Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2018

01/12/2018, 10:15
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/12/2018: Rãnh nước rộng gần 2m ngăn cách giữa nhà dân... với mặt đường

Quảng Ninh: Dân bức xúc vì... không vào được nhà

Từ hai tháng nay, tại công trình chỉnh trang tuyến phố đường Quang Trung từ cầu sông Sinh đến cầu sông Uông, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, (tỉnh Quảng Ninh), việc đào bới đường sá diễn ra ngổn ngang. Hàng ngày, bà con phải chịu cảnh bụi bặm mịt mù, giao thông ách tắc, đặc biệt là bất cập về việc đi lại ngay từ trong nhà... ra phố.

Vừa làm cây cầu tạm đóng bằng gỗ để thuận tiện đi lại, một người đàn ông đang sinh sống, làm việc tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc số 285 phố Quang Trung cho rằng: Các hộ gia đình hoàn toàn ủng hộ việc Nhà nước làm đường cho dân, nhưng chỉ mong các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ. Việc đi lại ngay từ trong nhà ra ngoài mặt phố nếu gia đình không tự mua gỗ, đóng cầu bắc qua thì không thể nào đi ra ngoài được.

Trước cửa của một ngôi nhà cạnh khu vực Cầu Gãy (phường Quang Trung), ông B.V.A ngồi trên chiếc xe lăn chỉ tay về phía ống nước được đặt ở đây đã lâu, kể từ khi ống nước đặt ở đó, người tàn tật như ông không thể ra ngoài được. Cây cột điện trước cửa nhà, phần đất dưới chân cột đã bị đào vẹt hẳn một nửa, người trong nhà luôn nơm nớp lo sợ cột điện này có thể đổ vào nhà bất kỳ lúc nào. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với xe máy, người phụ nữ đi xe đạp bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 30/11, trên đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 29-T7 2149 do người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông từ ngã tư Lê Văn Lương theo hướng Hà Đông. Khi đến ngã ba Tố Hữu - Trung Văn thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ khoảng 53 tuổi đang đi xe đạp.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe đạp ngã xuống đường và bị thương nặng, còn người đàn ông đi xe máy chỉ bị xây xát nhẹ. Tại hiện trường cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hoàng Đức Định

Tạm giam "tú ông" cầm đầu đường dây "gái gọi sinh viên"

Ngày 30/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An vừa chủ trì phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phá thành công chuyên án 328D, bắt Hoàng Đức Định (26 tuổi, trú xóm 9A, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.

Thời gian gần đây, cảnh sát phát hiện đường dây mại dâm quy tụ nhiều chân dài, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Hoàng Đức Thịnh được xác định là người cầm đầu, chuyên điều hành đường dây bán dâm này.

Mở rộng điều tra, cảnh sát cho biết, "tú ông" này tuy trẻ tuổi nhưng hoạt động ma mãnh. Gã thường lân la làm quen với các cô gái có nhan sắc, thích đua đòi nhưng lười lao động. Sau khi tuyển được "đào" vào đường dây mại dâm của mình, Định yêu cầu các cô gái chụp ảnh mát mẻ đăng lên mạng xã hội để câu khách. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Đoàn Văn Hậu tự tin không thua trên sân Philippines

Học trò tiết lộ thầy Park đã có phương án để hạ Philippines

Ngày 2/12, tuyển Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines trên sân khách. Trước một đối thủ được đánh giá khó nhằn, sở hữu lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực, tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại tỏ ra rất tự tin.

“Philippines là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án chi tiết để chống lại đối thủ này. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để đạt kết quả có lợi. Tỷ số thế nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có ít nhất một kết quả hòa. Nếu may mắn, đội có thể ra về với chiến thắng”, Đoàn Văn Hậu nói.

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng chia sẻ, anh và toàn đội không hề e ngại đối thủ, bất chấp việc đội chủ nhà được dẫn dắt bởi nhà cầm quân nổi tiếng Sven-Goran Eriksson. “Đội nào vào sân cũng chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là chiến đấu hết mình”. Xem chi tiết tại đây

8

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Ukraine Pyotr Poroshenko (ảnh minh hoạ)

Tổng thống Nga, Ukraine không liên lạc sau sự cố eo biển Kerch

Tổng thống Nga Vladimir Putin không nhận được bất kỳ liên lạc qua điện thoại của người đồng cấp Ukraine, Pyotr Poroshenko, sau khi các tàu hải quân Ukraine bị bắt giữ tại eo biển Kerch vì đã xâm phạm biên giới Nga.

Thông tin trên được hãng tin TASS ngày 28/11 dẫn lời thư ký báo chí của Tổng thống Putin, ông Dmitry Peskov cho biết. Trước đó, cùng ngày, Tổng thống Ukraine Poroshenko cho biết, ông đã yêu cầu một cuộc điện đàm với nhà lãnh đạo Putin nhưng không nhận được trả lời.

Trong ngày 25/11, phía Moscow đã phải sử dụng vũ khí để buộc 3 tàu hải quân Ukraine dừng lại sau khi các tàu này trái phép vượt qua biên giới Liên bang Nga. Sau đó, các tàu Ukraine cùng 23 thủy thủ bị bắt và hộ tống đến cảng Kerch. Phía Nga mô tả vụ việc như một sự sắp xếp cố ý của Ukraine để leo thang căng thẳng giữa hai bên, trong khi Kiev mô tả sự cố là một “hành động chiến tranh”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Ông xã của Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên là người luôn đồng hành, ủng hộ cô trong hoạt động nghệ thuật.

"Soái ca" đời thực của Lê Phương là ai?

Vai diễn Hương trong Gạo nếp gạo tẻ đã trở thành một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Lê Phương. Hình ảnh của chị hai Hương "tập nào cũng khóc" với số phận luôn chông chênh khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm đặc biệt.

Giữa những thăng trầm cuộc sống, buồn nhiều hơn vui đó, một "soái ca" tên Tường đã tìm đến và đem lòng yêu cô. Càng về cuối phim, khán giả càng mừng cho Hương khi gặp được người đàn ông soái ca, sẵn sàng đánh đổi tất cả để mang lại hạnh phúc cho cô. Khán giả đang ngóng trông ở từng tập phát sóng với nhiều tình cảm đặc biệt dành cho hơn.

Đó là câu chuyện của Hương trong phim còn câu chuyện của Lê Phương trong đời thực lại khác hẳn hoàn toàn. Cô đang có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc cùng ông xã “soái ca” đời thực - nam ca sĩ Trung Kiên. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.