Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 5/7

05/07/2020, 10:03
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 5/7: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Người đàn ông tử vong trong ô tô (ảnh minh hoạ)

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 5/7, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Người đàn ông gục trên vô lăng, tử vong trong xe ở phố Trần Duy Hưng

Sáng 5/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) xác nhận, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định được danh tính người đàn ông gục trên vô lăng xe tử vong trên phố Trần Duy Hưng. Vụ việc được phát hiện chiều 4/7.

Theo đó, người tử vong trong ô tô mang nhãn hiệu Chamvit BKS 51A - 669.3x được xác định là ông Trịnh Minh S. (SN 1968, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Anh Trịnh Quang H. (SN 1996, con trai của ông S.) cho biết, từ 12h ngày 4/7, gia đình không thể liên lạc được với ông S. Đến khoảng 17h cùng ngày, qua tìm kiếm điện thoại Iphone của ông S., gia đình định vị địa điểm ở Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Xem chi tiết tại đây

Sợ Covid-19, doanh nhân Ấn Độ sắm cả khẩu trang vàng để đeo

img
Shankar Kurhade và chiếc khẩu trang vàng trị giá gần 4.000 USD

Khi thế giới tiếp tục cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, một mặt hàng đã trở nên cần thiết là khẩu trang. Khẩu trang bảo vệ luôn đi đầu trong việc giúp mọi người tránh mắc bệnh. Hầu hết các chính phủ trên thế giới đã bắt buộc đeo khẩu trang trong nỗ lực hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Ở Ấn Độ, một người đàn ông đã sở hữu một chiếc khẩu trang độc nhất vô nhị, anh ta hy vọng sẽ tránh được căn bệnh nhiễm trùng đường hô hấp do Covid-19 gây ra. Doanh nhân Shankar Kurhade từ thành phố Pune phía tây đã mua một chiếc mặt nạ vàng trị giá gần 4.000 USD. Kurhade tự tin rằng mặt nạ, cùng với các biện pháp bảo vệ khác, có thể giúp giữ an toàn cho sức khỏe của mình.

Đây là một khẩu trang mỏng, có lỗ thoáng khí, làm từ vàng, nó giúp tôi an toàn và có thể thở - hãng tin AFP dẫn lời doanh nhân Shankar. "Nói thật, tôi cũng không chắc chắn liệu nó có hiệu quả để bảo vệ tôi khỏi bị nhiễm virus Corona hay không nhưng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa khác", ông Shankar nói thêm. Xem chi tiết tại đây

9X liều lĩnh giấu hơn 23.000 viên ma túy trong thùng mật ong

img
Đối tượng Đức và Thế cùng tang vật tại cơ quan Công an

Ngày 4/7, tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết vừa bắt quả tang đối tượng ở tỉnh Hà Nam đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Vào ngày 2/7, tại bản Bó Nhàng 2, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh, Công an huyện Mộc Châu, Đồn Biên phòng Chiềng Sơn (Mộc Châu, Sơn La) phá thành công chuyên án, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trung Đức (SN 1995, trú tại Tiểu khu 1, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) có hành vi vận chuyển trái phép 23.690 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 2.407,06 gam.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Đức khai nhận lấy ma túy từ bên kia biên giới thông qua một số đối tượng là người bản địa với ý định đem về xuôi tiêu thụ. Để qua mặt lực lượng chức năng, đối tượng dùng thủ đoạn cất giấu tinh vi trong thùng mật ong, khi đang trên đường vận chuyển thì bị phát hiện và bắt giữ. Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn Trưởng phòng TN&MT rời hiện trường sau TNGT chết người ở Nghệ An

img
Chiếc xe bán tải của gia đình ông Lữ Văn Tiến - Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong tại hiện trường vụ tai nạn

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 15h00 chiều qua (ngày 4/7) tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện người điều khiển ô tô bán tải BKS 37C - 100.26 sau khi xảy ra va chạm với xe máy làm 1 người tử vong đã rời khỏi hiện trường. Theo người dân, người lái xe có đặc điểm giống với ông Lữ Văn Tiến đang giữ chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường của huyện này. Tuy nhiên, sau đó lại có 1 người phụ nữ đứng ra nhận là người điều khiển chiếc xe này.

Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Hương (SN 1991, ở Phương Tiến 1, xã Tiền Phong) đi bán măng, đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, chủ chiếc xe ô tô bán tải BKS 37C-100.26 là Lữ Văn Tiến (SN 1976, trú thôn 3, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong). Thời hạn đăng kiểm của chiếc xe tới ngày 21/4/2021. Nguồn tin thân cận của Báo Giao thông cũng xác nhận: Chiếc xe ô tô bán tải trong vụ TNGT này là của gia đình ông Tiến. Xem chi tiết tại đây

Từ cầu thủ bị ruồng bỏ tới tuyển thủ U22 Việt Nam

img
Hai Long (giữa) trong một trận đấu tại AFC Cup 2020

Nguyễn Hai Long từng bị loại khỏi lò đào tạo trẻ CLB Viettel năm 16 tuổi. 4 năm sau, anh có suất đá chính ở CLB Than Quảng Ninh và được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thử sức trong màu áo U22 Việt Nam.

Trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung từ ngày 1-3/7, HLV Park Hang-seo đã điền vào nhiều cái tên mới mẻ. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là tiền vệ Nguyễn Hai Long của CLB Than Quảng Ninh. Long sinh năm 2000, thuộc nhóm cầu thủ trẻ nhất V-League 2020 nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét trong những lần ra sân. Ở trận Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa tại vòng 7 V-League 2020, Hai Long vẫn đá ổn, là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng đất mỏ.

Cầu thủ quê Tiên Yên, Quảng Ninh được đôn lên đội 1 Than Quảng Ninh từ đầu mùa giải năm nay. HLV Phan Thanh Hùng muốn anh được cọ xát, học hỏi các đàn anh để trưởng thành hơn. Tuy vậy, ông Hùng cũng chia sẻ, ý định ban đầu của ông chỉ coi Long là phương án dự phòng, xoay tua trong trường hợp cần thiết. Nhưng rồi cơ hội lớn bất ngờ mở ra với Long khi đàn anh Nguyễn Hải Huy chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn. Trong hoàn cảnh buộc phải tìm một cái tên thay thế, ông Hùng đã chọn Hai Long. Xem chi tiết tại đây

Triệu Vy lần đầu lên tiếng trước tin ly hôn, có gì đáng chú ý?

img
Triệu Vy

Ngày 5/7, QQ đưa tin Triệu Vy có động thái xóa hàng loạt hình ảnh của ông xã Huỳnh Hữu Long. Những bức ảnh chụp chồng cùng con gái, và cả ảnh món quà chồng tặng trên tài khoản cá nhân của nữ diễn viên cũng đột nhiên "bốc hơi". Đây là động thái rất bất thường trước tin đồn đang râm ran là Triệu Vy ly hôn sau thông tin vị đại gia này đang vỡ nợ với số tiền khủng.

Động thái này của "Én nhỏ" đã khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều đồn đoán cho rằng, có thể tin đồn cuộc hôn nhân của nữ diễn viên gặp trục trặc là có thật.

Tuy nhiên mới đây, thông qua văn phòng đại diện, Triệu Vy cho biết đã quá mệt mỏi khi phải nghe những tin đồn thất thiệt. "Mọi người ‘ăn dưa’ cẩn thận (từ lóng chỉ việc nghe tin đồn trên mạng) và làm việc chăm chỉ nhé", nàng "Tiểu Yến Tử" chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.