Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/8/2017

10/08/2017, 10:00
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 10/8/2017: Lực lượng cứu nạn đưa ông Zeletic từ tàu hàng cập cảng Nha Trang lúc 21h ngày 9/8.

Cứu nạn thành công thuyền viên tàu nước ngoài bị hôn mê

Sáng 10/8, Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực IV (Nha Trang MRCC) cho biết vừa cứu nạn thành công một thuyền viên tàu nước ngoài bị hôn mê.

Nạn nhân là ông F. Zeletic (SN 1955), máy trưởng tàu Oriental Jade (quốc tịch Panama) được tàu cứu nạn thuộc Nha Trang MRCC cứu nạn, đưa vào cảng Nha Trang (Khánh Hòa) vào lúc 21h ngày 9/8. Ngay trong đêm 9/8, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện tại địa phương cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 9/8, Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực IV (Nha Trang MRCC) nhận được thông tin Oriental Jade (đang hành trình từ UAE đi Hàn Quốc) có thuyền viên bị cao huyết áp, nôn ra máu hiện đang hôn mê. Thuyền trưởng yêu cầu được hỗ trợ y tế và cấp cứu khẩn cấp. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Sau vụ tai nạn, chiếc ô tô tập lái bị hư hại hoàn toàn - Ảnh: Lộc Hiệp

Va chạm xe ben, ô tô tập lái nát tươm, thầy trò thoát chết

Khoảng 11h00 trưa 9/8, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ben và ô tô tập lái. Rất may, vụ việc không có ai bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô tập lái mang BKS: 79A-021.64 do học viên Nguyễn Văn Thu (SN 1964, trú huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành (TP. Nha Trang). Trên xe còn có giáo viên hướng dẫn là Hồ Minh Châu (SN 1971, trú Cam Tân, Cam Lâm). Khi đến địa phận thôn Thân Phước Trung (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben chạy cùng chiều mang BKS: 79C-069.51 do Lương Công Ninh (SN 1990, trú xã Suối Cao, Cam Lâm) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến xe tập lái lao thẳng, hất tung 3 khối bê tông dải phân cách. Xe gần như hư hỏng toàn bộ. Rất may, 2 người ngồi trên xe không ai bị thương. Trong khi đó chiếc xe tải chỉ bị hư hại nhẹ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ông Cao Toàn Mỹ

Tạm đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga

Sáng 10/8, Cơ quan CSĐT CA TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo Cơ quan CSĐT, lý do tạm đình chỉ, là do 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa án đưa ra vừa qua, Cơ quan CSĐT không thể làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định. Vì thế nên Cơ quan CSĐT phải ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định, xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Như Báo Giao thông đưa tin, trước đó, trong phiên xử sơ thẩm lần 2, chiều 29/6, TAND TP.HCM trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung, yêu cầu Viện KSND TP làm rõ 9 vấn đề: xác định thời điểm tạo lập các văn bản thỏa thuận mua bán nhà, giấy thỏa thuận nguyên tắc ngày 5.10.2013 giữa Phương Nga và chủ nhà Lương Thị Kim Phi, trưng cầu cơ quan giám định để xác định thời điểm tạo lập; Chứng minh vai trò của Thùy Dung tham gia thế nào trong quá trình tạo lập các văn bản thỏa thuận mua bán nhà, giấy nhận tiền, ý thức chủ quan của Dung liên quan đến 16,5 tỉ đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

PSG chây ì, Barca ngăn Neymar ra mắt đội bóng mới

Nguyên nhân thật sự khiến Neymar chưa thể ra mắt PSG

Hơn 1 tuần sau khi Neymar gia nhập PSG, cầu thủ này vẫn chưa được thi đấu cho đội bóng nước Pháp. Nguyên nhân là bởi ban tổ chức La Liga chưa gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế tới ban tổ chức Ligue 1 để PSG có thể đăng ký thi đấu.

Ban đầu, người hâm mộ cho rằng ban tổ chức La Liga cố tình làm khó PSG và Neymar do trước đó chủ tịch giải đấu này đã lên tiếng phản đối và từ chối nhận tiền giải phóng hợp đồng của Neymar. Tuy vậy, nguyên nhân của sự việc lại đến từ PSG.

Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG vẫn chưa thanh toán đủ số tiền chuyển nhượng 222 triệu euro cho phía Barca. Do vậy, đội chủ sân Nou Camp đã yêu cầu La Liga không gửi giấy xác nhận chuyển nhượng Neymar cho đến khi họ nhận đủ tiền từ phía PSG. Xem chi tiết tại đây

8.1

Bên ngoài Đại sứ quán Mỹ tại Cuba

Thông tin mới vụ nhân viên ĐSQ Mỹ tại Cuba gặp triệu chứng lạ

Ngày 10/8, hãng tin Reuters đưa nhiều thông tin mới nhất liên quan tới cáo buộc từ Mỹ về việc một số nhà ngoại giao làm việc tại Đại sứ quán Mỹ ở Havana mắc các triệu chứng lạ.

Reuters dẫn thông báo từ Bộ ngoại giao Cuba khẳng định: “Cuba chưa bao giờ và không bao giờ cho phép lãnh thổ Cuba bị sử dụng để thực hiện những hành động gây tổn hại tới các nhân viên ngoại giao chính thức cùng gia đình của họ”. “Một lần nữa Cuba khẳng định sẵn sàng hợp tác để làm rõ sự việc này” - Bộ Ngoại giao Cuba cho biết.

Phía Havana cũng cho biết đã khởi động một cuộc điều tra khẩn cấp, ưu tiên và toàn diện đối với những nghi vấn trên sau khi nhận được thông tin từ Đại sứ quán Mỹ hồi tháng Hai. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Nhã Phương đã tự cô lập mình với đoàn phim để vào vai cô gái bí ẩn dễ dàng hơn.

Nhã Phương tự cô lập mình vì muốn trở nên bí ẩn

Yêu đi, đừng sợ! là dự án điện ảnh Nhã Phương hợp tác cùng Ngô Kiến Huy. Trong phim, nhân vật Phương do Nhã Phương thủ vai là một cô nàng lập dị từ ngoại hình đến tính cách. Nếu như trong phim, vì nhìn thấy ma mà Phương bị mọi người xa lánh, thì trên phim trường, Nhã Phương cũng tự cô lập mình với đoàn phim.

Ngô Kiến Huy tiết lộ, bạn gái của Trường Giang thậm chí còn không muốn trò chuyện với ai trong đoàn để có thể lấy cảm xúc tốt nhất cho nhân vật. “Nhìn Nhã Phương tự cô lập mình, cả đoàn cũng hiểu ý mà không đến gần để nữ viên sống trong bầu không khí bí ẩn của nhân vật” – chàng Bắp hài hước tiết lộ.

Là bộ phim mang màu sắc kinh dị, lãng mạn nên Nhã Phương cũng khá vất vả với những cảnh quay. Chia sẻ về cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất, Nhã Phương cho biết đó là cảnh trên sân khấu cuối phim. Đây là phân đoạn đặc biệt, tháo gỡ mọi nút thắt của bộ phim. Để thực hiện tốt cảnh này, nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ. Nhã Phương chia sẻ, dù đã trải qua rất nhiều cái lạnh buốt giá của mùa đông trước đó, nhưng chưa bao giờ cô lại thấy Sài Gòn lạnh khủng khiếp như vậy. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.