Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/6/2018

10/06/2018, 09:26
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

062107-nang-nong

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/6/2018: Những ngày nắng nóng 36, 37 độ vừa qua khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu, vậy bao giờ miền Bắc mới hạ nhiệt?

Bao giờ miền Bắc thoát đợt nắng nóng như chảo rang?

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, từ trưa nay 9/6, sau những ngày nắng nóng ở ngưỡng 36, 37 độ C, Hà Nội và một số khu vực thuộc Bắc Bộ đã đón cơn mưa rào nặng hạt. Từ ngày 10/6 nắng nóng sẽ giảm dần ở phía Đông Bắc bộ và Bắc Trung bộ.

Hiện nay, rãnh áp thấp ở phía Bắc có trục ở khoảng 21-23 độ Vĩ Bắc đang bị nén bởi áp cao lục địa từ phía Bắc. Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén phân tích trên kết hợp với vùng hội tụ gió trên mực 1500 mét nên từ nay đến đêm 11/06 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tuy nhiên, trong 2 ngày 12 và 13/6, trời sẽ lại tăng nhiệt lên mức nắng nóng 35-36 độ và sẽ duy trì mức 33-34 độ C đến cuối tuần sau. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

C2B0E2EA-85C6-4EC2-B303-BDC58B6A285D.

Hiện trường vụ TNGT giữa xe container và xe đầu kéo trên QL2 khiến giao thông ách tắc

Xe container va chạm xe đầu kéo, tuyến QL2 ách tắc

Chiều 9/6, thông tin với PV Báo Giao thông, Trạm CSGT Hàm Yên, Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang xác nhận khoảng 11h00 trưa cùng ngày, tại Km68 QL2 đường Tuyên Quang - Hà Giang xảy ra vụ TNGT giữa xe container và xe đầu kéo, tuy không gây thương vong về người nhưng khiến tuyến đường bị ách tắc một đoạn dài.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe container BKS: 34C- 103.52 kéo theo rơ moóc mang BKS: 34R- 011.21 lưu thông theo hướng Tuyên Quang - Hà Giang khi đến Km 68 đoạn qua địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang bất ngờ xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS: 22C – 056.73 kéo theo rơ moóc BKS: 22R- 002.09 di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến 2 xe bị hư hỏng nặng phần đầu, 2 xe nằm chắn ngang đường khiến tuyến QL2 bị ách tắc kéo dài hàng km. Xem chi tiết tại đây

khanh

Nghi can Nguyễn Phú Khánh

Tạm giữ hình sự kẻ hiếp dâm cô gái trẻ tại Đông Anh

Sáng 10/6, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ ghi can là Nguyễn Phú Khánh (SN 1983, người địa phương) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào sáng ngày 31/5, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Đông Anh tiếp nhận đơn trình báo của Lê Thị T. (SN 1990, ở huyện Đông Anh) về việc bị Nguyễn Phú Khánh dùng vũ lực hiếp dâm.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định hôm vụ việc xảy ra, chị T. cùng một người bạn đến quán bia tại địa bàn xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Do chị T. quen biết từ trước, Khánh đã mời chị T. và cô gái đi cùng vào ngồi chung bàn. Ngồi nhậu đến tận đêm, chị T. có cảm giác bị say bia nên đồng ý để Khánh đưa về. Dọc đường, đối tượng Khánh đã chở chị T. vào thẳng một nhà nghỉ tại thị trấn Đông Anh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

223903-fifa-world-cup

64 trận đấu World Cup được tường thuật trên VTV2, VTV3 và VTV6

Việt Nam vẫn có nguy cơ "nghỉ" xem World Cup 2018

Mặc dù Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức đạt được thỏa thuận với FIFA về bản quyền truyền thông World Cup 2018 vào cuối ngày 8.6, nhưng đến nay hai bên vẫn chưa ký được hợp đồng vì vướng vào hai ngày nghỉ cuối tuần.

VTV và FIFA sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dày hơn 40 trang vào đầu tuần sau. Vì đến thời điểm này, các bên đã đạt được nhất trí cao 100% và không còn bất kỳ khúc mắc nào.

Với việc ký kết hợp đồng với FIFA, VTV sẽ độc quyền sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, OTT (truyền hình internet), di động, không độc quyền phát thanh và được quyền chia sẻ bản quyền với bên thứ ba sau khi có sự thống nhất với FIFA. Xem chi tiết tại đây

074338-saa-tan-cong-o-aleppo

SAA tấn công các khu vực của phiến quân thánh chiến ở Aleppo

Quân đội Syria nã "mưa pháo, tên lửa" vào phiến quân ở Aleppo

Quân đội Syria (SAA) vừa thực hiện một cuộc tấn công mạnh mẽ vào các chiến binh thánh chiến ở vùng nông thôn phía Tây Nam của tỉnh Aleppo tối 9/6, sau khi các tay súng nổi loạn vi phạm lệnh ngừng bắn cùng ngày.

Theo một nguồn tin quân sự ở Aleppo, nhóm phiến quân liên tục bắn pháo và tên lửa tới vào khu dự án nhà ở quận Al-Hamdaniyah và 3000 căn nhà chính phủ vào chiều thứ Bảy (9/6).

Để đối phó với cuộc tấn công này, SAA đáp trả bằng một loạt tên lửa và pháo cối vào lãnh thổ do các nhóm phiến quân kiếm soát trong khu vực Al-Rashideen 4 và 5, nằm gần các đồn quan sát của Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

135056-duy-4487

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, Puka hát còn chưa đúng nhịp mà vẫn chê các thí sinh trật nhịp

Nguyễn Hồng Thuận "bóc phốt" Puka hát chưa đúng nhịp vẫn chê thí sinh

Trong tập 16 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ Giang Hồng Ngọc có màn kết hợp để cùng tìm ra các ca sĩ bí ẩn. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là một trong những nhạc sĩ đình đám của làng nhạc Việt - người tạo ra những bản hit cho những ca sĩ hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…

Khác với hình tượng nhạc sĩ thư sinh điềm đạm và kín tiếng, trong chương trình, chàng nhạc sĩ tạo hit đã bỏ “vỏ bọc” khép kín của mình và liên tục “bóc phốt” đàn em Puka khiến cô nàng ngượng ngùng đỏ mặt. Theo đó, vừa kết thúc phần trình diễn của thí sinh đầu tiên, Puka kết hợp cùng hai thành viên Ban bình luận là Cát Tường và Ngô Kiến Huy bình phẩm về nữ thí sinh này.

Cả Ngô Kiến Huy và Puka đều cho rằng, thí sinh này bước chân cố tình không đúng nhịp để đánh lừa người chơi. Ngay lập tức chính Puka bị nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, bản thân cô cũng không đúng nhịp nên không thể nói các thí sinh trật nhịp. Chưa ngừng lại ở đó, anh chàng tiếp tục kể lại quá khứ từng nhận lời thu âm cho Puka nhưng vì cô nàng không thể vô nhạc được nên đành bỏ dở. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.