Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/8/2017

11/08/2017, 09:36
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/8/2017: Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu tại hội nghị tập huấn.

Chủ động sắp xếp lại các cơ quan báo chí, không chờ quy hoạch

Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho biết như trên tại Hội nghị Tập huấn công tác chủ quản báo chí do Bộ TT&TT và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức, diễn ra ngày 10/8.

Theo Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, thời gian qua, các cơ quan báo chí cơ bản đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng, Nhà nước. Báo chí đã thông tin nhanh nhạy, đầy đủ, toàn diện về mọi diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội ở trong nước và quốc tế, là diễn đàn thực sự tin cậy của người dân.

Tuy nhiên, theo Thứ trưởng, thống kê gần đây cho thấy, các văn bản của các cơ quan, tổ chức, cá nhân khiếu nại báo chí ngày càng tăng. Có tình trạng báo chí chỉ nghe một chiều rồi đăng tin, sau đó báo này chuyển thông tin cho báo kia, dẫn đến tình trạng sai có hệ thống, sai hàng loạt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đăng Hậu

Nam thanh niên gây tai nạn rồi bỏ trốn

Vào khoảng 23h00 tối 10/8, tại nút có tín hiệu đèn ngã tư phía nam cầu Phú Xuân, TP. Huế đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 75K2 – 9456 lưu thông trên đường Lê Lợi từ hướng Đập Đá lên Ga Huế, khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với một nam thanh niên điều khiển xe máy màu trắng lưu thông từ hướng cầu Phú Xuân đến nhà văn hóa trung tâm TP. Huế. Sau khi xảy ra va chạm nam thanh niên đi xe máy màu trắng đã dừng lại một khoảng thời gian ngắn sau đó đã rồ ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tại hiện trường nam thanh điều khiển xe máy mang BKS: 75K2 – 9456 nằm bất động, xe của nạn nhân biến dạng, nát phần đầu xe, hư hỏng nặng. Sau vụ tai nạn nạn nhân đã được người dân đưa cấp cứu tại bệnh viện trung ương Huế.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân làm rõ.

6.1

Phóng viên báo Thanh niên bị ném đá trung đầu khi tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy - Ảnh: Hải Đường 

Xác minh người ném đá phóng viên khi đang tác nghiệp

Tối 10/8, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với UBND xã Phú An, huyện Cai Lậy khẩn trương làm rõ, xác định người ném đá trúng đầu anh Phạm Hữu (PV báo Thanh Niên) đang tác nghiệp ở trạm thu phí.

Thông tin người dân khu vực trạm thu phí thuộc địa bàn xã Phú An cung cấp, bước đầu xác định người ném đá là ông Huỳnh Văn Tài, Đảng ủy viên, Trưởng công an xã Phú An. Hiện ông Tài đang làm tường trình gửi Đảng ủy, UBND xã, Công an huyện Cai Lậy.

Theo lời kể của PV Phạm Hữu, khoảng 18h30 ngày 9/8 khi đang tác nghiệp ở khu vực trạm thu phí Cai Lậy, lúc đưa máy ảnh lên chụp cảnh tài xế đưa tiền lẻ mua vé trong làn thu phí thì bất ngờ có một vật cứng bay trúng vào đầu. Theo phản xạ anh quay về phía sau tìm người đã chọi đá nhưng không xác định được ai. Tuy nhiên, sau đó một số người dân địa phương đứng xem cảnh kẹt xe ở trạm thu phí cho biết, đã nhìn thấy người đàn ông tóc bạc mặc áo sơ mi bỏ trong quần là ông Tài, chính là người chọi đá. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Công Phượng ngã bổ chửng, U22 Việt Nam thất lạc đồ ở sân bay

Công Phượng ngã bổ chửng, U22 Việt Nam thất lạc đồ ở sân bay

U22 Việt Nam bay thẳng sang Malaysia từ Hàn Quốc sau chuyến tập huấn tại Trung tâm bóng đá Mokpo. Khi ở sân bay Incheon (Hàn Quốc), tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy được một phen tá hỏa khi suýt quên túi xách ở sân bay. Rất may là anh kịp nhớ ra trước khi máy bay cất cánh.

Cũng ở sân bay Incheon, Công Phượng giúp các đồng đội được phen cười nghiêng ngả khi anh ngã bổ nhào xuống đất. Thay vì đẩy hành lý, Phượng lại "chơi trội" khi vừa nghe nhạc vừa ngồi lên vali để di chuyển. Vì vậy anh mới “vồ ếch” khiến mọi người được trận cười thoải mái.

Khi đến Kuala Lumpur (Malaysia), đến lượt U22 Việt Nam lạc mất hành lý. Một số hành lý quá khổ được ký gửi và được chuyển ra ở cửa khác, trong khi thầy trò HLV Hữu Thắng lại đi chờ ở một cửa khác nên đội cũng bị thất lạc chiếc giường mát-xa. Đây là một thiết bị chuyên dụng cho khâu vật lý trị liệu của đội. Xem chi tiết tại đây

8.1

Máy bay Tupolev Tu-154M của Lực lượng Không quân Nga 

Máy bay do thám Nga lượn trên nhà Quốc hội, Lầu Năm Góc Mỹ

Một máy bay do thám của Nga đã bay qua nhiều tòa nhà liên bang của tại thủ đô Washington DC ở tầm thấp, hãng tin CNN cho biết ngày 10/8.

Theo CNN, sự việc diễn ra vào chiều 9/8 khi máy bay Tupolev Tu-154M của Lực lượng Không quân Nga bay qua Lầu Năm Góc, Tòa nhà Quốc hội (Capitol Hill), Căn cứ quân sự Joint Base Andrews, Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ, Trại David và một khu vực chính phủ bí mật được gọi là Mount Weather.

Chiếc Tupolev Tu-154M của Nga có hình dáng giống máy bay dân sự, bay ở độ cao 3.700 feet, có khả năng chụp ảnh từ trên cao, chụp ảnh nhiệt và thậm chí có thể thu thập các tín hiệu tình báo. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Mỹ nữ da nâu trong MV 3 tỷ lượt view "Despacito" là ai?

Mỹ nữ da nâu trong MV 3 tỷ lượt view "Despacito" là ai?

MV Despacito đã chính thức trở thành ông hoàng Youtube với tổng cộn trên 3 tỷ lượt view cả thảy. Ngoài giai điệu Latin sôi động, chất giọng của Luis Fonsi, Daddy Yankee và Justin Bieber, thì một yếu tố khiến khó ai có thể rời mắt khỏi Despacito chính là mỹ nữ da nâu Zuleyka Rivera, cựu hoa hậu Hoàn vũ năm 2006.

Zuleyka River tên thật là Zuleyka Jerrís Rivera Mendoza, sinh ngày 3/10/1987 ở Cayey, Puerto Rico. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2006 vào thời điểm mới chỉ 18 tuổi, trở thành một trong những quán quân trẻ nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp này.

Sau khi trở thành Hoa hậu, sự nghiệp của Zuleyka phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thời gian đầu, cô thực hiện nhiều chuyến du ngoạn tới các quốc gia trên thế giới để thực hiện nghĩa vụ của một hoa hâu, và làm người mẫu đại diện cho một số sự kiện lớn như khai trương khách sạn năm sao Mandarin Oriental ở Tokyo. Sau đó, cô chuyển sang nghiệp diễn xuất, đóng một số bộ phim truyền hình như Dame Chocolate, Rosario... MV Despacito là sản phẩm gần đây nhất mà cô góp mặt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.