Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2017

01/12/2017, 09:21

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2017: Chính phủ yêu cầu Bộ Công an và các Bộ liên quan báo cáo kết quả xử lý hàng loạt vụ bạo hành trẻ em lên Thủ tướng trước 31/12.

Chính phủ yêu cầu báo cáo hàng loạt vụ bạo hành, sát hại trẻ

Văn phòng Chính phủ vừa phát thông báo chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ về việc khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các vụ bạo hành, xâm hại, sát hại trẻ em vừa qua.

Chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình nêu rõ, những ngày qua, báo chí liên tục đưa tin phản ánh, tại một số địa phương đã xảy ra nhiều vụ bạo hành, xâm hại, sát hại trẻ em gây hoang mang và bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh, trật tự.

Điển hình là các trường hợp: Cháu gái 7 tuổi, xã Vĩnh Hoà Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành dí sắt nung đỏ vào người; người giúp việc có hành vi bạo hành “tung hứng” cháu gái gần 2 tháng tuổi ở Phủ Lý, tỉnh Hà Nam; hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em của bảo mẫu trường mầm non Mầm Xanh tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh; cháu gái 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá nghi bị bà nội sát hại do mê tín dị đoan và vụ cháu gái 16 tuổi ở xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội nghi bị anh rể họ xâm hại tình dục hơn một năm không dám lên tiếng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong

Xe máy và xe ba bánh đâm nhau, 3 người thương vong

Khoảng 13h30 ngày 30/11, trên đường giao thông liên thôn thuộc địa phận thôn 7, xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy với xe ba bánh tự chế khiến một phụ nữ tử vong và hai người khác bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS: 29Y5 - 5188 do anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, trú tại thôn Việt Hùng, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) điều khiển, đang di chuyển trên đường liên thôn ở xã Vũ Đoài, đến đoạn chạy qua khu vực thôn 7 thì bất ngờ mất lái, đâm trực diện vào xe ba bánh tự chế do một người phụ nữ tên Chiên điều khiển, chở theo một phụ nữ tên Sa (cả 2 người phụ nữ đều trú tại xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư), chạy chiều ngược lại.

Hậu quả, do cú đâm mạnh, bất ngờ đã khiến người phụ nữ tên Chiên là người điều khiển xe ba bánh tự chế tử vong. Còn anh Thanh người điều khiển xe máy và chị Sa đi cùng trên xe ba bánh tự chế bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Xem chi tiết tại đây

7
Hơn 10 nam nhân viên mại dâm tại cơ sở của Hòa

Hậu trường vụ bắt động “trai đẹp” bán dâm

Cần tiền tiêu xài cá nhân và phục vụ cho mục đích chơi bời lêu lổng, hơn 10 nam thanh niên có ngoại hình vạm vỡ, đẹp trai như hotboy đã sa vào cơ sở massage trá hình của “tú ông” 8X, chuyên phục vụ nhu cầu mua dâm của giới đồng tính nam và các quý bà nhiều tiền.

Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) và Công an các quận Đống Đa, Thanh Xuân triệt phá thành công một đường dây mại dâm nam rất lớn với những hoạt động vô cùng tinh vi.

Ổ mại dâm nam do “tú ông” 8X Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại phường Trường Sơn, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa) cầm đầu và điều hành, hoạt động dưới mác một cơ sở tẩm quất giác hơi, trụ sở ở ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội). Các trinh sát đã theo dõi và phát hiện hoạt động mại dâm nam của nhiều đối tượng tại Hà Nội đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngoài việc kích dục và bán dâm cho khách làng chơi đồng tính, các đối tượng này còn tiếp nhận những cuộc hẹn để phục vụ cho các quý bà “thừa tiền, thiếu tình”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Phi Sơn nhiều khả năng sẽ rời SLNA

SLNA khó lòng giữ chân "Ronaldo Việt Nam"

Chiều qua (30/12), SLNA đã đánh bại B.Bình Dương 5-1 qua đó lên ngôi tại Cúp Quốc gia với tổng tỉ số 7-2 sau hai lượt trận. Dù Trần Phi Sơn không ghi bàn nhưng anh thi đấu rất năng nổ và là niềm cảm hứng chiến thắng cho đồng đội. Sau trận, anh ôm chặt HLV Đức Thắng và khóc như mưa. Hành động này ngoài ý nghĩa ăn mừng thắng lợi còn cho thấy dấu hiệu Phi Sơn có thể ra đi.

Bản thân tiền vệ gốc Hà Tĩnh cũng đã công khai chia sẻ về chuyện đi ở của mình. Theo đó, anh tiết lộ, ít ngày tới sẽ ngồi vào bàn đàm phán với CLB, nếu mọi chuyện suôn sẻ anh sẽ gia hạn hợp đồng. Bằng không, Sơn buộc phải tìm bến đỗ mới. “Có thể trận đấu với B.Bình Dương là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo SLNA”, Phi Sơn chia sẻ.

Hiện tại, có khá nhiều CLB ở V-League muốn có sự phục vụ của "Ronaldo Việt Nam" nhưng cầu thủ này chưa “chấm” cái tên nào. Ngoài ra, có thông tin cho biết, một CLB ở Nhật cũng nhắm Phi Sơn. Ưu tiên của anh vẫn là gắn bó với SLNA. Xem chi tiết tại đây

9

Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên hợp quốc Nikki Haley

Mỹ công khai đe dọa hủy diệt Triều Tiên nếu xảy ra chiến tranh

Tuyên bố cứng rắn này được chính quyền Washington phát đi sau khi Bình Nhưỡng tiến hành vụ thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa tiên tiến nhất của nước này vào sáng 29/11.

Việc Triều Tiên bắn tên lửa đạn đạo tầm xa lần này đã khiến căng thẳng Hoa Kỳ - Triều Tiên gia tăng ở mức cực kỳ nguy hiểm, hơn bất kỳ lúc nào khác, đặc biệt là khi các lựa chọn gây sức ép của Mỹ đã gần đi đến hồi kết khi đưa Triều Tiên trở lại “Danh sách các quốc gia bảo trợ khủng bố” cách đây không lâu.

Trong một cuộc họp khẩn của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc Nikki Haley tuyên bố: “Hoa Kỳ chưa bao giờ mong muốn chiến tranh với Triều Tiên và tới nay cũng vậy. Tuy nhiên, nếu chiến tranh xảy ra, đó là vì hành động công khai gây hấn như chúng ta đã chứng kiến ​​ngày 29/11...”.

“Triều Tiên đã đẩy nước Mỹ đến gần hơn với chiến tranh, thứ chúng tôi không mong muốn. Nếu xung đột xảy ra, chắc chắn rằng, chế độ của Triều Tiên sẽ bị hủy diệt hoàn toàn”, bà Nikki Haley nhấn mạnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Sau 4 năm rưỡi kết hôn, diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền đã đi đến ly hôn

Diễn viên Gia Bảo nói gì về thông tin ly hôn vợ?

Sáng 30/11, trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắn gửi con gái, nhưng ngầm khẳng định anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã ly hôn. Anh viết: “Hôm nay, sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má”.

Chia sẻ trên báo Phụ nữ, Gia Bảo thừa nhận, cả hai đã hoàn tất thủ tục pháp lý và chính thức không còn là vợ chồng. Thanh Hiền sẽ nuôi con và anh có thể đến thăm con bất cứ lúc nào trên tình thần vui vẻ, tình cảm. Ngoài ra, anh cũng là người lo khoản học phí hàng năm cho con gái. Gia Bảo cũng cho biết, anh không muốn ly hôn. Việc ly hôn là để chiều lòng Thanh Hiền vì cô nhận thấy mình không còn cảm xúc với anh.

Thời gian qua, Gia Bảo liên tục bày tỏ sự buồn phiền về mối quan hệ hôn nhân rạn nứt của mình với bà xã là diễn viên Thanh Hiền. Trước khi chấm dứt cuộc hôn nhân, cả hai đã có một thời gian sống ly thân. Mặc dù Gia Bảo đã ra sức níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng kết quả, anh đã không thể cứu vãn được. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.