấn công. Ai không tin có thể nhìn cách cầu thủ này tung hoành ở SEA Games 30, giải đấu U22 Việt Nam lên ngôi vô địch. Xem chi tiết tại đây

“Cơn sốt” SSAK3 và sự xuống dốc của Kpop

img
Nhóm “tân binh khủng long” SSAK3 gồm 3 thành viên Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk

Ngay khi vừa được thành lập, nhóm nhạc “tân binh khủng long” SSAK3 đang gây sốt khắp làng giải trí xứ Hàn khi liên tiếp lập thành tích “khủng". Bài hát đầu tay “Beach Again” đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Tiết mục ra mắt của nhóm trong chương trình Music Core trên đài MBC thu hút lượng người xem tại Hàn Quốc cao nhất trong năm 2020 với rating 2,1%, gấp ba lần so với các chương trình âm nhạc nước này.

Việc SSAK3 tạo nên một “cơn sốt” tại làng giải trí xứ Kim Chi được cho là dễ hiểu bởi nhóm quy tụ 3 thành viên là những gương mặt huyền thoại của ngành công nghiệp giải trí Kpop gồm: Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk. Nhóm được thành lập thông qua chương trình tạp kỹ “How do you play?”, theo đuổi phong cách thập niên 90 và chỉ hoạt động trong mùa hè 2020.

Tuy nhiên, đã có ý kiến cho rằng, đây là sự bất công với các nhóm nhạc trẻ, bởi ba thành viên của SSAK3 đều là những gương mặt nổi tiếng từ lâu. Họ xuất hiện cạnh tranh trong chương trình là thiếu công bằng với các nghệ sĩ khác. Dù vậy, vẫn có những quan điểm bênh vực SSAK3 bởi họ mang tới một luồng gió mới cho nền công nghiệp âm nhạc đang dần lao dốc của Kpop. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.