Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 9/5

09/05/2020, 09:32
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 9/5: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Chiếc ghe nhôm nhỏ được phát hiện và trục vớt, vẫn còn 3 người đang mất tích

Theo dõi các tin tức trong ngày mới nhất ngày 9/5, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Vụ chìm đò ở Quảng Nam: Vớt được phương tiện bị chìm, còn 3 người mất tích

Khoảng 21h đêm 8/5, lực lượng cứu hộ đã kéo lưới, vớt được phương tiện chở 11 người bị chìm trên sông Thu Bồn (địa phận xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam). Theo ghi nhận, đây là 1 chiếc ghe nhôm khá nhỏ, sơn màu xanh. Sau hơn nửa tiếng, lưới giăng của lực lượng cứu hộ đã phát hiện chiếc ghe này.

Trước đó, lúc 19h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ chìm đò đã được tìm thấy. Thi thể nạn nhân thứ 2 cũng được vớt lên bờ sau nửa tiếng. Hiện vẫn còn 3 người mất tích. Các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Như Báo Giao thông đưa tin, chiều ngày 8/5, choeecs ghe nhỏ chở 11 người đi trên sông Thu Bồn hướng TP Hội An đi xã Duy Nghĩa. Khi ghe đến địa phận xã Duy Nghĩa thì bị lật khiến 5 người mất tích, 6 người may mắn được cứu kịp thời. Xem chi tiết tại đây

Phát ngôn viên Phó tổng thống Mỹ nhiễm Covid-19

img
Katie Miller, phát ngôn viên của Phó Tổng thống Mike Pence, và là vợ trợ lý cấp cao của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters

Reuters cho biết, nữ phát ngôn viên của Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, Katie Miller, đã nhiễm Covid-19. Thông tin này được Tổng thống Donald Trump thông báo tại một cuộc họp với các nghị sĩ Cộng hòa ngày 8/5. "Katie đã có kết quả xét nghiệm âm tính suốt một thời gian dài và rồi bất ngờ hôm nay cô ấy có kết quả xét nghiệm dương tính", ông Trump nói và cho biết thêm rằng ông không tiếp xúc với nữ nhân viên Nhà Trắng này gần đây.

Katie là vợ của Stephen Miller, một cố vấn thân cận của Tổng thống Trump. Cô thường xuyên tiếp xúc với các phóng viên của Nhà Trắng. Ngay sau thông tin Katie nhiễm Covid-19, chuyến bay của Không Lực Hai chở Phó tổng thống Pence và nhóm phóng viên tháp tùng đã phải hoãn ít nhất 1 giờ đồng hồ. Toàn bộ thành viên trong nhóm truyền thông tháp tùng đã được xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Katie Miller hiện là nhân viên thứ hai của Nhà Trắng dương tính với virus SARS-CoV-2 gây viêm phổi cấp Covid-19. Trước đó, một người phục vụ hậu cần cho Tổng thống Trump tại Nhà Trắng cũng được xác định nhiễm Covid-19. Nhà Trắng cho biết, cả Tổng thống và Phó tổng thống đều đã được xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Xem chi tiết tại đây

Khởi tố quản lý khách sạn chuyên điều "đào" 9x cho khách làng chơi

img
Đối tượng Sai tại cơ quan điều tra

Cơ quan Cảnh sát điều tra Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Hới, Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Mai Văn Sai (SN1957, trú tại thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) về hành vi chứa chấp, môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối 4/5, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Đồng Hới cùng phối hợp Công an xã Bảo Ninh triệt phá tụ điểm hoạt động mua bán dâm tại khách sạn Hải Âu 2 (ở thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới). Lực lượng chức năng đã bắt giữ Mai Văn Sai (SN 1957, trú tại thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) quản lý khách sạn vì hành vi môi giới mại dâm.

Khi cảnh sát ập ào, phát hiện tại 4 phòng nghỉ, gồm: 203, 204, 205 và 303 có 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói các gái bán dâm đều có tuổi đời rất trẻ, sinh năm từ 1991 trở lên. Tang vật thu giữ tại các phòng là 3 bao cao su đã qua sử dụng, 23 bao cao su chưa qua sử dụng và 2 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây

Mối lương duyên Công Phượng - CLB TP.HCM sẽ ra quả ngọt?

img
Công Phượng ghi 3 bàn sau 7 trận đã thi đấu cho CLB TP.HCM

Sau một thời gian bàn bạc và cân nhắc, bầu Đức mới đây đã quyết định cho CLB TP.HCM mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020.

Trước đó, cầu thủ người Nghệ An gia nhập đội chủ sân Thống Nhất với bản hợp đồng chỉ kéo dài 6 tháng, bắt đầu từ tháng 1 năm nay. Việc tương lai của Công Phượng được định đoạt sẽ giúp anh yên tâm cống hiến phần còn lại mùa giải cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Trong chia sẻ mới đây, BLV Quang Tùng cũng rất ủng hộ quyết định của người đứng đầu CLB HAGL. Thậm chí, vị BLV gạo cội này còn tin rằng, Công Phượng sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. “Thời điểm này, Công Phượng đang ở môi trường thuận lợi về mọi mặt cạnh tranh ở V-League. Mùa trước TP.HCM về nhì nên họ đang rất khát khao vô địch mùa năm nay bằng cách tăng cường lực lượng. Công Phượng rất thích hợp để giúp CLB TP.HCM thực hiện mục tiêu của mình“, BLV Quang Tùng cho biết. Xem chi tiết tại đây

Hạ Vi: Không liên lạc với Cường Đô La vì tôn trọng vợ của tình cũ

img
Nhiều người nhớ tới Hạ Vi với danh xưng “người yêu cũ của Cường Đô La”

Kể từ sau bộ phim “Ông ngoại tuổi 30” vào năm 2018, Hạ Vi gần như mất hút trong showbiz. Thông tin về cuộc sống của cô nhỏ giọt ngay cả trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã có những trải lòng với Báo Giao thông về cuộc sống của mình trong thời gian qua.

Gần 2 năm “mất tích” trong showbiz, chị đã làm gì?

Tôi dành khoảng thời gian này để chăm sóc cho bản thân và phụ giúp gia đình. Hiện tại, tôi đang sống cùng với mẹ ở quê nhà Hải Phòng. Hàng ngày, tôi đi ngủ và thức dậy sớm để cùng mẹ đi chợ, vào bếp chuẩn bị những bữa ăn tươi ngon cho cả gia đình, trò chuyện với mẹ về cuộc sống và sự nghiệp của mình cũng như dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, thỉnh thoảng ra ngoài ăn vặt cùng bạn bè. Tôi sống một cuộc sống an yên, bình dị. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.