Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 7/6

07/06/2020, 09:53
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 7/6: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Đám cháy dữ dội khiến nhiều tài sản trong quán bị thiêu rụi

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 7/6, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Nghệ An: 50 chiến sỹ cứu hộ đám cháy quán bar lớn ở TP. Vinh lúc nửa đêm

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng nay (ngày 7/6). Vào thời điểm này, mọi người phát hiện một đám cháy xuất hiện ở quán PUB (địa chỉ số 78 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi, TP Vinh). Đám cháy lan nhanh khiến những nỗ lực dập tắt tại chỗ của người dân không thể thực hiện được.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1, số 8 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe tiếp nước, 4 xe chữa cháy cùng 50 CBCS tới hiện trường chữa cháy. Lực lượng công an TP Vinh cũng có mặt để bảo vệ hiện trường, hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Do bên trong quán bar có nhiều vật dụng dễ cháy như: bàn ghế gỗ, mút xốp, đồ nhựa... nên bùng phát nhanh chóng. Lực lượng chữa cháy đã phải rất nỗ lực mới khống chế được đám cháy. May mắn là thời điểm xảy ra cháy quán bar đang đóng cửa nên không có người mắc kẹt bên trong. Xem chi tiết tại đây

Đối đầu giữa Ấn Độ và Trung Quốc ở biên giới có thể sẽ được ngăn chặn

img
Quân đội Ấn Độ - ảnh tư liệu

Quân đội Ấn Độ và Trung Quốc ngày 6/6 đã tổ chức cuộc đàm phán cấp cao với cách tiếp cận cho thấy 2 bên có ý định chấm dứt tình trạng đối đầu quyết liệt kéo dài một tháng qua ở vùng núi phía Đông Ladakh.

Phái đoàn đàm phán của quân đội Ấn Độ do Trung tướng Harinder Singh, Tư lệnh Quân đoàn 14 đóng tại Leh (thủ phủ Ladakh) dẫn đầu, trong khi phía Trung Quốc do Thiếu tướng Liễu Lâm, Tư lệnh Chiến khu Nam Tân Cương làm trưởng đoàn. Một quan chức quân sự cấp cao của Ấn Độ cho biết cuộc đàm phán diễn ra trong bầu không khí tích cực.

Phái đoàn Ấn Độ tham gia đàm phán đã yêu cầu khôi phục hiện trạng ở tất cả các khu vực nhạy cảm dọc Ranh giới kiểm soát thực tế (LAC), cũng như đề nghị phía Trung Quốc rút quân tăng viện khỏi khu vực này. Tuy nhiên, theo báo chí Ấn Độ, Quân đội và Bộ Ngoại giao nước này không cung cấp thông tin chi tiết về cuộc đàm phán. Người phát ngôn Lục quân Ấn Độ chỉ lưu ý rằng các quan chức Ấn Độ và Trung Quốc tiếp tục can dự thông qua các kênh quân sự và ngoại giao có sẵn để giải quyết tình hình hiện tại ở khu vực biên giới Ấn Độ-Trung Quốc. Xem chi tiết tại đây

Dùng flycam quét địa hình, truy lùng phạm nhân Triệu Quân Sự

img
Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng dùng flycam quét địa hình núi Hải Vân, truy tìm phạm nhân Triệu Quân Sự

Chiều 6/6, lực lượng Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng đã bắt đầu sử dụng flycam bay quét, xác định địa hình hiểm trở của núi Hải Vân, phục vụ công tác truy bắt phạm nhân Triệu Quân Sự. Flycam được lực lượng chức năng thực hiện bay trên diện rộng, tập trung kiểm soát ở các vị trí có địa hình hiểm trở, có nguồn nước... Công tác truy tìm phạm nhân nguy hiểm này vẫn đang được triển khai quyết liệt.

Sáng cùng ngày, nhiều lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an TP Đà Nẵng tạm thời rời khỏi đèo Hải Vân. Các lực lượng chỉ duy trì các chốt chặn một số điểm tại đèo. Trong khi đó, các tổ trinh sát vẫn truy nã phạm nhân đặc biệt Triệu Quân Sự theo phương án mật.

Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng cảnh sát công khai có mặt tại hiện trường hôm qua đã rút. Tuy nhiên, lực lượng trinh sát bắt phạm nhân truy nã đặc biệt vẫn tiếp tục ở lại. "Đôi lúc sử dụng lực lượng công khai không hiệu quả bằng cảnh sát chìm. Chúng tôi quyết tâm rất lớn trong việc truy bắt này” - Đại tá Trần Mưu cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xe đầu kéo đâm văng xe quân sự ở Bình Dương, 1 người chết

img
Hiện trường vụ tai nạn xe đầu kéo húc xe biển số đỏ khiến 1 người chết

Chiều 6/6, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Phú Tân khiến 7 người thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h trưa 6/6, trên đường D1 giao với đường N2 thuộc Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần 3, (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một), xe đầu kéo mang BKS đỏ KP - 4422 chở theo 7 người là dân quân của Thị xã Tân Uyên lưu thông trên đường D1 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một về Thị Tân Uyên. Khi xe lưu thông đến giao lộ nêu trên thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS 72C - 094.30 đi từ đường N2 đang băng qua giao lộ.

Sau va chạm, thùng xe biển đỏ bị hất văng ra khỏi xe khiến 7 người ngồi trên thùng xe bị thương. Sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên có một người đã tử vong. Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong là anh Trần Thành Nguyên (SN 2000) là dân quân thuộc Ban chỉ huy Quân sự thị xã Tân Uyên. Hiện tài xế điều khiển xe quân sự Võ Minh Triều, cùng Phan Tấn Lực (SN 1989, quê Tây Ninh) tài xế xe đầu kéo và 4 dân quân bị chấn thương nặng đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Xem chi tiết tại đây

Hải Huy chấn thương kinh hoàng, Hoàng Lâm vì sao không "ăn" thẻ?

img
Hải Huy rất đau với chấn thương gặp phải

Ngoài việc phải nhận trận thua 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở màn so tài tại vòng 3 V-League diễn ra vào chiều 6/6, CLB Than Quảng Ninh còn nhận tin dữ với chấn thương của tiền vệ trụ cột Nguyễn Hải Huy. Cầu thủ sinh năm 1991 được các bác sỹ chẩn đoán bị gãy cả hai cẳng chân sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Hoàng Lâm bên phía CLB Hà Tĩnh.

Nói về chấn thương nghiêm trọng của Hải Huy, HLV Phạm Minh Đức phủ nhận việc cậu học trò Hoàng Lâm là nguyên nhân gây ra điều đó. “Tình huống ấy, Hoàng Lâm lao lên phá bóng trước. Các bạn đều thấy, trọng tài thổi phạt Hải Huy. Do đó, cầu thủ này phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân. Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy”, thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh chia sẻ.

Tuy nhiên, vị Chủ tịch CLB Than Quang Ninh không đồng tình với nhận định trên: “Hải Huy đã bị gãy cả hai cẳng chân. Chấn thương nghiêm trọng và xem như V-League 2020 kết thúc với cậu ấy. Đó là lỗi cố tình vào bóng hết sức ác ý của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thế nhưng trọng tài lại bỏ qua”, ông Phạm Thanh Hùng bức xúc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Được Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương đồng tính, Thanh Hằng nói gì?

img
Nam Anh từng là thí sinh trong đội của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018

Trong một bài phỏng vấn mới đây, người mẫu Nam Anh bất ngờ chia sẻ trước truyền thông việc cô dành tình yêu đơn phương cho huấn luyện viên Thanh Hằng. Theo đó, chị gái song sinh của Nam Em tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động. Tuy nhiên, Nam Anh không muốn tình cảm này tiến xa hơn vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn chị.

Giữa tâm điểm bàn tán của dư luận, mới đây, trên trang cá nhân Thanh Hằng đã có động thái đầu tiên. Người đẹp hoàn toàn không nhắc gì đến chuyện thổ lộ tình cảm của Nam Anh mà chỉ tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp. Trong đó, chân dài đình đám thực hiện những thước hình tự nhiên, cuốn hút đến không thể rời mắt.

Về phần Nam Anh, sau khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Hằng, nữ người mẫu cho biết cô đã lường trước được việc sẽ nhận phải không ít chỉ trích và sẵn sàng gánh chịu những lời lẽ nặng nề. Thực tế, chia sẻ của cô vấp phải bình luận trái chiều của dư luận. Có người cho rằng chuyện đã qua lâu rồi thì không nên nhắc lại. Một số ý kiến bênh vực cho rằng cô chỉ muốn trải lòng và chia sẻ cảm xúc cá nhân và không hề ý đồ gì khác. Và một số khác bày tỏ sự ngán ngẩm với "chiêu trò" của cả hai chị em Nam Anh và Nam Em. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.