Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/11/2018

10/11/2018, 09:50
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/11/2018: Hình ảnh tại phiên tòa xử phúc thẩm vụ xe container đâm xe Innova đi lùi trên cao tốc

Luật “xe to đền xe bé” vào cả tòa án?

Trong hai ngày 1 và 2/11, TAND tỉnh Thái Nguyên đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án và tuyên phạt bị cáo Lê Ngọc Hoàng (tài xế xe container) 6 năm tù giam; bị cáo Ngô Văn Sơn (tài xế xe Innova) chạy lùi trên cao tốc 9 năm tù.

Bản án lập tức gây được sự chú ý đặc biệt của dư luận, hàng chục nghìn lượt người chia sẻ lá thư thỉnh nguyện tuyên tài xế xe container vô tội được đăng tải trên diễn đàn Otofun. Vợ của tài xế Hoàng tiếp tục đội đơn kêu oan, chị cũng đã nhận được hàng nghìn chữ ký ủng hộ. Trong một tuần qua, hầu hết các tờ báo lớn đều có bài phân tích những bất hợp lý của bản án.

Dưới bài viết “Chánh án tòa Tối cao nói gì vụ xe container đâm Innova đi lùi trên cao tốc?” đăng tải trên Báo Giao thông, bạn đọc Hòa Thanh bình luận: “Tòa Tối cao phải vào cuộc vụ này, cần đưa ra xét xử lại, không để oan sai”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.2

Xe tải bốc cháy trơ khung đoạn gần Trạm BOT Bắc Bình Định

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên QL1 qua Bình Định

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 9/11, xe tải nhãn hiệu IZUZU mang BKS: 51C-391.38 do tài xế Ngô Văn Miện (SN 1980, quê tỉnh Hưng Yên) điều khiển, lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến Km 1148 + 1300 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Hoài Đức (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Đội PCCC số 4 Công an tỉnh Bình Định (đóng tại huyện Hoài Nhơn) đã điều 2 xe chữa cháy và 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do xe chở các hàng dễ cháy như: sơn, đồ nhựa, nệm mút nên đám cháy bùng phát rất to. Đồng thời, phát ra những tiếng nổ lớn. Lực lượng chữa cháy đã chia làm nhiều đội hình, phun nước trực tiếp vào các khu vực lửa lớn, phát ra tiếng nổ, không cho lửa cháy đến bình xăng của xe.

Sau 10 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng CSGT cũng có mặt để điều tiết các phương tiện qua lại. Xem chi tiết tại đây

6.2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy

Phát hiện thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trên đồi

Ngày 10/11, thông tin từ Công an xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h30 ngày 9/11, tại một khu đồi thuộc thôn Minh Thái, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), một số người dân đi làm nương rẫy đã tá hỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã có mặt để phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác điều tra. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần bò đen, mình trần đang trong quá trình phân hủy và đã mất phần đầu. Xem chi tiết tại đây

7.2

Tuyển Việt Nam tạo ra cơn sốt vé ở Mỹ Đình

Thầy trò HLV Park Hang-seo “làm khổ” người hâm mộ

Hôm qua (9/11), VFF đã tiến hành trả vé qua đường online cho người hâm mộ. Dự kiến, ngày 11/11, VFF sẽ bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình. Dự kiến, sẽ có khoảng 9 nghìn vé được phân phối qua kênh này. Lượng vé đăng ký qua đường công văn lên tới hơn 40 nghìn nhưng chắc chắn chỉ có khoảng 11 nghìn được duyệt.

Việc thầy trò HLV Park Hang-seo thắng trận ra quân đã khiến trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia rơi vào cảnh sốt vé. Vào ngày VFF mở bán vé trực tiếp, cảnh tượng xếp hàng, chen lấn sẽ diễn ra. Thời điểm tối 9/11, một cặp vé khán đài A, B giá từ 600-800 nghìn đã được rao bán 2,2 triệu. Con số này nhiều khả năng sẽ còn tăng lên trong ít ngày tới.

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ đá hai trận trên sân nhà gặp Malaysia vào ngày 16/11 và gặp Campuchia vào ngày 24/11. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.2

Hiện trường vụ việc tại Melbourne ngày 9/11

IS nhận trách nhiệm vụ tấn công tại Melbourne, Australia

Tối 9/11, tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã tuyên bố nhận trách nhiệm vụ tấn công bằng dao tại Melbourne. Thông qua mạng truyền thông Amaq, IS khẳng định rằng: “Thủ phạm của chiến dịch tại Melbourne là một tay súng Nhà nước Hồi giáo và đã thực hiện chiến dịch trên nhắm đến các công dân của liên minh chống lại IS”.

Trước đó, cảnh sát Australia ngày 9/11 thông báo rằng, họ đang điều tra vụ đâm người hàng loạt tại khu đông người Việt ở Melbourne theo hướng một cuộc tấn công khủng bố với nghi phạm là một công dân Somalia.

Hiện, cảnh sát chống khủng bố và các quan chức tình báo đang kết nối với nhau để tìm hiểu xem vụ việc được lên kế hoạch như thế nào. Xem chi tiết tại đây

9.2

Hoa hậu H’Hen Niê có dịp được Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin chia sẻ, tư vấn kỹ năng giao tiếp

H’Hen Niê lần đầu cover bản hit "Lạc trôi", tự nhận mình rất... khùng

Sau 5 tập series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe” phát sóng xoay quanh chủ đề về make up, dự án cộng đồng, trang phục dân tộc, khám phá bản thân và catwalk, tập 6 tiếp tục lên sóng với chủ đề giao tiếp ứng xử. Đây là kỹ năng mềm vô cùng quan trọng giúp thí sinh tận dụng cơ hội ghi điểm trực diện và ấn tượng với ban giám khảo.

Trong tập này, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và VJ Dustin sẽ tham gia chương trình trong vai trò tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ H’Hen Niê hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, phát huy các tố chất và thế mạnh sẵn có, đồng thời tìm ra khuyết điểm và bí quyết chinh phục ban giám khảo.

Thúy Vân là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế). Cô gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng thuyết trình, tự tin khi giao tiếp cùng nét đẹp tri thức, thanh lịch. Dustin Phúc Nguyễn là một trong những VJ hàng đầu của Việt Nam, được nhiều kênh truyền hình và chương trình tin tưởng mời làm người dẫn dắt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.