Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/1/2019

11/01/2019, 09:25
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

20

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/1/2019: Hoa ly lửa

Ngộ độc hoa lạ, ai chịu trách nhiệm?

Dưới bài viết “Loài hoa nhập dịp Tết khiến chị em phát cuồng có thể giết người?” đăng trên Báo Giao thông ngày 8/1, nhiều bạn đọc nữ bày tỏ lo ngại.

Chị Hoàng Anh (Hà Nội) viết: “Sợ quá, đọc bài mới biết hoa ly lửa Nhật Bản hóa ra là chất kịch độc. Nếu lỡ ăn phải cánh, lá hay hoa nguy cơ tử vong rất cao. Sao người ta lại cho nhập vào dễ dàng thế?”.

“Hú hồn, may hôm nay đọc được thông tin này. Nhà mình có con nhỏ, cháu hay nghịch dại có thể cho vào mồm bất cứ thứ gì. Hôm trước đã mua một bình ly lửa, ai cũng khen đẹp nên Tết tôi định trang hoàng nhà cửa bằng loại hoa mới này thay cho ly vàng mọi năm. Rất may, chưa xảy ra sự cố gì”, chị Mỹ Linh chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Thi thể ông Hồng được người dân đắp chiếu tại hiện trường và chiếc container gây tai nạn

Cụ ông bị xe container cán tử vong thương tâm khi đi đón cháu

Tối 10/1, ông Vũ Xuân Hào, Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương xác nhận, trên TL390B qua địa bàn xã Hồng Lạc vừa xảy ra vụ TNGT giữa xe container và xe đạp, khiến người điều khiển xe đạp tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h00 chiều 10/1, khi ông Lê Văn H. (SN 1953, trú tại thôn Đoài, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) đi xe đạp trên TL390B hướng từ cầu Lai Vu về trung tâm UBND xã Lạc Hồng. Khi đi đến khu vực chợ Mè, thuộc thôn Nam, xã Lạc Hồng bất ngờ va chạm mạnh với xe container BKS 34C-191.09 kéo theo rơ móc BKS 34R–015.10 do tài xế Lê Văn Luyên (SN 1981, trú tại xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, Hải Dương) đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến ông H. ngã ra đường, tử vong tại chỗ. Sau vụ tai nạn, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường và sau đó đến Công an xã Hồng Lạc trình báo. Xem chi tiết tại đây

2.1

Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì gây ồn ào (Ảnh minh họa).

Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì gây ồn ào, không cho mình ngủ

Ngày 11/1, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với nghi can Đặng Văn Đại (39 tuổi, ngụ Bon Bu Prăng 2A, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào chiều 2/1, nghi can Đại cùng với ông Nguyễn Đức Hiền (45 tuổi) uống rượu tại nhà anh Lưu Văn Xuyên (bon Bu Prăng 2A, xã Quảng Trực). Đến khoảng 19h cùng ngày, Xuyên chở Đại về nhà ngủ. Khoảng 30 phút sau, Đại đang nằm ngủ trên gác thì nghe tiếng ồn ngoài cửa không ngủ được.

Lúc này, Đại đi xuống khu vực bếp lấy 2 con dao rồi đi ra cửa, Đại thấy anh Xuyên và ông Hiền đang đứng trước nhà. Thấy Đại cầm dao đi ra, ông Hiền bỏ đi qua cửa hàng tạp hóa đối diện nhà Đại. Sau đó, Đại đi theo rồi dùng dao đâm vào người ông Hiền. Gây án xong, Đại vứt dao xuống đường và lên gác ngủ tiếp. Nạn nhân được hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Hiền đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Alireza Jahanbakhsh cẩn trọng trước cuộc đọ sức với Việt Nam

Tuyển Việt Nam sở hữu vũ khí khiến sao Iran "hốt hoảng"

18h tối mai (12/1), Iran sẽ đối đầu Việt Nam trong trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2019. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội bóng Tây Á không hề chủ quan trước đoàn quân áo đỏ. Bằng chứng là ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh - Alireza Jahanbakhsh đã dành cho Việt Nam những lời lẽ hết sức tôn trọng.

“Chúng tôi thực sự sốc khi chứng kiến Việt Nam thi đấu ở trận gặp Iraq. Họ là đội bóng có thể tạo bất ngờ. Do đó, chúng tôi sẽ phải cẩn trọng. Từ trước giải, tôi đã nói tất cả các đội đều có lực lượng mạnh. Không được phép đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào”, Jahanbakhsh nói.

Tiếp tục đánh giá về tuyển Việt Nam, chân sút thuộc biên chế Brighton cho rằng, điểm mạnh nhất của thầy trò ông Park chính là tinh thần thi đấu: “Những đội như Việt Nam đá với tinh thần không có gì để mất và đầy quyết tâm”. Xem chi tiết tại đây

4.1

Tàu khu trục USS Gravely

Khu trục hạm tên lửa Mỹ tiến vào biển Baltic

Theo báo Sputnik, tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường của Hải quân Hoa Kỳ USS Gravely đã tiến vào Biển Baltic. Vào buổi sáng 10/1, tàu chiến Mỹ đã tiến vào biển Baltic qua eo biển Đan Mạch. Trước đó, Hải quân Mỹ đã công bố bức ảnh tàu khu trục băng qua Biển Bắc.

Tàu USS Gravely là chiến hạm hàng đầu của nhóm Hải quân Thường trực số 1 của NATO, có khả năng mang tới 56 tên lửa hành trình Tomahawk. Vào tháng 6/2016, tàu USS Gravely đã áp sát, gây nguy hiểm với tàu tuần tra Yaroslav Mudry của Nga ở biển Địa Trung Hải.

Hôm thứ Hai đầu tuần này, Tàu đổ bộ USS Fort McHenry của Hải quân Hoa Kỳ cũng tiến vào Biển Đen. Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng mọi hoạt động của tàu Mỹ đều được Tàu tuần tra Pytlivyi giám sát. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



29

Lệ Nam đang dần tách khỏi cái bóng của người em song sinh

Lười lao động, nuông chiều bản thân sẽ bị cám dỗ

Lệ Nam (hay còn gọi Nam Anh) vốn luôn được biết đến với danh xưng “chị gái của Nam Em”. Theo thời gian, Lệ Nam đang dần tách được khỏi cái bóng của người em sinh đôi, để định hình cho mình tên tuổi riêng trong showbiz.

Sau khi tham gia The Face 2018, Lệ Nam là cái tên được yêu thích nhờ độ “lầy” của mình. Được chú ý nhiều hơn, cuộc sống của chị có thay đổi?

Trước The Face, cuộc sống của tôi có nhiều lộn xộn và tôi luôn cáu bẳn với nhiều thứ diễn ra xung quanh. Sau khi trải qua nhiều thử thách, tôi có thêm nhiều mối quan hệ mới, có nhiều bài học kinh nghiệm hơn nên bước ra cuộc sống, tôi yêu đời, tự tin và yêu thích cuộc sống của mình hơn. Tôi cũng may mắn khi nhận được thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, show diễn và từ đó, cát-xê cũng nhỉnh hơn. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.