Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2018

10/02/2018, 10:27

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/2/2018: Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm - Ảnh: Phúc Tuấn

Sẽ trao tặng bằng tốt nghiệp danh dự cho nam sinh cứu người

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Ngọc Khương - phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp cho biết, ngay khi biết thông tin, nhà trường đã cử đại diện về nhà sinh viên Hoàng Đức Hải, nam sinh đã tử vong khi cứu ba mẹ con khỏi đuối nước tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa để thăm hỏi, chia buồn.

Ban giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp đã thống nhất sẽ trao tặng bằng tốt nghiệp danh dự cho sinh viên dũng cảm này.

Đây là lần đầu tiên trường quyết định trao bằng tốt nghiệp danh dự cho một sinh viên không may qua đời khi chưa chính thức tốt nghiệp đại học. Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ hỗ trợ gia đình sinh viên 10 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Vụ tai nạn hy hữu khiến xe ôtô Fortuner bay lên dải phân cách giữa đường, xe bồn kẹp cứng cạnh bên

Xe bồn kẹp ô tô Fortuner vắt vẻo trên dải phân cách

Khoảng 11h00 ngày 9/2, tại Km58+100 trên tuyến QL5, đoạn qua địa bàn Tp. Hải Dương đã xảy ra tai nạn giao thông hy hữu giữa xe bồn trộn bê tông và ô tô 7 chỗ.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, xe bồn trộn bê tông mang BKS: 34C-132.57 do Nguyễn Đình Toàn (SN 1988, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển theo hướng Hải Phòng - Hà Nội đã va chạm với xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner BKS: 34A-052.76 do Vũ Văn Hùng (SN 1970, chưa rõ địa chỉ thường trú) điều khiển đi cùng chiều, trên xe chở 4 người.

Hậu quả, vụ va chạm khiến ô tô Fortuner bị hất bay lên dải phân cách giữa đường và hư hỏng nặng; xe bồn kẹp cứng cạnh bên. Rất may, 4 người trên xe Fortuner chỉ bị thương nhẹ. Xem chi tiết tại đây

5.1

7 đối tượng bị bắt giữ để điều tra về hành vi tàng trữ, buôn bán ma túy. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Khám nhà "hot girl" 23 tuổi, công an thu giữ ma túy khủng

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (Công an tỉnh Quảng Ninh) thông báo về việc bắt và tạm giữ 7 người có hành vi Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 5/2, cảnh sát làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18, thuộc địa bàn phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh bắt quả tang Bùi Trọng Tước (31 tuổi, ở phường Lê Lợi, TP Bắc Giang) tàng trữ hơn 330 gram ma tuý tổng hợp.

Quá trình đấu tranh khai thác mở rộng vụ án, phòng PC47 ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm: Phạm Anh Tuấn (32 tuổi, trú tại tổ 5, khu 7, phường Cẩm Thành, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh); Hoàng Hải Yến (23 tuổi, trú tại tổ 4, khu Tân Lập, phường Cẩm Thủy, TP.Cẩm Phả); Đoàn Thị Thu Thảo (25 tuổi, trú tại khu Trường Chinh, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang); Phùng Ngọc Hải (25 tuổi, trú tại số 2A, Nguyễn Trãi, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

U23 Việt Nam

Thêm thống kê “choáng váng” về U23 Việt Nam

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra những con số thống kê rất ấn tượng U23 Việt Nam đã tạo ra tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, trận chung kết giữa Việt Nam vs Uzbekistan có hơn 5,3 triệu theo dõi, gần bằng nửa số người sử dụng truyền hình ở Việt Nam (11,4 triệu người). Điều này giúp Việt Nam trở thành quốc gia có lượng người xem đông nhất trong lịch sử giải U23 châu Á 2018.

Thành công của U23 Việt Nam cũng tạo nên một làn sóng tương tác dữ dội trên mạng xã hội. Fanpage chính thức của AFC đã có gần 1,5 triệu lượt tương tác chỉ tính ở Việt Nam. Sau tiếng còi mãn cuộc trận Chung kết, trang Fanpage này có thêm 165.079 lượng theo dõi từ Việt Nam, biến Việt Nam trở thành quốc gia có lượng fan lớn thứ 2 ở trang Fanpage chính thức AFC.

Suốt giải đấu, trang Fanpage của AFC đã tiếp cận 11 triệu tương tác và có tới 17 triệu lượt xem video ở Việt Nam đồng nghĩa với 150,000 giờ mà CĐV Việt Nam bỏ ra để xem video. Kênh YouTube của AFC cũng đạt được những cột mốc đầy ấn tượng với 4 triệu lượt xem trong tổng cộng 6,5 triệu phút xem video của CĐV Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hai nhân vật đóng ông "Trump" và ông "Kim" tại lễ khai mạc Olympic

Ông “Trump” và ông “Kim” giả bị “đá khỏi” lễ khai mạc Olympic

Theo hãng tin Reuters, hai người ăn mặc giống như Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã bị trục xuất khỏi lễ khai mạc Thế vận hội (Olympic) tại Pyeongchang, Hàn Quốc vào tối thứ Sáu (9/2).

Người giả mạo ông “Kim” nói với các phóng viên Reuters rằng: “Chúng tôi đang đi cùng nhau rất tuyệt vời” và từ chối tiết lộ tên thật.

Hai người đóng giả đã bị lực lượng an ninh trục xuất và cho rằng, “không công bằng”. Họ chia sẻ mong muốn làm mọi người ngạc nhiên và mang hòa bình cho thế giới.

“Hai nhà lãnh đạo” đã chụp hình cùng nhau như một biểu tượng của mối quan hệ “tan băng” giữa hai nước Mỹ và Triều Tiên trong bối cảnh căng thẳng về vũ khí hạt nhân và chương trình tên lửa của Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gắn liền với hình ảnh hoa trong lần trở lại chào năm mới. (Ảnh: Mr. AT)

Tiêu Châu Như Quỳnh "nở hoa" chào năm mới

Hoà cùng không khí Xuân rộn ràng chào đón năm mới, Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Chào năm mới sang. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Cường với những giai điệu vui tươi, trẻ trung và năng động.

Đây cũng là dịp đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh hợp tác với một nhà thiết kế trẻ Đinh Huy trong bộ hình đặc biệt chào đón năm mới.. Đây dường như là một bước tiến tiếp theo của Tiêu Châu Như Quỳnh trong “mốt” lăng-xê hình ảnh của những đoá hoa.

Trước đó, cô nàng từng gây "sốc" với hình ảnh “bình hoa di động”trong một buổi họp báo, và bộ trang phục lấy ý tưởng từ đoá hoa Quỳnh “phát sáng” của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Hiện tại, thay vì mái tóc dài quyến rũ thường ngày, cô cũng đã quyết định “lột xác” một lần nữa với mái tóc ngắn màu bạch kim. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.